5 kiểu đầm trung niên đẹp sang trọng mà quý cô nên sắm ngay

5 kiểu đầm trung niên đẹp sang trọng mà quý cô nên sắm ngay

Bước vào độ tuổi trung niên, một trong những thách thức mà các quý cô phải đối mặt chính là việc chọn lựa quần áo, nhất là trong những dịp đặc biệt như: đi làm, tiệc tùng, gặp gỡ mọi người. Quý cô thường không muốn bản thân trở nên rườm rà sến sẩm, nhưng đồng thời cũng không được quá nhạt nhòa trong mắt mọi người xung quanh. Đặc biệt, váy đầm tuổi trung niên còn phải có khả năng che khuyết điểm cơ thể, tôn đường cong, những nét đẹp chín chắn của độ tuổi này.

Với rất nhiều những yêu cầu tỉ mỉ về trang phục như vậy, quý cô chắc hẳn rất khó để tìm kiếm một shop bán đầm trung niên đẹp sang trọng phù hợp với mình. Tuy nhiên tại K&K Fashion, thương hiệu với thế mạnh là đầm thiết kế, quý cô chắc chắn sẽ tìm được những chiếc đầm ưng ý, cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!  

1. Đầm ren trung niên

Chất liệu ren mang đến sự cao cấp, quý phái và nhờ đặc tính mềm nhẹ, chúng không khiến cho những chiếc đầm trở nên thô cứng. Để tạo ra một chiếc đầm đẹp, các nhà thiết kế của K&K Fashion đã khéo léo phối ren với chất liệu cotton lụa cùng màu lót ở bên trong, tạo ra những khoảng hở như phần tay, vai, lai váy, vừa đủ để tôn lên vẻ gợi cảm, nữ tính nhưng không hở hang quá đà.

5 kiểu đầm trung niên đẹp sang trọng mà quý cô nên sắm ngay
Đầm ren đen dáng xòe tay lỡ KK102-36; Giá: 500.000 ₫

Ngoài màu đen quen thuộc, quý cô trung niên cũng có thể chọn thêm những chiếc đầm ren với gam màu sang trọng như hồng, đỏ sẫm, xanh sẫm… để làm phong phú thêm màu sắc cho tủ quần áo của mình.

XEM THÊM:

>>> Bộ sưu tập những mẫu đầm dài qua gối dành cho các quý cô trung niên

Đầm ôm body dự tiệc tay lửng KK102-06
Đầm ôm body dự tiệc tay lửng KK102-06; Giá: 440.000 ₫
 

2. Đầm chữ A trung niên

Thiết kế chữ A với thân trên ôm nhẹ và xòe rộng dần theo chiều từ trên xuống dưới khéo léo che bớt những khuyết điểm như eo, bụng, hông, đùi… đem lại sự tự tin cho các quý cô độ tuổi U50, U60.

Đầm chữ A nhấn eo phối bèo KK102-23
Đầm chữ A nhấn eo phối bèo KK102-23; Giá: 430.000 ₫

Đầm chữ A vốn đơn giản và quen thuộc, vì vậy K&K Fashion luôn tạo ra các chi tiết điểm nhấn như phối màu, phối bèo, peplum… để chiếc đầm không bị đơn điệu, nhạt nhòa, nhất là khi được các quý cô diện đến những nơi đông người như hội họp, tiệc tùng.

Đầm đen dáng chữ A phối bèo KK101-33
Đầm đen dáng chữ A phối bèo KK101-33; Giá: 430.000 ₫

3. Đầm ôm body cho tuổi trung niên

Các quý cô trung niên thường thích chọn đầm tiệc dáng hơi ôm nhẹ, tạo đường cong duyên dáng và cuốn hút. Với kiểu dáng ôm, chất liệu cao cấp sẽ giúp chiếc đầm không làm phô các khuyết điểm cơ thể. Vì vậy, khi chọn đầm ôm body, các quý cô nhớ hãy luôn chú trọng phần chất liệu nhé. Đầm ôm tuổi trung niên thường được may bằng những chất liệu cao cấp như ren, tafta, nhung, gấm… với họa tiết, hoa văn cầu kỳ sang trọng, nhưng không bị rườm rà quá mức.

Đầm ren ôm tùng váy đắp chéo KK103-23
Đầm ren ôm tùng váy đắp chéo KK103-23; Giá: 480.000 ₫

Đầm trễ vai ôm body HL15-21
Đầm trễ vai ôm body HL15-21; Giá: 590.000 đ

4. Đầm đen trung niên

Gam màu đen không phải gam màu “khiêm tốn” hay nhạt nhòa như nhiều người vẫn nghĩ, trái lại trang phục màu đen luôn chứa đựng những cảm giác bí ẩn, quyến rũ và cuốn hút bất ngờ.

Đầm sơ mi màu đen tay lỡ phối voan KK104-01
Đầm sơ mi màu đen tay lỡ phối voan KK104-01; Giá: 440.000 ₫

Nhiều năm trở lại đây, màu đen ngày càng được ứng dụng rộng rãi để may váy đầm. Khả năng che khuyết điểm tốt, cảm giác sang trọng, thanh lịch, những chiếc đầm đen được thiết kế tinh tế vẫn luôn có sức sống trường tồn với thời gian trong tủ đồ của các quý cô trung niên.

Đầm chữ A màu đen tay ngắn KK100-27
Đầm chữ A màu đen tay ngắn KK100-27; Giá: 440.000 ₫

5. Đầm trung niên phối màu

Những màu sắc khi được phối với nhau luôn mang đến nét đẹp độc đáo riêng biệt cho mỗi thiết kế, và đầm trung niên cũng không ngoại lệ. Quý cô có thể lựa chọn một chiếc đầm có sự tương phản trên - dưới, vòng eo sẽ được nhấn nhá rõ ràng hơn, tạo cảm giác thon gọn, tỷ lệ cơ thể hài hòa, duyên dáng.

Đầm đuôi cá dáng ôm body phối ren KK102-29
Đầm đuôi cá dáng ôm body phối ren KK102-29; Giá: 410.000 ₫

Đầm ôm body họa tiết hoa tay ngắn HL15-02
Đầm ôm body họa tiết hoa tay ngắn HL15-02; Giá: 430.000 ₫

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...