MISS OFFICE STYLE - NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ 2013

MISS OFFICE STYLE - NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ 2013

Đối với các bạn gái trẻ làm việc văn phòng và đam mê thời trang thì việc tìm cách làm mới, sáng tạo để bộ trang phục công sở trở nên duyên dáng, trẻ trung luôn được họ chú ý, đồng thời thể hiện được phong cách riêng.

nguoi dep cong so kk fashion

Vì vậy, để khuyến khích các bạn gái trẻ tự tin chia sẻ khoảnh khắc đẹp cá nhân, Công ty TNHH Young Media – ấn phẩm Young Style phối hợp cùng Hội nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức cuộc thi sắc đẹp qua ảnh với tên gọi Miss Office Style.

Đây là cuộc thi dành cho tất cả các công dân nữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 35. Thời gian tiếp nhận ảnh dự thi từ 01/08/2013 đến hết ngày 31/10/2013. Tổng giá trị giải thưởng (tiền mặt và sản phẩm) là 50 triệu đồng. Ngoài ra, nhãn hàng thời trang K&K Fashion sẽ dành cho thí sinh tham dự Miss Office Style giải Miss K&K Fashion 2013 trị giá 10.000.000 VND .

Để tham gia cuộc thi, các bạn trẻ có thể gửi ảnh kèm thông tin cá nhân về địa chỉ: Công ty TNHH Young Media – Số 111 Đường số 4, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM hoặc vào webiste: www.nguoidepcongso.vn đăng ký thành viên và gửi ảnh (ảnh dạng số có đuôi JPG, dung lượng từ 2MB trở lên). Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi tổ chức các buổi chụp ảnh miễn phí vào thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần, các thí sinh tham gia có thể đăng ký để được thực hiện các dịch vụ.

Có thể nói, Miss Office Style vừa là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn gái trẻ, tự tin thể hiện phong cách nơi công sở vừa là lời tri ân dành cho quý độc giả của ấn phẩm Young Style trong thời gian qua. Qua đó, nhằm ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại tuy mạnh mẽ, năng động trên mọi mặt trong đời sống xã hội nhưng cũng không kém phần duyên dáng, mềm mại. Từ cuộc thi này, Công ty TNHH Young Media cũng mong muốn tìm kiếm những gương mặt ảnh tươi sáng, trẻ trung và phù hợp với tiêu chí của ấn phẩm Young Style.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...