Mẹo phối đồ với váy đuôi cá siêu xinh cho phái đẹp

Mẹo phối đồ với váy đuôi cá siêu xinh cho phái đẹp

Là người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng và không kém phần nữ tính, thì đừng vội bỏ qua item váy đuôi cá. Đây là siêu phẩm được kết hợp hài hòa giữa thiết kế ôm dáng xòe nhẹ ở chân váy tạo điểm nhấn cho người mặc. Ngoài những loại váy rời thì các mẫu váy đuôi cá liền thân hoặc suông dài cũng đang “làm mưa làm gió” tại các cửa hàng thời trang hiện nay. Các nàng có thể diện item này đi làm, đi chơi đều rất sang và ấn tượng. 

Chưa tin, nàng có thể tham khảo một số váy đuôi cá đẹp dưới đây, chắc chắn nàng sẽ nghiện đấy nhé!

Cách phối đồ với váy đuôi cá đơn giản, tôn dáng năm 2022

Thực tế, váy đuôi cá đã xuất hiện rất lâu trên thị trường, tuy nhiên mỗi năm nó sẽ được cách tân và hoàn thiện theo từng xu hướng khác nhau. Đặc biệt nó vẫn giúp chị em tôn lên được vóc dáng và che đi khuyết điểm vốn có một cách tinh tế và hoàn hảo. Nếu tủ đồ của các chị em chưa có item này thì nên cân nhắc và tham khảo ngay một số mẫu dưới đây để dễ dàng lựa chọn.

Đầm hoa dáng xòe phối đuôi cá KK118-24

Đầm hoa đuôi cá công sở nữ dáng xòe KK118-24; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm đuôi cá ngắn dáng suông

Nàng e ngại với chiều cao của mình, nàng sợ chọn các mẫu váy dài sẽ khiến cơ thể trở nên thấp đi thì có thể sở hữu ngay váy đuôi cá form ngắn trên gối này. Thiết kế xòe nhẹ dễ mặc còn tạo hiệu ứng cho đôi chân của nàng trở nên thon gọn và cuốn hút.

Đầm đen dài tay dáng suông đuôi cá KK150-06

Đầm suông đuôi cá màu đen tay dài KK150-06; Giá: 490.000 VNĐ

Đối với những chiếc váy kết hợp thêm họa tiết thì các nàng hãy ưu tiên chọn những màu tối giản, nhẹ nhàng để góp phần tăng thêm sự trẻ trung. Tuy nhiên, đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm để giúp cho set đồ thêm nổi bật nhé! Giày cao gót mix thêm đôi hoa tai và chiếc túi xách mini đeo chéo sẽ là outfit “chuẩn” cho nàng.

Mẫu váy đuôi cá liền thân dự tiệc

Lựa chọn trang phục dự tiệc chưa bao giờ đơn giản đến thế. Đầu tư ngay “em” đầm đuôi cá sơ mi liền thân này, chắc chắn các quý cô sẽ bừng sáng nơi đám đông. Ngoài màu đen, màu đỏ thì gam màu nude vẫn chưa bao giờ “lỗi mốt” lại còn cực kỳ sang trọng và thanh lịch.

Đầm sơ mi công sở tùng váy xếp ly KK115-29

Đầm sơ mi công sở tùng váy xếp ly KK115-29; Giá: 530.000 VNĐ

Với chất liệu vải cao cấp không nhăn, không xù lại khó bám bụi, vô cùng thoải mái khi diện trên người. Chưa kể kiểu dáng tay lỡ giúp che đi phần bắp tay to, dáng váy dài hỗ trợ tạo điểm nhấn ở eo giúp đường cong thêm quyến rũ. Dù nàng cao hay thấp, gầy hay mập đều có thể diện mẫu này, nhưng hãy mix với đôi giày cao gót để có thể thanh mảnh và duyên dáng hơn nhé!

Váy đen đuôi cá tay lỡ

Nhắc đến “chiến thần” váy đuôi cá dễ mặc cho phái nữ, thì không thể không kể đến váy lụa tay lỡ màu đen. Lụa là chất vải siêu nhẹ, mềm mịn và tạo cảm giác bềnh bồng khi di chuyển. Đối với các nàng thường xuyên làm văn phòng nên bổ sung ngay mẫu này vào bộ sưu tập của mình. Vừa xinh, vừa xịn lại không lo cảm giác bí bách và ngột ngạt khi ngồi suốt 8 tiếng/ngày.

