Thời trang nữ - Váy ren xinh điệu đà ngày hè rực rỡ

Thời trang nữ - Váy ren xinh điệu đà ngày hè rực rỡ

( Váy đầm ren ) đang làm say lòng nhiều quý cô xinh đẹp trên toàn thế giới bởi sự điệu đà, tinh tế và vô cùng quyến rũ. Chất liệu ren luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp nhờ sự mỏng manh, kiêu sa và duyên dáng mà nó mang lại. Váy đầm ren cũng là một phần không thể thiếu trong BST thời trang nữ của bất kì bạn gái nào.

VÁY REN

Những chiếc váy ren luôn mang đến cho các bạn gái một vẻ đáng yêu, kiêu kì mà không chất liệu nào có thể so sánh. Trong những bộ sưu tập thời trang váy , váy ren  giúp bạn gái trông trẻ trung và dễ thương hơn. Chất liệu ren được sánh đôi cùng cotton, voan tạo ra thiết kế đầm suông, đầm xếp ly và peplums đẹp mắt. Đây là là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp khi dạo phố, nơi công sở, thậm chí cả những bữa tiệc sang trọng.

Thời trang váy ren

Thời trang váy hè nổi bật của năm 2014 là những đường cắt cúp hay nhấn nhá bằng chất liệu ren giúp bạn gái tôn dáng, đồng thời che khuyết điểm cơ thể. Như chiếc đầm với họa tiết ren chạy dọc hai bên thân sẽ giúp vòng eo của “một nửa thế giới” thon thả hơn bình thường.

Thời trang váy hè

Và có thể kể đến những mẫu thời trang váy ren mùa hè đang được các bạn gái yêu thích hiện nay như: váy ren xòe, váy ren dáng suông hay những thiết kế váy ren ôm body quyến rũ…Các kiểu đầm này đã thịnh hành từ năm trước và cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề giảm độ ”hot”. Và điều thú vị là các váy ren mới nhất này luôn thích hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi.

thời trang váy

Loại vải ren vốn đã luôn quý phái và quyến rũ, cho nên hiển nhiên những kiểu thời trang váy ren uyển chuyển càng làm tăng độ quý phái, sang trọng cho bạn nữ trong đêm tiệc. Thế nhưng,  chúng mình cũng khuyến khích bạn hãy chọn những kiểu váy ren xinh xắn đơn giản, nhẹ nhàng để luôn trẻ trung và hợp tuổi nhé. Một mẫu thời trang váy ren thiết kế tối giản cùng gam màu tươi sáng sẽ phù hợp với những cô bạn trẻ trung. Thêm thắt những phụ kiện như: dây nịt, vòng tay..để sự phối hợp giữa váy ren và phụ kiện hài hòa hơn nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...