Tư vấn trang phục công sở cho các mẹ sau khi sinh

Tư vấn trang phục công sở cho các mẹ sau khi sinh

Sau khi sinh nở, điều phiền muộn nhất của đa số chị em là vóc dáng không cân đối. Để khắc phục nhược điểm ấy, ngoài luyện tập thể thao và ăn uống điều độ, thì cách lựa chọn trang phục phù hợp chắc chắn sẽ giúp chị em tự tin hơn khi trở lại công việc nơi công sở.

Nhưng cách chọn trang phục công sở như thế nào để đơn giản nhưng thật thời trang và khéo léo che đi những khuyết điểm cơ thể mới sinh là điều mà các nàng quan tâm. Sau đây K&K Fashion sẽ giúp các bà mẹ sau khi sinh chọn một số xu hướng thời trang phù hợp.

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh

1. Váy dáng suông

Với các bà mẹ trẻ, váy suông sẽ giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng 2 quá khổ,… Nhưng khi chọn váy suông không nên chọn loại quá rộng, váy suông khác váy bầu, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Mặc đồ thùng thình sẽ giúp che đi thân hình quá khổ, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ là một quan niệm sai lầm.

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 1

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 2

Bên cạnh đó, hãy tìm đến những chiếc váy có gam màu tối một chút, họa tiết lớn vừa phải hoặc có các đường phối màu dọc cơ thể tạo ảo giác giấu dáng, thon gọn hơn, và nên tránh xa các chi tiết rườm rà trên ngực áo.

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 3

2. Váy cách điệu phần eo

Mặc dáng váy này là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ sau khi sinh, bởi nó sẽ tôn được đường cong nếu bạn có thân hình đẹp, đồng thời cũng che đi khuyết điểm nếu cơ thể bạn chưa hoàn hảo. Phần eo may cách điệu xếp ly hoặc thắt lưng giả sẽ đánh lừa thị giác làm mất cảm giác vùng bụng to. Không những thế phần cách điệu còn giúp bộ đồ đẹp mắt hơn, không còn đơn điệu.

 Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 4

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 5

Váy peplum cũng là lựa chọn đáng được lưu tâm vì phần xòe ở eo sẽ che đi những ngấn mỡ thừa ở bụng. Tuy nhiên chị em nên chọn váy peplum dáng liền, một màu. Chân váy hay áo peplum sẽ khiến bộ đồ rời rạc, có cảm giác người mặc thấp đi và mập hơn.

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 6

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 7

 3. Ưu tiên váy đầm họa tiết

Váy đầm gam màu sẫm sẽ giúp chị em thon thả hơn, tuy nhiên nếu lặp đi lặp lại cách dùng màu này sẽ khiến mẹ mới sinh trở nên già nua và buồn tẻ. Những chiếc đầm họa tiết hoa to, kẻ sọc dọc, sọc chéo sẽ khiến vẻ ngoài vui nhộn, trẻ trung hơn.

  Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 8 Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 9

Nên hạn chế những họa tiết quá sáng màu, chấm bi to hoặc hoa quá nhỏ chúng sẽ tố cáo thân hình không được thon thả. Nền màu tối và họa tiết nổi bật, phối màu hài hòa là lựa chọn hoàn hảo.

4. Chọn độ dài

Nhiều người mặc định cho rằng váy ngắn sẽ tạo cảm giác cao hơn. Nguyên tắc này đúng với những cô nàng cò hương muốn kéo dài đôi chân. Nhưng với mẹ sau sinh có phần đùi và bắp chân kém thon gọn thì váy ngắn không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 10

Nên ưu tiên những chiếc váy dài quá gối, tối màu sẽ giúp cho đôi chân dài hơn, tạo hiệu ứng thanh mảnh hơn cho đôi chân của bạn.

5. Khoe vòng một

Lợi thế của phụ nữ sau sinh là vòng 1 khá đầy đặn cùng phần cổ đầy quyến rũ. Nên chọn những loại váy cổ rộng hoặc cổ chữ V để khoe khéo phần đẹp và cũng là cách che đi phần vai thô. Tuy nhiên môi trường công sở cũng không ưu tiên những trang phục hở quá đà.

 Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 11

6. Chọn phụ kiện khôn ngoan

Giầy cao gót mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh lúc này sẽ phù hợp hơn một đôi giầy đế thô hay gót vuông to bản. Giầy cao gót vừa tạo dáng đi uyển chuyển vừa kéo dài đôi chân khéo léo.

 Trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh - hình 12

Trong lúc này những phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức hay khăn quàng cổ mẹ sau sinh cũng nên chọn loại đơn giản, nhẹ nhàng và càng cổ điển càng tốt. Phụ kiện to bản và rườm rà rối mắt và khó tạo được phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng.

Qua những gợi ý trên của K&K Fashion thì tự tin, thoải mái mặc đẹp để đến công sở sau một thời gian nghỉ dài hơi là không hề khó phải không nào các bà mẹ.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...