Top 4 mẫu đầm thời trang vượt thời gian

Top 4 mẫu đầm thời trang vượt thời gian

Đầm thời trang luôn là cụm từ được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Mẫu đầm nào đang hot trend hiện nay? Màu nào đang là xu hướng? hay họa tiết nào đang được yêu thích?..., Những câu hỏi này đôi khi khiến các chị em đam mê thời trang phải đau đầu.

Tuy nhiên, xu hướng thời trang luôn xoay vòng trong lịch sử đến hiện tại, vì thế luôn có những mẫu đầm không bao giờ lỗi mốt và luôn luôn hot. K&K Fashion xin giới thiệu đến chị em những kiểu đầm thời trang cơ bản, nhưng luôn được yêu thích bất chấp thời gian, xu hướng, qua bài viết dưới đây.

1. Đầm thời trang dáng suông

Đầm suông chỉ những chiếc đầm thời trang có thiết kế không chiết eo, không bó sát cơ thể, suông dài hoặc xòe rộng. Đầm suông ra đời vào khoảng năm 1920 đây được coi là sự phá cách trong thiết kế đầm thời bấy giờ. Tới những năm 1960 đầm suông chính thức được sử dụng rộng rãi, từ những sàn diễn thời trang cho đến cuộc sống thường ngày.

Đầm sơ mi công sở phối túi giả KK116-18

Đầm sơ mi công sở phối túi giả KK116-18; Giá: 490.000 ₫

Ưu điểm lớn nhất của dáng đầm này là che đi khuyết điểm của cơ thể, thêm đó tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc. Đầm suông có thể gọi với ba tên khác nhau tương ứng với mỗi kiểu dáng:

- Trapeze dress: Những mẫu đầm có dáng xòe rộng từ trên thân tới chân đầm

- Drop waist dress: Chỉ những mẫu đầm có phần eo được hạ dưới thấp hơn eo thực tế của người mặc

- Tunic dress: Những kiểu đầm có dáng suông thẳng từ thân xuống tùng váy

Đầm lụa màu đen dáng suông KK130-17

Đầm lụa màu đen dáng suông KK130-17; Giá: 490.000 đ

Đầm suông có thể kết hợp với hầu hết mọi trang phục cho tới phụ kiện. Chị em có thể kết hợp đầm suông trung niên với sandals, giày cao gót, giày thể thao, boots, jacket, phụ kiện tùy ý mà vẫn trông thời trang và phong cách. Hoặc nếu nàng cần chút điểm nhấn thì hãy chọn một chiếc thắt lưng bản nhỏ chiết eo đầm nhé, sẽ cực kỳ cuốn hút đấy !

2. Đầm xòe thời trang

Dù nàng theo phong cách thời trang nào, thì đầm xòe thiết kế vẫn luôn là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Đầm xòe có thiết kế phần thân trên ôm hoặc suông cùng với chân đầm xòe thướt tha mang cảm giác dịu dàng, nữ tính. Với tùng váy xòe giúp chị em dễ dàng che đi những khuyết điểm ở phần hông, đùi, bên cạnh độ bồng bềnh của đầm sẽ mang lại sự duyên dáng trong mỗi bước đi của chị em.

Đầm dự tiệc màu đỏ dáng xòe cổ V KK130-24

Đầm dự tiệc màu đỏ dáng xòe cổ V KK130-24; Giá: 510.000 đ

Đầm xòe có thể mặc được trong mọi hoàn cảnh, môi trường. Các nàng có thể chọn một chiếc đầm xòe voan cho những dịp đi chơi, dạo phố hay đi hẹn hò, một chiếc đầm xòe xếp ly thời trang, thanh lịch sẽ là một lựa chọn tốt khi đến công sở hay một chiếc đầm xòe sang trọng, quý phái cho một sự kiện, buổi tiệc quan trọng.  

Đầm hoa dáng chữ A cổ V tay ngắn KK115-36

Đầm hoa dáng chữ A cổ V tay ngắn KK115-36; Giá: 490.000 đ

Bên cạnh đó, với đầm xòe chị em có thể thoải mái kết hợp cùng với giày. Giày cao gót sẽ mang đến sự quyến rũ, quyền lực, ngược lại giày bệt, giày búp bê sẽ mang đến sự dịu dàng, nữ tính. Chị em cũng có thể kết hợp váy xòe với sandals hoặc boots để thêm phần phong cách và nét chấm phá. 

