Top những thiết kế váy đẹp hàn quốc hot hit 2023

Top những thiết kế váy đẹp hàn quốc hot hit 2023

Thiết kế váy đẹp Hàn Quốc ngày càng trở nên thịnh hành và chiếm được cảm tình của chị em phái đẹp. Không thể phủ nhận sự đóng góp quan trọng của những mẫu váy này đã giúp làm nổi bật vẻ đẹp và phong cách của phụ nữ hiện đại. K&K Fashion sẽ giúp nàng điểm mặt những thiết kế váy đẹp Hàn Quốc cực kỳ hot hit trong năm 2023 này.

1. Váy trắng tinh tế, trẻ trung

Váy trắng vừa là lựa chọn hợp thời trang, xu hướng, vừa thể hiện sự thanh nhã và tinh tế, đặc biệt là trong những dịp lễ, tiệc tùng, hay thậm chí những buổi đi chơi, dạo phố. Đây là một thiết kế váy đẹp Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp thời trang, một tuyên ngôn về nét tinh khôi và sự trẻ trung.

Đầm hoa trắng hàn quốc dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35
Đầm hoa trắng đẹp hàn quốc dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35; Giá: 520.000 ₫

Màu trắng trong mẫu váy đầm cao cấp hàn quốc này giúp chị em trở nên trẻ trung và mang đến cảm giác thoải mái, thanh lịch. Trong các dịp lễ, hay những buổi tiệc tùng, sự kiện quan trọng, váy trắng đẹp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng, tạo nên diện mạo trang nhã cùng quý phái. Sự tinh tế trong cách thiết kế và chất liệu làm cho chiếc váy trắng không chỉ là trang phục mà thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người diện.

Đầm chữ a màu trắng dáng đuôi cá dễ thương HL25-38

Đầm chữ a đẹp màu trắng dáng đuôi cá cổ tròn HL25-38; Giá: 490.000 ₫

Sự đa dạng về kiểu dáng từ váy xòe nhẹ nhàng, váy suông đến váy dáng dài tinh tế đều mang lại sự thoải mái và sự tự tin cho người mặc. Với việc kết hợp tinh tế, các quý cô có thể tỏa sáng giữa đám đông, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút.

Đầm ren hai dây dự tiệc màu trắng kem KK163-31
Đầm ren hai dây dự tiệc hàn quốc dáng dài màu trắng kem KK163-31; Giá: 700.000 ₫

2. Váy xòe nữ tính

"Váy xòe nữ tính" là xu hướng thời trang trong những năm gần đây, nổi bật với kiểu dáng nhẹ nhàng và duyên dáng, đem đến sự nữ tính cùng thanh lịch cho chị em. Với phom dáng xòe, chân váy xòe rộng từ eo, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Điều này không chỉ giúp che đi những khuyết điểm về vóc dáng mà còn tạo nên sự thoải mái khi mặc, tùng váy xòe rộng cũng tạo nét uyển chuyển trên mỗi bước đi.

Đầm xoè hàn quốc cổ phối nơ tay lửng KK164-36

Đầm xòe đẹp hàn quốc cổ phối nơ tay lửng KK164-36; Giá: 500.000 ₫

Váy xòe cực kỳ linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh với khả năng mix match tuyệt vời. Nàng có thể mix mẫu đầm hàn quốc mới nhất này với sneaker để có một phong cách thoải mái và trẻ trung trong cuộc sống thường ngày. Đồng thời, khi thay bằng giày cao gót cùng một số phụ kiện tinh tế như thắt lưng, trang sức, item trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện, buổi tiệc hay cuộc hẹn lãng mạn.

Đầm xòe hoa tay cánh tiên KK164-12

Đầm voan hoa hàn quốc dáng xòe đẹp KK164-12; Giá: 490.000 ₫

Ngoài ra, mẫu váy xòe xinh mà còn có khả năng thích ứng, làm cân đối nhiều dáng vóc khác nhau. Cho dù nàng có thân hình mảnh mai hay vóc dáng đầy đặn, váy xòe vẫn luôn có thể giấu nhẹm mọi khuyết điểm cơ thể, đồng thời tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của vóc dáng.

