Tổng hợp những mẫu đầm đuôi cá đẹp siêu tôn dáng giá chỉ từ 440K

Tổng hợp những mẫu đầm đuôi cá đẹp siêu tôn dáng giá chỉ từ 440K

Thời gian gần đây, váy đầm đuôi cá đang là một trong những xu hướng thời trang được nhiều quý cô ưa chuộng. Tại sao thế? Bởi, kiểu dáng đơn giản, dễ mặc phù hợp mọi vóc dáng dù nàng mập, ốm, cao hay thấp, thì khi diện item này cũng đều che giấu được hết những khuyết điểm cơ thể. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp mẫu váy này trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

K&K Fashion sẽ tổng hợp lại những mẫu đầm đuôi cá cao cấp, siêu đẹp, siêu tôn dáng mà giá cũng siêu rẻ chỉ từ 440K đang được chị em săn lùng gần đây. Đây cũng là item cực hợp diện hè. Cùng thời trang công sở K&K Fashion tham khảo ngay trong bài viết sau nhé!

1. Đầm ren body đuôi cá tay lỡ; Giá 510.000 VNĐ

Đầm ren đuôi cá body ôm tôn dáng KK106-36

Chiếc váy ren ôm body này là mảnh ghép hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào nàng tham dự, công sở, hội nghị đến tiệc tùng… Với sắc vàng tươi sáng, với những điểm xuyến ren xuyên thấu quyến rũ, dáng ôm vừa vặn body tôn lên được vóc dáng chuẩn mà vẫn thoải mái cho nàng ngồi văn phòng cả ngày. Đây là một phong cách phù hợp với tất cả mọi người. Mix với đôi cao gót, hoa tai clutch ánh kim để có vẻ ngoài nổi bật quyến rũ vào buổi tối. 

2. Đầm suông đuôi cá trẻ trung thoáng mát

Đầm suông đuôi cá cổ yếm HL24-01

Đầm suông đuôi cá trẻ trung HL24-01, Giá: 490.000 vnđ

Bộ cánh tiếp theo chính là váy dáng suông sát nách đơn giản, không màu sắc nổi bật, không chi tiết rườm rà, chỉ là gam màu nâu nền nã, điểm nhấn tùng váy đuôi cá mang đến cảm giác vừa nữ tính, điệu đà cho người diện. Theo K&K Fashion, thì đây là “em” váy đáng sắm vì giá “dễ chịu” chỉ 490K, diện lên xinh và mát khỏi bàn, lại hợp cho mọi dáng người, kể cả là mẹ bầu những tháng đầu hay các nàng béo tròn…

Đầm đen dài tay dáng suông đuôi cá KK150-06

Đầm suông đuôi cá tay dài màu đen KK150-06, Giá: 490.000 vnđ

3. Đầm liền đuôi cá cao cấp

Đầm xòe đuôi cá cổ phối nơ KK150-02

Đầm đuôi cá dáng xòe đẹp cổ phối nơ KK150-02, Giá: 490.000 vnđ

Mặc đẹp cho nhiều dịp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. K&K Fashion đã thiết kế ra chiếc đầm đuôi cá KK150-02 đơn giản nhưng dễ mặc, dễ che khuyết điểm, lại có giá rất phải chăng, hợp túi tiền dành cho các cô nàng hiện đại ưa thích sự giản đơn. Với thiết kế tay lỡ bo thun tạo độ phồng giúp che khuyết điểm bắp tay to cực hiệu quả, những đường cắt cúp tỉ mỉ tinh tế, nhấn eo tôn dáng, váy mặc chạm gối mang lại sự trẻ trung… Tất cả tạo điểm nhấn làm tăng vẻ đẹp của chiếc váy này. Muốn ăn mặc thoải mái mà sang, đơn giản mà vẫn trendy, nàng chỉ cần bổ sung vào tủ đồ của mình mẫu đầm đuôi cá đẹp này là xong ngay.

Đầm midi dáng đuôi cá viền bèo KK120-31

Đầm liền đuôi cá trẻ trung KK120-31, Giá: 490.000 vnđ

4. Đầm voan đuôi cá nhấn eo tay lỡ

Đầm đuôi cá họa tiết tay lỡ phối bèo  KK119-36

Đầm voan đuôi cá tay lỡ nhấn eo KK119-36, Giá: 490.000 vnđ

Để có outfit hợp hè mà không lo bí bách, ngột ngạt, nàng tia ngay chiếc đầm đuôi cá chất liệu voan hàn mỏng nhẹ là chuẩn chỉnh luôn. Nàng đừng quá lo lắng vì thiết kế tay lỡ, bởi chính chất liệu mịn, mát sẽ giúp nàng giải tỏa sự oi nóng của ngày hè. Chi tiết nhấn eo giúp định hình vóc dáng, tùng váy xòe nhẹ thướt tha che nhược điểm vòng 3 “lép kẹp” và đôi chân vòng kiềng hiệu quả. Diện mẫu váy này lên, thì không cần mi&match quá cầu kỳ, chị em vẫn có được vẻ ngoài nổi bật.

