Thời trang mùa hè - Xu hướng váy ren

Thời trang mùa hè - Xu hướng váy ren

Mỗi khi hè về, chị em phụ nữ lại cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mùa hè mới nhất, đẹp nhất, nhưng ưu tiên hàng đầu vẫn phải là những chiếc váy tươi trẻ, nhẹ nhàng mang lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè oi nóng này. Thời trang hè 2014 cũng rất phong phú về kiểu dáng và đa dạng về màu sắc cũng những chất liệu.

Đón hè cùng váy Ren

 

Thời trang hè 2014 là mùa của thời trang ren. Chất liệu này  thường được sử dụng để làm điểm nhấn cho những chiếc áo, váy, hay quần cá tính. Nằm trong danh sách những trang phục không bao giờ lỗi mốt, những mẫu thời trang ren luôn khiến con gái tự tin hơn bởi vẻ nữ tính, gợi cảm và thanh lịch vốn có. Sang trọng, quyến rũ mà vẫn trẻ trung, nữ tính, chất liệu ren được coi là ‘bảo bối’ của chị em phụ nữ. Nó không chỉ phù hợp với thời tiết mùa hè mà bạn có thể sử dụng suốt cả bốn mùa trong năm.

vay damren xu huong thoi trang mua he

Dù là xu hướng của thời trang mùa hè 2014. Nhưng ren cũng có rất nhiều loại như ren lưới, ren hoa, ren dày, ren mỏng, v… do đó bạn nên chọn chất liệu ren không dễ bị xước và có độ dày vừa phải để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng.

Về màu sắc thì ren cũng rất đa dạng, tùy vào hình dáng cơ thể, sở thích, địa điểm để chọn cho mình những mẫu thời trang hè phù hợp cùng ren bạn nhé. Ví dụ màu xanh cũng có đa dạng tông màu để bạn tha hồ lựa chọn như xanh cô ban, xanh tím than, xanh lá…Với những chiếc váy ren xanh điệu đà, bạn vẫn nổi bật nhưng không khiến người đối diện bị khó chịu, chói mắt trong cái nắng bỏng cháy mùa hạ. Ưu thế nổi bật của gam màu xanh giúp tôn dáng, tôn làn da trắng ngần của người mặc.

thoi trang mua he 2013 - thoi trang ren

Không thể phủ nhận vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút của ren, đây xứng đáng là chất liệu hàng đầu trong xu hướng thiết kế thời trang hè 2014. Đặc biệt những chiếc váy ren trắng khơi gợi nét thơ ngây trong trắng cho gương mặt. Không dừng lại ở vài đường nhấn ở cổ áo, tay áo hay chân váy, những item làm hoàn toàn bằng ren cũng một xu hướng của thời trang hè năm nay.

thời trang hè 2013

Muốn mặc áo ren đẹp không khó. Thời trang hè năm nay có rất nhiều mẫu áo ren, đặc biệt là đầm ren để bạn tha hồ lựa chọn. Nhưng nếu muốn mình đẹp và lịch sự, bạn hãy chọn những loại áo ren có độ dày vừa phải hoặc có lớp lót bên trong, vừa để tránh phản cảm, lại vừa thoải mái khi mặc bởi ren vốn mỏng, hay có các khe hở và cũng không mềm mại như voan hay lụa

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...