Đầm midi đen dáng đuôi cá tay lỡ KK150-29

Đầm đen đuôi cá cổ V tay lỡ KK150-29; Giá: 510.000 VNĐ

Thông thường những kiểu dáng này sẽ được thiết kế với dạng cổ chữ V và form tay áo lỡ. Chị em có thể khoe được bờ vai thon thả, đôi tay dài nhỏ nhắn góp phần tăng thêm sự trẻ trung và thu hút. Chưa kể, tà váy trước ngắn sau dài sẽ tạo nên vẻ đẹp thướt tha cho nàng. Đôi sandal cao gót và chiếc túi xách sẽ cộng hưởng cho outfit thêm lung linh.

Váy đuôi cá dài qua gối

Là cô nàng công sở thì váy đuôi cá dáng dài qua gối sẽ là chân ái. Váy họa tiết luôn nhận được “cơn mưa lời khen” từ phái nữ khi phù hợp cho mọi độ tuổi người sử dụng. Trễ vai cùng thiết kế cổ tròn phối nút, tùng váy xòe xếp tầng bồng bềnh, thướt tha tạo hiệu ứng tổng thể cho cả chiếc đầm. Sử dụng loại vải mềm mịn với tone màu trung tính khá hợp với mọi tông màu da. Là phụ nữ hiện đại thì đừng vội bỏ qua cực phẩm này nhé.

Đầm xòe đuôi cá dáng dài qua gối trễ vai HL24-13

Đầm xòe đuôi cá dáng dài trễ vai HL24-13; Giá: 490.000 VNĐ

Nàng cũng đừng quá lo lắng về cách phối đồ, đối với mọi loại đầm thì giày cao gót chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Chiều cao được cải tiến, vóc dáng được thon gọn hơn, chỉ cần phối thêm đôi hoa tai đơn giản thì có thể vô tư ra đường.

Đầm liền phối nơ dáng đuôi cá

Tiếp theo là mẫu váy xòe suông nhẹ kết hợp thêm chi tiết nơ ở ngực vô cùng tinh tế và nổi bật. Nếu nàng đang phân vân không biết nên lựa chọn outfit nào để đi đến sở làm hay dự tiệc cùng công ty hoặc bạn bè thì chắc chắn nên sưu tầm ngay “em” này.

Đầm xòe đuôi cá cổ phối nơ  KK150-02

Đầm xòe đuôi cá cổ phối nơ KK150-02; Giá: 490.000 VNĐ

Với màu sắc đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà gây rối mắt nhưng lại có hiệu ứng cực kỳ cao. Tạo nên nét đẹp tiểu thư duyên dáng và đáng yêu với màu xanh trơn điểm xuyết. Chất vải voan mềm tạo thêm sức hút cho dáng đuôi cá xòe nhẹ này. 

Địa điểm bán váy đầm đuôi cá đẹp và trẻ trung tại Hồ Chí Minh

Vừa rồi chúng tôi đã bật mí một số kiểu đầm đuôi cá ngắn và dài cho từng hoàn cảnh sử dụng. Tuy nhiên, có bí kíp thôi vẫn chưa đủ, nàng cần phải tìm kiếm cửa hàng bán mẫu váy đẹp và uy tín hiện nay. Thời trang nữ đang đua nhau xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều nhưng K&K Fashion vẫn luôn là thương hiệu được bình chọn và nổi bật nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Đầm xòe đuôi cá phối belt họa tiết hoa HL24-20

Đầm xòe đuôi cá phối belt họa tiết hoa HL24-20; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm đuôi cá hai dây họa tiết HL23-31

Đầm đuôi cá hai dây họa tiết HL23-31; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm voan hoa dáng đuôi cá tay lỡ đẹp nhất  KK160-18

Đầm voan hoa dáng đuôi cá tay lỡ KK160-18; Giá: 520.000 VNĐ

Không ngừng cập nhật những mẫu mã váy hiện đại, đón đầu xu hướng còn sở hữu nhiều chi nhánh cho các nàng tha hồ lựa chọn và thử đồ. Ngoài váy đuôi cá, K&K Fashion còn lên kệ các mẫu áo khoác, chân váy và đầm công sở, đi tiệc phù hợp cho mọi độ tuổi với giá cực kỳ tối ưu. Cam kết chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Đầm đuôi cá dáng dài trễ vai HL23-36

Đầm đuôi cá dáng dài trễ vai HL23-36; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm midi dáng đuôi cá viền bèo, mẫu đầm đuôi cá công sở đẹp nhất KK120-31

Đầm midi dáng đuôi cá viền bèo KK120-31; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm suông đuôi cá mới nhất cổ yếm HL24-01

Đầm suông đuôi cá cổ yếm HL24-01; Giá: 490.000 VNĐ

Còn chần chừ gì nữa mà không “nhanh tay lẹ chân” đến ngay 12 showroom của K&K Fashion để chọn ngay mẫu váy đuôi cá đẹp hiện nay. 


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...