Thời trang váy ngắn nét độc đáo không thể bỏ qua

Thời trang váy ngắn nét độc đáo không thể bỏ qua

Với những ưu điểm vốn có, giúp khoe trọn ưu điểm hình thể. Chiếc váy ngắn dễ dàng giúp các bạn gái tăng thêm sự gợi cảm, quyến rũ, ngọt ngào của mình.

 

Ở ngoài phố hình ảnh chiếc váy ngắn cùng các bạn phụ nữ rất xinh tươi. Một số người mẫu diễn viên như Ngọc Trinh, Thanh Hằng cũng thích những chiếc váy ngắn như thế. Các kiểu váy ngắn sành điệu luôn là mục tiêu đối tượng mà chị em muốn săn đón. Đặc biệt là với những mẫu váy nào đẹp, mới lạ theo phong cách thời trang hiện đại.

Ngọc Trinh diện váy ngắn

Thanh Hằng xinh xắn cùng váy ngắn trước cỏ mây

Váy ngắn với nhiều mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng xếp ly, xòe, cổ peter pan, maxi  cho đến chất liệu voan, phi, cotton, kaki kèm theo những họa tiết chấm bi, caro, đơn sắc, v.v…  đã làm nên những kiểu váy ngắn kiểu dáng đẹp, độc đáo cho bạn trẻ.

Thực tế hiện nay ngoài các bạn trẻ còn có cả những quý cô văn phòng vẫn mê những chiếc váy trẻ trung. Những quý cô văn phòng luôn thích những kiểu dáng thanh lịch sang trọng nhưng không kém phần xinh xắn dễ thương. Tại sao họ lại thích như vậy, bởi lẽ một điều khi họ diện những trang phục váy như vậy sẽ làm cho họ tự tin hơn trước đám đông nhất là văn phòng làm việc của họ. Váy ngắn cũng giúp họ tạo nên sự thoáng mát trong những ngày oi bức mà không mất đi sự quyến rũ nhẹ nhàng.

Vay ngan 2013

Váy ngắn trắng kiểu xếp tầng

 Vay ngan thoi trang 2013

Váy ngắn kiểu dáng xòe

Váy ngắn chấm bi

Váy ngắn xòe phối với họa tiết hoa

==>> Xem thêm:
Váy ngắn - Trang phục thời trang nữ mùa hè không thể thiếu
Những mẫu váy đầm đẹp nàng nên sở hữu trong năm 2020

(Theo K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Cá tính cùng váy Mullet
Những chiếc váy mullet đầy cá tính, có độ dài không tương xứng, ngắn trước và dài thướt tha phía sau sẽ làm xiêu lòng bất cô nàng ... Xem thêm
Đang xử lý ...