Váy đầm ren và nét đẹp của sự quyến rũ và tinh tế

Váy đầm ren và nét đẹp của sự quyến rũ và tinh tế

(Váy đầm ren) Không còn là chất liệu độc quyền của những chiếc đầm cưới lộng lẫy, chất liệu ren giờ đã trở nên rất đỗi quen thuộc với những mẫu đầm ren điệu đà và đầy quyến rũ

Lý do nào khiến váy đầm ren luôn được các bạn nữ yêu thích

 

Không giống những mẫu đầm với chất liệu như lụa, silk… đầm ren luôn mang nét gợi cảm và rất dịu dàng cho người mặc. Và có thể kể đến những mẫu đầm ren đang được các bạn gái yêu thích hiện nay như: đầm ren xòe, đầm ren dáng suông hay những thiết kế đầm ren ôm body quyến rũ…

Các kiểu đầm này đã thịnh hành từ năm trước và cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề giảm độ ”hot”. Và điều thú vị là đầm ren luôn thích hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi. Các bạn gái thích duyên dáng, đằm thắm hãy chọn ngay một mẫu đầm ren dáng xòe xinh xắn cùng với những gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng pastel nhé, vừa tươi tắn lại nữ tính.

Hay những dạng đầm ren dáng suông thanh lịch – một thiết kế mới lạ khiến giới công sở thích thú. Loại vải ren vốn đã luôn quý phái và quyến rũ, cho nên hiển nhiên những dạng đầm ren kiểu dạ hội uyển chuyển càng làm tăng độ quý phái, sang trọng cho bạn nữ trong đêm tiệc. Thế nhưng, chúng mình cũng khuyến khích bạn hãy chọn những kiểu đầm ren đơn giản, nhẹ nhàng để luôn trẻ trung và hợp tuổi nhé.

Điều quan trọng là hãy lựa chọn sao cho thông minh và phù hợp. Như đã biết, váy đầm ren rất dễ ”diện”, dễ mix trang phục và thích hợp với mọi lứa tuổi, thế nhưng hãy lựa chọn đúng đắn để xinh đẹp hơn nhé. Một mẫu đầm ren thiết kế tối giản cùng gam màu tươi sáng sẽ phù hợp với những cô bạn trẻ trung. Thêm thắt những phụ kiện như: dây nịt, vòng tay..để sự phối hợp giữa đầm ren và phụ kiện hài hòa hơn nhé.

Mời bạn cùng xem những kiểu đầm ren đẹp nhất và mới nhất hiện đang có tại K&K Fashion nhé!

 Váy đầm ren kk30-71

Váy đầm ren kk30-70

Váy đầm ren kk30-66

Váy đầm ren kk30-64

Váy đầm ren kk29-50

Váy đầm ren kk28-45

Xu hướng đầm ren vài năm trở lại có xu hướng được ưa chuộng trở lại, đặc biệt là trong năm nay. Trên các sàn diễn quốc tế, hình ảnh những chiếc đầm ren thướt tha và quyến rũ cũng luôn xuất hiện với mật độ dày đặc. Không chỉ phù hợp với những bạn có vóc dáng chuẩn, thiết kế ren đáng yêu, ngọt ngào như nàng công chúa cũng chính là gợi ý thú vị cho những bạn có vóc người nhỏ đấy.

 Váy đầm ren kk29-50

Váy đầm ren kk23-11

Cùng là chất liệu ren nhưng thực tế có rất nhiều biến thể khác nhau. Tùy theo sở thích và gu thời trang công sở mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc đầm ren phù hợp.

Váy đầm ren kk29-50

Váy đầm ren kk29-50

Độc đáo, quyến rũ và cuốn hút là vậy nhưng ren không phải là chất liệu duy nhất được phái nữ yêu thích, còn rất nhiều mẫu đầm váy với thiết kế và chất liệu đa dạng được chị em phụ nữ yêu thích tại K&K Fashion. Hãy cùng click vào shop online của K&K Fashion để xem thêm thật thật nhiều mẫu đầm khác nữa nhé

  (Sưu tầm)
 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...