Làm chủ phong cách công sở 2022 với 4 kiểu áo sơ mi đơn giản

Làm chủ phong cách công sở 2022 với 4 kiểu áo sơ mi đơn giản

Áo sơ mi là item quen thuộc khi nhắc đến thời trang công sở. Nhưng liệu các nàng đã biết làm gì để có thể nối bật và không bị nhàm chán với item này chưa?

Nếu chưa hãy cùng K&K Fashion xem qua những kiểu áo sơ mi đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh và cách mix&match vô cùng dễ dàng với chúng để biến nàng trở thành một fashionista trong chốn công sở trong vòng một nốt nhạc nào.

1. Mẫu áo sơ mi thắt nơ đẹp

Được lăng xê nhiệt tình bởi các bộ phim đình đám Hàn Quốc, áo sơ mi thắt nơ đã trở thành xu hướng mới trong làn thời trang công sở những năm gần đây.

Áo sơ mi nữ công sở cổ phối nơ tay dài ASM13-10
Áo sơ mi nữ công sở cổ phối nơ tay dài ASM13-10; Giá: 320.000 đ

Thiết kế áo sơ mi với chiếc nơ cổ bản to ngay ngắn tạo nên vẻ ngoài vô cùng sang chảnh, thời thượng. Chi tiết nơ cổ thường sử dụng chất liệu mềm, có độ rũ, buông lơi như voan, lụa, tơ tằm, ren, lưới … việc này làm mẫu sơ mi trắng thêm điệu đà, nữ tính, giúp các nàng trở nên kiêu kỳ như một cô nàng tiểu thư.

Áo sơ mi nữ màu cam cổ thắt nơ ASM10-21
Áo sơ mi nữ cộc tay cổ thắt nơ - ASM10-21; Giá: 260.000 đ

Áo sơ mi đen công sở cổ thắt nơ ASM09-29

Áo sơ mi đen công sở cổ thắt nơ- ASM09-29; Giá: 290.000 đ

Đặc biệt, item này có khả năng che khuyết điểm rất tốt. Chiếc cổ của nàng cũng trở nên nhỏ và thon thả hơn, hạn chế được chiều cao của cổ nên đặc biệt phù hợp với những nàng có phần cổ dài.

Áo sơ mi công sở tay dài cổ phối nơ ASM09-32
Áo sơ mi công sở tay dài cổ phối nơ - ASM09-32; Giá: 290.000 đ

Với mẫu áo sơ mi nữ đẹp cao cấp này, nàng có thể kết hợp cùng rất nhiều loại trang phục khác nhau như áo blazer, quần âu thời thượng hay những chiếc quần short khỏe khoắn, năng động. Bất kỳ sự mix&match nào cũng sẽ mang đến cho nàng công sở một outfit tỏa sáng.

2. Áo sơ mi họa tiết hoa

Nếu như áo sơ mi thắt nơ mang đến cho các nàng sự thanh lịch, quý phái thì áo sơ mi hoa lại mang đến cho người mặc một sự dịu dàng, nữ tính. Những họa tiết hoa văn tinh tế thường được in trên những chất liệu nhẹ nhàng như voan, lụa hay chiffon … càng làm tôn lên nét dịu dàng thanh lịch cho quý cô công sở.

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa  ASM14-05
Áo sơ mi nữ họa tiết hoa ASM14-05; Giá: 320.000 đ

Khác với những chiếc áo sơ mi công sở trơn màu, item này hơi khó nhằn trong việc mix&match bởi chỉ cần sơ xuất một chút thôi cũng sẽ khiến các nàng trở nên rối mắt, lòe loẹt. Những chiếc chân váy xòe trơn cùng màu với họa tiết hoa hay chiếc quần tây suông luôn là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng kiểu áo sơ mi hoa nữ này.

