Những mẫu váy, áo sát nách đẹp dành cho cô nàng công sở

Những mẫu váy, áo sát nách đẹp dành cho cô nàng công sở

Hiện nay xu hướng thời trang công sở đã trở nên thoáng và đa dạng hơn khiến cho nhiều cô nàng công sở quay lại với style váy đầm, áo sát nách.

Khi nhắc tới thời trang công sở, người ta vẫn thường nghĩ ngay tới những bộ cách kín đáo, nghiêm túc, hoặc thoải mái hơn một chút là những chiếc váy ngắn vừa phải, nhưng đặc trưng nhất vẫn là những chiếc đầm có tay. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng thời trang công sở đã trở nên thoáng và đa dạng hơn khiến cho nhiều cô nàng công sở quay lại với style váy, áo sát nách.

váy đầm công sở sát nách - hình 1

Váy, áo sát nách chính là xu hướng thời trang công sở hot nhất năm 2021 dành riêng cho các nàng. Những mẫu váy, áo sát nách mới nhất này không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh lịch mà còn vô cùng năng động và thoáng mát. Các nàng hãy cùng K&K Fashion tham khảo những mẫu váy, áo sát nách đẹp nhất dưới đây nhé.

Áo sát nách

Bạn đừng vội nghĩ rằng những trang phục quá đời thường như mẫu áo sát nách dáng cơ bản, trơn màu chỉ có thể mặc khi dạo chơi cuối tuần. Hãy thử dùng nó để làm mới một món đồ đậm chất công sở nào đó của bạn, và bạn sẽ thấy sự nhàm chán bấy lâu lập tức biến mất.

Áo kiểu vải lụa không tay màu đen ASM07-21

Áo sát nách đẹp ASM07-21 250K, Váy CV03-22: 250K

Áo kiểu nữ màu trắng eo bo thun ASM07-01

Áo sơ mi trắng kiểu sát nách ASM07-01: 270K, Chân váy chữ A CV03-16: 270K

Mẫu áo sát nách kiểu trơn màu kết hợp cùng chân váy xòe chính là set đồ hoàn hảo dành cho những cô nàng trẻ trung, hiện đại.

Áo trắng phối bèo sát nách ASM05-38

Áo kiểu màu trắng sát nách trẻ trung ASM05-38: 230K

Áo peplum sát nách kết hợp cùng chân váy chữ A họa tiết chấm bi là một set đồ hoàn hảo dành cho bạn trong những sự kiện đặc biệt của công ty. Đơn giản và sang trọng chính là cụm từ dành cho set đồ này.

Váy đầm sát nách

Đầm thun dáng xòe sát nách KK109-23

Đầm thun sát nách dáng xòe KK109-23 Giá: 290K

Giữa tiết trời u ám ngày giông bão, diện cho mình một chiếc váy liền sát nách màu sắc nổi bật tươi sáng sẽ giúp cho bạn phấn chấn hơn, hứng khởi hơn trong công việc.

Đầm đen suông sát nách phối nút KK109-18

Đầm đen suông sát nách phối nút KK109-18 Giá: 450K

Chiếc váy suông đen sát nách với form dáng rộng rãi thoải mái che khuyết điểm, hàng cúc đính tỉ mỉ cách điệu theo chiều dọc giúp hack dáng cho bạn thân hình mảnh mai cao ráo. Bên cạnh đó, gam màu đen huyền bí quyến rũ giúp tăng thêm vẻ đẹp mặn mà của bạn.

Đầm xòe hoa nhí cổ V nhún ngực KK107-31

Đầm xòe hoa nhí cổ V nhún ngực KK107-31 Gía: 470K

Chiếc váy xòe hoa nhí sát nách theo phong cách vintage cổ điển với kiểu dáng tay chờm sẽ biến bạn thành nàng công công sở xinh xắn, đáng yêu đấy.

Đầm đen dự tiệc form chữ A phối viền vàng KK106-33

Đầm đen sát nách viền vàng KK106-33 Giá: 520K

Ngoài những chiếc váy chữ a họa tiết bắt mắt, bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy đen chữ a sát nách basic. Với cách điệu phần viền vàng quanh đầm chiếc đầm này đảm bảo sẽ rất “hot” vào mùa tiệc tùng cuối năm này.

Đầm suông sát nách cổ trụ KK109-08

Đầm suông sát nách cổ trụ KK109-08: 470K

Những mấu áo, váy sát nách có rất nhiều ưu điểm như thoải mái, mát mẻ, giúp bạn dễ dàng vận động ngay cả khi lái xe, vv… nhưng lại không phù hợp với những người có bắp tay to. Nếu bạn là một trong số đó nhưng vẫn yêu thích style này, bạn hãy khoác thêm cho mình một chiếc áo vest tay lững hoặc một chiếc khăn quàng nhẹ để che đi khuyết điểm ấy.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...