5. Đầm chữ A đuôi cá sát nách mát mẻ; Giá 470.000 VNĐ

Đầm chữ a đuôi cá dáng dài sát nách HL23-28

Đầm đuôi cá dáng chữ A HL23-28, Giá: 490.000 vnđ

Cũng là một chiếc đầm chữ A quen thuộc, nhưng set đồ này của K&K Fashion thật sự ghi điểm ở vẻ trendy, thời thượng. Kiểu dáng, màu sắc đơn giản mát mẻ, cùng chất liệu đũi cao cấp này giúp outfit nàng tinh tế, trang nhã hơn rất nhiều. Tuyệt chiêu hack dáng, hack tuổi ở đây chính là chọn một đôi sneaker trắng đi kèm. Đây rõ là item hot hit mùa hè mà hội mặc đẹp khó lòng bỏ qua.

6. Đầm ôm đuôi cá sát nách; Giá 490.000 VNĐ

Đầm ôm đuôi cá sát nách siêu tôn dáng HL15-12

Chiếc đầm đuôi cá dáng ôm này ghi điểm ở sự sang trọng, nhưng vẫn có chút trẻ trung, trendy chứ không “dừ” chút nào. Form dáng ôm nhẹ khoe 3 vòng chuẩn chỉnh. Chất liệu tweed cao cấp chính là đặc điểm nổi bật của item này. Không cần chi tiết họa tiết cầu kỳ phức tạp, chỉ cần diện chiếc đầm HL15-12 của K&K Fashion lên là “chanh sả” tức thì. Thiết kế hiện được bán với giá cực kỳ “iu thương” chỉ 490K. Đây là item hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào mà nàng đã lên kế hoạch.

7. Đầm hoa đuôi cá thắt nơ

Đầm hoa dáng xòe phối đuôi cá KK118-24

Đầm hoa đuôi cá cổ phối nơ KK118-24, Giá: 490.000 vnđ

Chiếc váy họa tiết hoa, màu trắng này toát lên sự nhẹ nhàng, trang nhã. Với những chi tiết cổ V hack dáng, nhấn eo đính nơ, tùng váy viền bèo đuôi cá giúp tăng vẻ duyên dáng, điệu đà cho chị em. Chiếc đầm hoa đuôi cá xinh xẻo như thế này chắn chắn những cô nàng theo đuổi style nữ tính, ngọt ngào sẽ phải lòng ngay khi lần đầu thấy “em” ấy. Và khi diện bộ cánh này, nàng nên chọn một đôi giày búp bê để giữ trọn nét dịu dàng, bay bổng của cả bộ đồ nhé.

8. Đầm đuôi cá dáng chữ A tay lỡ

Đầm voan hoa dáng đuôi cá tay lỡ  KK160-18

Đầm voan hoa dáng chữ a đuôi cá tay lỡ KK160-18, Giá: 520.000 vnđ

Chiếc đầm đuôi cá họa tiết chấm bi này cũng xứng đáng có mặt trong tủ quần áo của chị em trong dịp hè. Thiết kế cổ V vừa đủ, nền đen chấm bi trắng nhỏ xinh, thì ngay cả cô nàng không mấy tự tin về vóc dáng cũng trở nên thon gọn thanh thoát đến bất ngờ. Chất liệu thun tổ ong thấm hút mồ hôi, co giãn tốt mang đến sự thoải mái dễ chịu khi tiết trời oi bức. Bổ sung ngay item này để có một hình ảnh thu hút nhất khi đến công sở là điều cần nhất cho các cô nàng bận rộn.

Đầm voan midi đen dáng đuôi cá KK150-29

Đầm voan chữ a đuôi cá tay lỡ KK150-29, Giá: 510.000 vnđ

9. Đầm dự tiệc đuôi cá dáng dài; Giá: 900.000 VNĐ

Đầm dự tiệc đuôi cá dáng dài HL13-31

Dù là dạ hội, đám cưới hay một đêm hẹn hò lãng mạn, thì chiếc đầm đuôi cá dự tiệc dáng dài HL13-31 sẽ khiến họ phải ngất ngây. Và nếu nàng theo đuổi một thứ gì đó sang trọng hơn một chút, thì item này chính là chiếc váy lung linh mà nàng đang tìm kiếm. Chi tiết đính hoa 3D tinh tế ngay eo tạo điểm nhấn nổi bật. Form dáng body ôm trọn cơ thể không chỉ trông quyến rũ mà còn trở nên tuyệt vời. Hãy chọn những thiết kế tuyệt đẹp này và biến chúng thành một phần thế giới của chị em!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẹo phối đồ với váy đuôi cá siêu xinh cho phái đẹp

>>> Những mẫu váy đầm đuôi cá mới nhất

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...