4 mẫu đầm suông trung niên không thể bỏ qua

4 mẫu đầm suông trung niên không thể bỏ qua

Đầm suông luôn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng trung niên. Với sự thoải mái, phong cách và tính ứng dụng cao, đầm suông đã trở thành một biểu tượng của nét thanh lịch và tinh tế. Hãy cùng K&K Fashion khám phá ngay 4 mẫu đầm suông trung niên độc đáo nha.

1. Đầm suông hoạ tiết

Những mẫu đầm suông với sự kết hợp độc đáo về màu sắc sẽ biến nàng trở nên phong cách hơn ở tuổi trung niên. Hãy kết hợp đầm suông hoạ tiết với phụ kiện đơn giản như túi xách và giày cao gót để tạo nên trang phục thời trang và đẳng cấp.

Đầm suông lệch vai trung niên họa tiết loang màu KK162-16

Đầm suông lệch vai trung niên họa tiết loang màu KK162-16, giá: 490.000 ₫

2. Đầm suông dáng xòe

Váy suông dáng xòe luôn mang đến vẻ nữ tính và điệu đà cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn mẫu váy suông dáng xòe từ các chất liệu như cotton, chiffon hay satin để tạo cảm giác thoải mái và sang trọng.

Đầm suông đuôi cá cổ yếm màu nâu HL24-01

Đầm suông đuôi cá cổ yếm màu nâu HL24-01; Giá: 490.000 ₫

Lựa chọn mẫu đầm suông dáng xòe phù hợp với với phong cách của bản thân sẽ giúp nàng tự tin hơn. Đặc biệt là đầm suông dáng xòe luôn là một lựa chọn phù hợp cho nhiều dịp, từ dạo phố, dự tiệc cho đến công việc.

3. Đầm công sở dáng suông

Đối với những quý cô trung niên việc lựa chọn trong phục công sở luôn ưu tiên sự thoải mái lên hàng đầu thì những thiết kế đầm công sở dáng suông sang trọng cao cấp của K&K Fashion sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà sang trọng KK120-27

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà sang trọng KK120-27; Giá: 490.000 ₫

Đầm suông chữ a liền thân công sở cổ tròn KK161-04

Đầm suông chữ a liền thân công sở cổ tròn KK161-04; Giá: 490.000 ₫

4. Đầm suông đơn sắc

Điểm đặc biệt của những chiếc đầm suông trung niên đơn sắc tối màu chính là khả năng che dấu khuyết hiệu quả mà tôn lên nét đẹp tự nhiên sang trọng. Bên cạnh đó, màu đen còn tạo nên hiệu ứng thon gọn phần eo cũng như phần bắp tay to cho bạn.

Đầm lụa màu đen dáng suông KK130-17

Đầm lụa màu đen dáng suông KK130-17, giá: 490.000 ₫

Đầm suông đơn sắc mà nàng trung niên còn có thể mặc được nữa là những gam màu xanh nịnh da, kiểu dáng sang trọng như dưới đây.

Đầm suông dáng dài trung niên sang trọng KK140-29

Đầm suông dáng dài trung niên sang trọng KK140-29; Giá: 490.000 ₫

Đầm suông là một lựa chọn thời trang đa dụng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Từ mẫu đầm suông hoạ tiết đến đầm suông dáng xòe, đầm voan, hoa nhí và đầm đơn sắc, có rất nhiều phong cách để bạn lựa chọn. Đến ngay K&K Fashion để chọn cho mình những mau đầm suông mới 2023 nàng nhé.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Váy suông – item làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng 

>>> Những mẫu váy suông đẹp, váy suông che khuyết điểm hiệu quả

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...