Biến hóa chốn công sở cùng với 4 mẫu chân váy đẹp thịnh thành nhất 2023

Biến hóa chốn công sở cùng với 4 mẫu chân váy đẹp thịnh thành nhất 2023

Tủ đồ của chị em có thể bao gồm rất nhiều mẫu áo sơ mi, quân tây hay các items hot nhất thời bấy giờ, và không thể không nhắc đến những chiếc chân váy đẹp- món hời trong thời trang.

Item này mang đến nét đẹp nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp trong các bộ đồ công sở thanh lịch, nhã nhặn, đồng thời cũng khiến set đồ trở nên sang trọng, lịch sự hơn.

Vậy cùng K&K Fashion điểm danh 4 mẫu chân váy đẹp đang hot bậc nhất mà chị em nên đầu tư để việc mặc đẹp trở nên dễ dàng hơn nhé!

1. Chân váy đẹp dáng suông

Đi đầu trong sự thoải mái tiện lợi, chân váy đẹp dáng suông là phiên bản dễ mặc hơn so với chân váy bút chì, nhưng cũng không kém phần chỉn chu và chuyên nghiệp. Đây là dạng chân váy ôm vào phần eo và được may thẳng theo phần thân dưới của cơ thể giúp tôn vóc dáng, độ dài váy thường dài qua gối đem đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho người mặc.

Chân váy midi dáng xòe màu xanh CV05-03

Chân váy midi dáng xòe màu xanh CV05-03; Giá: 300.000 VNĐ

Nhờ kiểu dáng khá đơn giản mà mẫu chân váy công sở đẹp này rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách khác nhau mà vẫn che đi những khuyết điểm của các nàng. Nếu muốn giấu đi đôi chân to và cong của mình, hãy thử kết hợp chân váy suông cùng áo kiểu nữ hay áo sơ mi, đây là set đồ không còn xa lạ với mọi cô nàng công sở. Nhưng nếu bạn muốn phá cách, năng động có thể xem xét việc kết hợp chân váy dáng suông cùng những chiếc áo croptop đi kèm vài phụ kiện phù hợp. Set đồ này sẽ giúp chị em cải thiện chiều cao hiệu quả mà không tạo cảm giác lùng bùng.

Chân váy công sở dáng suông dài qua gối CV05-01
Chân váy công sở dáng suông dài qua gối CV05-01; Giá: 280.000 VNĐ

Nhìn chung, kiểu dáng chân váy suông là một item không thể bỏ qua trong tủ đồ của mọi cô nàng. Nâng cấp style với những set đồ mang nét tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn thời thượng.

2. Chân váy đẹp dáng bút chì

Một item chân váy đẹp không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô gái nào là chân váy bút chì. Dáng váy này tương đối giống với chân váy suông. Nhưng khác ở chỗ những đường cắt, may của kiểu dáng này sẽ ôm sát phần dưới của cơ thể, tôn lên đường cong của người phụ nữ. Đây được xem như là mẫu chân váy quốc dân dành cho các cô nàng công sở.

Chân váy bút chì công sở màu đen CV05-04
Chân váy bút chì công sở màu đen CV05-04; Giá: 270.000 VNĐ

Độ dài váy thường đến đầu gối hoặc dài ngang bắp chân. Điểm chung của các mẫu chân váy bút chì là đều mang các tông tối màu nhằm tôn lên sự chuyên nghiệp và thanh lịch tại nơi làm việc. Đôi khi những mẫu váy đen trơn sẽ được trang trí thêm những đường may màu trắng nhằm tạo sự thời trang, ấn tượng cho người mặc.

Chân váy công sở đen phối viền trắng CV05-05

Chân váy công sở đen phối viền trắng CV05-05; Giá: 320.000 VNĐ

Nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế cùng kiểm dáng ôm sát tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, các nàng có thể dễ dàng mix&match cho phù hợp. Kết hợp chân váy bút chì với các mẫu áo sơ mi đứng dáng hay áo blouse điệu đà sẽ khiến vẻ ngoài không bị “dừ” đi mà vẫn chuyên nghiệp và thời thượng. Hay tự làm mới bản thân với phong cách năng động, trẻ trung khi mặc cùng với áo polo nữ, áo phông.