Đầm xòe hoa nhí dáng dài KK119-37

Đầm xòe hoa nhí dáng dài KK119-37; Giá: 490.000 đ

3. Đầm thiết kế dáng ôm body

Một mẫu đầm nữ thời trang đẹp luôn luôn được các chị em săn đón hàng đầu, trang phục với khả năng tôn vóc dáng, đường nét cơ thể của chị em, đó chính là đầm thời trang dáng ôm body. Thiết kế ôm sát cơ thể giúp chị em khoe được body chuẩn của mình, điều này giúp chị em tự tin trong mọi hoàn cảnh. Một lưu ý nhỏ là chị em nên lựa chọn chiếc đầm có độ ôm sát phù hợp để vừa thoải mái hoạt động cũng như không bị lộ nhược điểm trên cơ thể.

Đầm hoa dáng ôm body vai-cut-out KK120-20

Đầm hoa dáng ôm body vai-cut-out KK120-20; Giá: 570.000 đ

Đầm body cũng có thể kết hợp với đa dạng phụ kiện tùy thuộc vào phong cách của các chị em. Từ giày thể thao năng động, trẻ trung, giày búp bê dịu dàng, nữ tính, giày cao gót quyến rũ, quyền lực đầm body đều phối cùng một cách hoàn hảo, phụ kiện đeo tay hay túi xách chị em cũng có thể thoải mái lựa chọn.

Đầm ôm dự tiệc tùng đắp chéo eo đính nơ KK130-22

Đầm ôm dự tiệc dáng dài qua gối cho tuổi trung niên KK130-22; Giá: 510.000 đ

4. Váy đầm chữ A

Vào năm 1955 trong bộ sưu tập mùa xuân Christian Dior đã cho ra mắt những mẫu đầm hoàn toàn mới cùng thuật ngữ “A-line” để chỉ những chiếc váy có phần eo được thắt và mở rộng dần xuống dưới tạo cảm giác giống hình chữ A. Kể từ đó đến nay đầm chữ A đẹp luôn nằm trong top những trang phục cần có trong tủ đồ của mỗi chị em.

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A KK120-17

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A KK120-17; Giá: 530.000 đ


Kiểu dáng đầm chữ A hiện nay được biến tấu đa dạng, tuy nhiên vẫn giữ nguyên những đường nét cơ bản đã trở thành biểu tượng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Dáng đầm chữ A đơn giản, dễ mặc, dễ phối, phù hợp với hầu hết dáng người, hoàn cảnh, sự kiện. 

Đầm hoa nhí phối đăng ten sát nách KK120-19

Đầm hoa nhí phối đăng ten sát nách KK120-19; Giá: 490.000 đ

Đầm chữ A có phần thân không quá ôm sát với cùng phần dưới mở rộng ra giúp che khuyết điểm phần hông đùi cực tốt cho các chị em. Với thân đầm không quá bó sát giúp chị em vừa khéo léo khoe dáng người, vừa thỏa mái hoạt động. Đầm chữ A có cả dáng dài và ngắn, những chị em có chiều cao khiêm tốn hãy chọn chiếc đầm có phần eo chiết được đẩy lên cao tạo cảm giác đôi chân dài hơn, còn đối với chị em hơi mũm mĩm thì nên chọn dáng có đuôi đầm xòe rộng tạo cảm giác đầm to hơn sẽ giúp chị em trông cân đối hơn. 

Đầm chữ A tay phồng phối nơ KK119-04

Đầm chữ A tay phồng phối nơ KK119-04; Giá: 490.000 đ

Những mẫu đầm trên là minh chứng cho kiểu đầm thời trang vượt thời gian. Chỉ cần những mẫu đầm này chị em đã có thể tự tin diện trong bất kỳ môi trường nào, mà hoàn toàn không sợ lỗi mốt, mà còn cực kỳ thời trang.


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...