Áo sơ mi voan nữ tay dài ASM13-39
Áo sơ mi voan nữ tay dài ASM13-39; Giá:320.000 đ

Áo sơ mi tay dài màu vàng họa tiết hoa trắng ASM12-34
Áo sơ mi tay dài màu vàng họa tiết hoa trắng ASM12-34; Giá: 320.000 đ

Áo kiểu sơ mi họa tiết hoa cổ phối nơ ASM13-37

Áo kiểu nữ họa tiết hoa cổ phối nơ ASM13-37; Giá: 330.000 đ

3. Mẫu áo sơ mi trơn màu

Kiểu áo sơ mi trơn màu đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay, những chiếc áo sơ mi màu trơn đơn giản này vẫn chưa bao giờ lỗi thời mà còn được nhiều cô nàng công sở ưa chuộng bởi thiết kế tiện lợi mà chúng mang lại cho người diện.

 Áo sơ mi trắng tay lửng phồng nhẹ ASM12-39

Áo sơ mi trắng tay lửng phồng nhẹ ASM12-39; Giá: 260.000 đ

Không cần quá trau chuốt và tỉ mỉ - những chiếc áo sơ mi nữ kiểu truyền thống với gam màu nhã nhặn kết hợp cùng chiếc quần âu hay chân váy bút chì chính là gợi ý để giúp nàng công sở trở nên đẹp hơn, gần gũi và thân thiện hơn trong mắt người đối diện.

Áo sơ mi màu đen công sở nữ ASM11-26
Áo sơ mi màu đen công sở nữ ASM11-26; Giá: 270.000 đ

Áo sơ mi nữ hàn quốc xanh lá ASM10-01
Áo sơ mi nữ hàn quốc xanh lá- ASM10-01; Giá: 310.000 đ

Đặc biệt, thời gian gần đây dáng áo sơ mi trơn màu form rộng với màu sắc nổi bật đang là item hot hit được giới trẻ ưu chuộng, không cần phải mix&match nhiều đơn giản chỉ cần một chiếc quần short trắng hay chân váy tennis là đã có một outfit tỏa sáng trong các buổi café cùng bạn bè rồi.

4. Áo sơ mi kiểu sát nách

Xu hướng thời trang công sở năm 2022 có những chuyển biến lớn, tiếp cận thế hệ gen Z hơn nên khái niệm thời trang công sở cũng thoáng hơn. Bên cạnh những kiểu áo sơ mi tay dài kín đáo sang chảnh, những chiếc áo sơ mi sát nách lại được nhiều phái nữ chuộng bởi sự thoải mái, trẻ trung và cá tính.

Áo sơ mi kiểu  tay hến nhún bèo ASM10-23

Áo sơ mi tay hến nhún bèo - ASM10-23; Giá: 280.000 đ

Tuy nhiên, so với các kiểu áo sơ mi công sở truyền thống, kiểu áo sơ mi sát nách khá kén người mặc bởi vì phần tay áo gần như được lược bỏ để lộ toàn bộ phần tay trần nên các nàng có khuyết điểm phần bắp tay nên cân nhắc khi lựa chọn item này nhé!

Áo sơ mi công sở nữ màu vàng cổ phối nơ ASM10-12

Áo sơ mi công sở nữ màu vàng cổ phối nơ - ASM10-12; Giá: 270.000 đ

Ngược lại, những cô nàng công sở mảnh khảnh thì áo sơ mi nữ sát nách là sự lựa chọn tuyệt vời để phô diễn được nét mảnh mai, quyến rũ của mình.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết ASM06-31
Áo sơ mi công sở nữ họa tiết-ASM06-31; Giá: 280.000 đ

Gợi ý, với item như thế này, các nàng nên mix&match cùng những chiếc quần đùi lửng, chân váy chữ A dáng ngắn hoặc chân váy bút chì basic để tôn lên được nét trẻ trung của mẫu áo sơ mi kiểu xinh xắn này.

Chỉ với 4 kiểu áo sơ mi đơn giản thế này, K&K Fashion tin rằng nếu biết mix&match các nàng sẽ tỏa sáng dù bất kỳ hoàn cảnh nào. Cùng xem thêm những tips phối đồ khác tại K&K Fashion để trở nên tỏa sáng hơn nhé.


Có thể nàng quan tâm:
>>> Tuyển chọn áo sơ mi công sở dù nàng gầy hay béo "cứ diện là đẹp"

>>> Top 4 kiểu áo sơ mi Nữ dẫn đầu xu hướng thời trang 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...