3. Chân váy đẹp dáng dài xếp ly

Trong suốt chiều dài lịch sử thời trang, chân váy đẹp dáng dài xếp ly là item có sức ảnh hưởng lâu đời nhất với muôn kiểu cách phối đồ độc lạ. Khoác lên mình những chiếc váy xếp ly duyên dáng, các cô nàng sẽ trở nên lãng mạn, dịu dàng như những cô nàng Pháp sành điệu, thời thượng nhưng vẫn trẻ trung và chiếm chọn ánh nhìn của người đối diện.

Chân váy midi dáng xòe xếp ly CV05-10
Chân váy midi dáng xòe xếp ly CV05-10; Giá: 340.000 VNĐ

Nàng có thể biến tấu váy xếp ly với nhiều kiểu trang phục khác nhau: phối chung với áo sơ mi để ra nét thanh lịch của một quý cô công sở, mặc cùng áo phông tạo nên sự trẻ trung năng động. Hay có thể mặc chân váy xếp ly với những mẫu áo kiểu như áo peplum, áo lệch vai hay áo trễ vai,... tôn lên sự quyến rũ và thời tượng thích hợp với các buổi tiệc trang trọng. Khi mặc chân váy xếp ly, bạn cũng đừng bỏ qua những mẫu giày cao gót giúp tăng phần nữ tính và thướt tha cho trang phục nhé.

Chân váy xếp ly trắng họa tiết hoa to CV04-40

Chân váy xếp ly trắng họa tiết hoa to CV04-40; Giá: 390.000 VNĐ

Nhưng có một vài lưu ý mà nàng cần quan tâm: Đừng chọn những mẫu áo với chi tiết quá rườm rà, phức tạp để diện cùng mẫu chân váy xếp ly bởi nó sẽ khiến vẻ ngoài trở nên rối mắt, kém sang. Bên cạnh đó, nàng nên sơ vin phần áo vào trong váy nếu áo quá dài và rộng. Ngoài ra những cô nàng có phần dưới hơi thô hay thân hình mũm mĩm nên tránh diện váy xếp ly bởi nó có thể để lộ khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

4. Chân váy đẹp dáng chữ A

Chân váy chữ A chắc chắn là một tem không thể thiếu trong tủ của mọi phái đẹp. Khoác lên mẫu chân váy này sẽ đem đến cho nàng một vẻ ngoài nữ tính, năng động. Váy sẽ được thiết kế ôm sát phần eo, hông và xòe dần ra ở chân tạo nên sự thỏa mái, lại giúp các nàng che gọn khuyết điểm chân to, thô mà vẫn tôn lên đường cong mềm mại của chị em. Mẫu chân váy chữ A phù hợp với mọi cô nàng từ những nàng có đôi chân dài đến những chị em nấm lùn cũng “cân” được hết.

Chân váy denim dáng chữ A phối nút CV05-15
Chân váy denim dáng chữ A phối nút CV05-15; Giá: 360.000 VNĐ

Khi diện váy chữ A các nàng có thể thỏa thích mix với sơ mi công sở tạo nét thanh lịch, duyên dáng hay áo phông, sơ vin tạo sự năng động, trẻ trung. Một số dáng váy chữ A mà chúng ta vẫn thường gặp: chân váy chữ A ngắn, chân váy jean ngắn chữ A, chân váy chữ A dáng dài,... Mỗi dáng váy đều mang đến cho các nàng sự năng động nhẹ nhàng, tinh tế.

Chân váy midi công sở màu trắng CV05-11
Chân váy midi công sở màu trắng CV05-11; Giá: 350.000 VNĐ

Phải công nhận rằng, thời trang cho các chị em luôn muôn hình vạn trạng với đủ mọi kiểu dáng vô cùng đặc sắc. Mong rằng những chia sẻ của K&K Fashion sẽ giúp nàng chọn lựa được những mẫu chân váy đẹp phù hợp vừa tiện lợi, vừa thời trang và quan trọng nhất là không bao giờ lỗi mốt nhé. Và hãy ghé ngay các showroom K&K Fashion để chọn cho mình những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp những mẫu chân váy siêu đẹp siêu cuốn hút chị em nên sỡ hữu

>>> Điểm danh 5 mẫu chân váy giúp nàng công sở thăng hạng phong cách

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...