Tips chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Tips chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Cùng K&K Fashion tham khảo cách chọn đồ khắc phục nhược điểm dáng “quả lê” để đẹp hơn tự tin hơn nhé!

Dáng người quả lê với phần trên nhỏ, dưới to, chính là một ví dụ điển hình nhất cho một vóc dáng chưa thật sự cân đối của phái đẹp. Chính sự mất cân đối này dẫn đến việc khá nhiều cô nàng cảm thấy lúng túng và tự đặt ra câu hỏi dáng người quả lê nên mặc gì? Chọn đồ thế nào cho thật chuẩn?

Một vài gợi ý dưới đây, sẽ là bí kíp “nằm lòng” tuyệt vời dành riêng cho những quý cô dáng quả lê đang tự ti về vóc dáng của mình. Và cho dù có thế nào, thì bạn vẫn luôn có cách riêng để “đảo ngược tình thế”, cùng tham khảo cách chọn đồ khắc phục nhược điểm dáng quả lê để đẹp hơn tự tin hơn nhé!

Làm thế nào để nhận biết dáng người quả lê?

Để mặc đẹp, trước tiên phải biết mình có dáng người như thế nào? Và không khó để bạn nhận ra rằng mình thuộc dáng quả lê với phần thân trên tỉ lệ tương đối nhỏ hơn so với phần thân dưới. Ngoài ra, bạn còn có những đặc điểm khác như:

– Tỉ lệ ngực, eo so với mông khá nhỏ

– Bờ vai suông, hẹp. Vòng 3 đầy đặn, nở nang

– Trọng lượng dồn nhiều vào vòng 3, bắp đùi và chân

– Hai cánh tay dài, mảnh khảnh

Tips chọn trang phục che khuyết điểm cho cô nàng dáng “quả lê”

Gợi ý chọn trang phục đẹp và thu hút

1. Tập trung chú ý vào phần thân trên

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Mục đích chính khi chọn trang phục cho người có dáng hình quả lê là lấy sự tập trung vào phần thân trên. Những bộ váy đầm với phần thân trên là màu sắc hay họa tiết càng bắt mắt, càng thu hút thì mọi người sẽ ít để ý đến phần hông đầy đặn và phần đùi kém thon gọn của bạn.

Bên cạnh đó, các họa tiết cũng tạo cho vai và ngực bạn có cảm giác to hơn, tạo sự cân đối cho toàn bộ cơ thể.

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Một chiếc đầm cổ thuyền rộng hay cổ chữ V sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng sở hữu dáng quả lê, phần cổ rộng tạo cảm giác bờ vai bạn rộng hơn. Nhấn nhá một vài chi tiết cầu kỳ trước ngực hoặc vai,… sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vào phần thân trên thon gọn, đồng thời cũng tạo cảm giác cân bằng hơn với phần thân dưới.

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Để tạo nên sự hài hòa cân đối cho cơ thể, bạn đừng quên tận dụng vòng eo thon gọn của mình nhé. Hãy chọn những chiếc váy đầm có phần thắt eo quyến rũ, tôn lên đường cong vòng 2, cũng đừng quên tạo đồ phồng cho chiếc áo hay phần váy phía trên nhé.

Một tip nhỏ khác là bạn có thể mặc nhiều lớp áo sẽ tạo ra điểm nhấn cho phần thân trên, giúp cho cơ thể trông cân đối.

2. Làm thọn gon phần thân dưới

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Những bộ trang phục có tông màu trầm, tối luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng béo tròn. Màu tối, hay họa tiết sọc dọc giúp bạn giúp bạn ăn gian kích thước cơ thể đáng kể. Tuy nhiên trang phục màu tối rất dễ khiến bạn trông “dừ” và thiếu sức sống. Hãy khéo léo tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện nổi bật bạn nhé.

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Những dáng váy xòe chữ A, váy midi… dài ngang gối sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng về khả năng che khuyết điểm của nó. Với độ xòe vừa đủ để có thể che bớt vòng 3 cùng đôi chân to và thô, dáng váy này dường như sinh ra để dành riêng cho bạn gái dáng người quả lê vậy.

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Đừng ngại ngần khi chọn những chi tiết điệu đà như peplum hay nhấn nhá bèo nhún bạn nhé. Chúng sẽ giúp là mờ đi mọi sự bất cân đối về phần trên thân dưới cùng những đường cong của bạn.

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Người dáng quả lê với phần đùi và hông khá to so với tổng thể, sẽ là một thảm họa nếu bạn cứ nhất quyết diện những mẫu váy ngắn trên gối hay quần ôm sát. Vậy nên, để che đi phần chân không mấy thon gọn, tốt nhất hãy chọn những dáng quần với độ ôm vừa phải, váy thì ít nhất cũng nên dài ngang đầu gối.

chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng dáng “quả lê”

Đầm xòe dành cho các cô nàng dáng người quả lê che khuyết điểm KK104-14; Giá: 590.000 VND

Đôi chân to của bạn sẽ kỵ vô cùng với họa tiết, màu sắc sáng, nổi bật và cả những chi tiết phá cách. Hãy nhớ rõ điều này và tránh xa những thiết kế quá ư bắt mắt cho phần thân dưới của mình nhé!

Hy vọng với những tips nhỏ trên, các cô nàng dáng quả lê sẽ tìm được trang phục phù hợp để luôn mặc đẹp và thu hút nha.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Bí quyết mặc đẹp với 5 dáng người cơ bản, các nàng đã biết chưa?

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...