Thu đông ấm áp cùng BST 'Hoài Niệm Cuối Thu'

Thu đông ấm áp cùng BST 'Hoài Niệm Cuối Thu'

Quyến rũ, gợi cảm, sang trọng và đầy nữ tính, những style thời trang mà các nàng công sở hiện đại đang mê mẩn cho mùa thu đông năm nay. Tất cả đều hội tụ trong BST thu đông mới nhất của K&K Fashion: ‘Hoài niệm cuối Thu’

Tags: thoi trang cong so, vay cong so

Vào dịp thu đông cuối tháng 11 năm nay, thương hiệu thời trang công sở K&K Fashion vừa tung ra BST thời trang thu đông với những mẫu thiết kế đầm liền công sở mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái, đặc biệt với kiểu đầm tay dài, cho bạn nét dịu dàng đặc trưng của phái đẹp. Những mẫu thiết kế này giúp tôn dáng người, mang lại vẻ thon gọn và gợi cảm nhất.

Sẽ thật tuyệt vời nếu mùa đông năm nay bạn kết hợp chiếc đầm liền dài tay hoạ tiết da báo với chân váy đen và phụ kiện đi kèm.

Đầm liền tay dài

Những cô nàng công sở hẳn sẽ thích phối đầm liền dài tay với giày cao gót và có thể là một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn giúp bạn khoe eo thon.

Đầm liền tay dài chấm bi

Họa tiết ở thân váy nổi bật trên nền chấm bi tạo sự phá cách rất “lạ”, cách “chơi màu” này vừa tạo style hợp với quý cô công sở nhưng vẫn thể hiện được nét nữ tính của một cô nàng điệu đà.

Đầm liền tay dài nữ tính

Phong cách kín đáo, quý phái … vẫn tôn nét quyến rũ của bạn gái

Đầm liền công sở

Với những đường cắt cúp ở ngực giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn, đây là bộ cánh rất hợp cho nàng công sở trong những ngày đầu đông se lạnh

Đầm công sở

Ống tay may kiểu dáng cánh dơi rất có lợi cho những bạn gái hơi gầy, với những chiếc váy này, bạn nên kết hợp với các phụ kiện nhẹ nhàng, xinh xắn như thắt lưng sáng màu hay một chiếc ví cầm tay ánh kim

mix cùng áo khoác

Bạn sẽ thật cá tính, sành điệu với bộ đầm liền này, với chân váy đen phối khá ăn ý với chiếc áo khoác đỏ cam nổi bật, bạn có thể thoải mái diện khi đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc.

Đầm xanh tay dài

Style cực gợi cảm, quyến rũ và giúp bạn sẽ là cô nàng nổi bật nhất. Váy liền thân với họa tiết bắt mắt, sinh động được các cô nàng công sở vô cùng ưa chuộng.

Đầm thu dông

Vẻ đẹp sang trọng quý phái với bộ váy công sở với sự kết hợp của hai màu chủ đạo đen và nude và chiếc túi xách nhỏ xinh xắn, cùng với cách trang điểm nhẹ sẽ ghi thêm điểm cho bạn trong ngày làm việc đầu tuần.

Đầm đen quý phái

Màu đen bí ẩn quyến  rũ – Một chiếc đầm đen liền thân là thứ mà bạn có thể mặc tới bất kỳ đâu bạn muốn, tuỳ vào cách phối đồ để có được ngôn ngữ trang phục cần thiết phù hợp với bối cảnh.

Không thể bỏ qua mẫu thiết kế mới , đơn giản nhưng cực kỳ ngọt ngào. Cho những cô nàng ngọt ngào với màu trắng tinh khôi, cá tính hay màu đen cổ điển, đầm hoa gợi cảm …

Đầm công sở thu đông

Đầm thu đông

váy công sở thu đông

váy thu đông

váy công sở mùa đông

đầm mùa đông

Với thiết kế đơn giản cho mùa chớm đông năm nay, K&K Fashion mong muốn tạo thêm sắc màu cho  mỗi ngày làm việc của bạn, giúp bạn thêm xinh tươi và tự tin khi bước vào sở làm!

Model: Xuân Nguyễn
Stylish: Lina Nguyễn
Photographer: Viết Thanh Lê

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...