Dự đoán liền tay nhận ngay đầm đẹp cùng K&K Fashion

Dự đoán liền tay nhận ngay đầm đẹp cùng K&K Fashion

Nhanh tay tham gia event ‘Dự đoán liền tay nhận ngay đầm đẹp’ cùng K&K Fashion để có cơ hội sở hữu những mẫu đầm mới nhất, xinh nhất các bạn nhé !!!

Tags: váy dài, phu kien thoi trang, thoi trang cong so

Là một trong bốn mùa của năm, giữa mùa hạ nóng bức và mùa đông lạnh lẽo, mùa thu như một nhịp cầu, một sự giao thoa tuyệt vời mà tạo hóa đã tạo ra, góp phần tô điểm cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Với mong muốn mang lại một chút gì đó hứng khởi và bất ngờ trong khoảnh khắc giao mùa này. Kể từ ngày 19/09/2012 thời trang công sở K&K Fashion chính thức triển khai sự kiện ‘Dự đoán liền tay nhận ngay đầm đẹp’ với giải thưởng mỗi ngày là một sản phẩm do K&K lựa chọn.

Nếu bạn là khách hàng thân thiết của K&K Fashion từ ngay những ngày đầu tiên, chắc chắn bạn đã biết rõ sự thú vị, hấp dẫn đến từ những sự kiện do K&K tổ chức. Còn nếu bạn là người chưa từng biết đến thương hiệu K&K Fashion cũng xin đừng bỏ qua sự kiện này nhé. Có thể những chiếc đầm thật xinh và ấn tượng đang chờ bạn làm chủ sở hữu đấy !!!

Váy liền công sở
Váy liền công sở

 

 Thể lệ cuộc thi ‘DỰ ĐOÁN LIỀN TAY NHẬN NGAY ĐẦM ĐẸP’ như sau

1. Like Fanpage K&K Fashion (www.facebook.com/netduyencuaban

2. Nhấp vào hình, Like và Comment hình này, nội dung comment gồm 2 phần:
    – Một là dự đoán số người comment hình này giống như bạn
    – Hai là bình luận về sản phẩm trên hình
    – Thời gian tham gia dự đoán và comment tính từ 8.00h.

Ví dụ: 255. Dễ thương quá. Trong đó:
255: là số dự đoán số người cùng tham gia bình luận (comment)
Dễ thương quá : là câu bình luận của bạn.

3. Share hình lên wall (On your own timeline).

Thành viên nào tham gia đã thực hiện đủ cả 3 bước bên, đến thời điểm kết thúc chương trình trong ngày có số dự đoán gần trùng khớp với lượt bình luận (comment) được hiển thị trên hình thì sẽ thắng giải chiếc đầm đó, trong trường hợp có hai hay nhiều kết quả trùng nhau thì comment nào dự đoán sớm hơn sẽ thắng giải. Người chơi có bình luận hay và ấn tượng nhất cũng sẽ được nhận phần quà tương tự.

Lưu ý:

– Mỗi người chỉ được comment một (01) lần duy nhất, nếu comment từ hai (02) lần trở lên, trong trường hợp thắng giải thì giải thưởng sẽ không được công nhận. Nhất là không đươc Spam ai vi phạm sẽ bị ban nick và không được tiếp tục tham gia.
– Không được chỉnh sửa bình luận (comment).
– Nhớ bình luận theo đúng cú pháp qui định.
– Người tham gia phải làm đúng 3 bước đã nêu ở trên.
– Khi trúng giải bạn vui lòng dùng nick fb của mình để nhắn số ĐTDĐ, họ tên đầy đủ cho K&K Fashion nhé, sẽ có người liên lạc để gửi quà cho bạn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...