Đầm công sở nữ dáng xoè xếp ly eo KK164-01
Đầm xòe hàn quốc đẹp eo xếp ly KK164-01; Giá: 500.000 ₫

3. Váy hoa lãng mạn

Một thiết kế váy liền Hàn Quốc được chị em săn đón cực kỳ nhiệt tình hiện nay không thể không kể tên đó chính là váy hoa. Với những họa tiết hoa tươi sáng cùng màu sắc tinh tế, mẫu váy này làm nổi bật sự nữ tính, đồng thời toát lên sự dịu dàng và quyến rũ của người mặc.

Đầm hoa nhí dáng xòe nhẹ phối đăng ten KK163-10
Đầm xòe hoa nhí đẹp hàn quốc cổ V KK163-10; Giá: 510.000 ₫

Họa tiết hoa xinh xắn trải đều trên váy tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi mới, mang tới sự năng động, tích cực cho người nhìn. Màu sắc của những mẫu váy hoa thường là những tông màu pastel, giúp tạo nên vẻ dễ thương và ngọt ngào.

Đầm xòe chữ a màu kem họa tiết lá to KK164-33

Đầm xòe chữ a màu kem họa tiết lá to KK164-33; Giá: 500.000 ₫

Để tôn lên vẻ đẹp của váy hoa, việc lựa chọn phụ kiện cũng là một yếu tố quan trọng. Các phụ kiện tinh tế sẽ giúp hoàn thiện bức tranh thời trang và làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của chiếc váy. Đối với váy hoa có độ tương phản giữa họa tiết và nền cao, việc chọn túi xách hay giày dép có màu sắc nhẹ nhàng và trung tính sẽ tạo ra sự cân đối cho bộ đồ.

Đầm nữ họa tiết hoa hàn quốc KK166-08
Đầm nữ họa tiết hoa hàn quốc KK166-08; Giá: 500.000 ₫

4. Váy dáng dài quyến rũ

Váy dáng dài đơn thuần thể hiện vẻ đẹp tinh tế cùng quyến rũ của chị em. Sự kỹ lưỡng trong thiết kế và kiểu dáng giúp tạo nên dáng vẻ kéo dài hack chiều cao cực tốt, trong khi màu sắc và chi tiết váy làm nổi bật vẻ đẹp cá tính, gu thời trang của người mặc.

Đầm thun ôm body tay dài cổ cách điệu KK164-15

Đầm thun ôm body đẹp hàn quốc tay dài cổ cách điệu KK164-15; Giá: 450.000 ₫

Thiết kế và kiểu dáng của váy đầm dáng dài là yếu tố chính để tạo ra cảm giác hack chiều cao và duyên dáng. Đường cắt may được chăm chút, vòng eo sẽ hơi được chiết tạo nên đường cong tự nhiên của cơ thể. Những chi tiết như xếp li hay phối ren được thêm vào một cách tinh tế, không chỉ làm cho mẫu váy trở nên sang trọng mà còn mang đến nét mềm mại và quyến rũ.

Đầm nâu công sở dáng xòe a cổ cách điệu KK164-04

Đầm nâu công sở dáng xòe a cổ cách điệu KK164-04; Giá: 560.000 ₫

Váy dài màu tối thường được ưa chuộng, vì khả năng tạo ra hiệu ứng giảm cân, giúp chị em trông thon gọn hơn. Nếu muốn tạo vẻ đẹp tươi mới và trẻ trung, những màu sáng như tone pastel hay trung tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mang đến năng lượng tích cực cho ngày mới. Màu sắc tạo nên sự cân đối dáng vóc và tạo ra một ấn tượng về phong cách cùng cá tính.

Đầm xanh đuôi cá dáng xòe tay hến KK163-26

Đầm xanh đuôi cá dáng xòe tay hến KK163-26; Giá: 490.000 ₫

Sự đa dạng và sáng tạo trong những mẫu thiết kế váy đẹp Hàn Quốc là rất lớn. Item này là biểu tượng của sự nữ tính, tinh tế, thể hiện phong cách thời trang mới mẻ, độc đáo của xứ sở kim chi. Xu hướng thời trang Hàn Quốc là sự thay đổi ngoạn mục trong cách chị em thể hiện vẻ đẹp cùng cá tính ăn mặc.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Sang trọng và quý phái với váy đẹp hàn quốc

>>> Top những kiểu váy nữ đẹp Hàn Quốc 2023 nàng nên sở hữu ngay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...