Những lưu ý chọn đầm thu đông đẹp cho nàng eo bánh mì

Những lưu ý chọn đầm thu đông đẹp cho nàng eo bánh mì

Vòng eo thon gọn luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ dù ở bất cứ thời đại nào. Tuy nhiên, hầu hết chị em đều gặp phải vấn đề với vùng cơ thể này do vùng eo rất dễ tích mỡ để lại những vùng mỡ thừa không mong muốn.
Thay vì phải vật lộn với các biện pháp giảm cân, K&K Fashion sẽ giới thiệu một vài gợi ý chọn trang phục giúp thu nhỏ vòng eo để nàng không phải đau đầu mỗi khi đứng trước tủ quần áo nữa.

1. Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc luôn là chủ đề quan trọng trong thiết kế thời trang vì đây là yếu tố quyết định phong cách thậm chí hình thể của một con người.
Do đó luôn có 1 quy luật mà bất kỳ ai cũng phải nằm lòng: màu sáng thì trông to tròn, màu tối thì nhỏ gọn hơn.
Vì vậy, nếu muốn vòng eo trở nên mi nhon hơn hãy chú ý đến màu sắc trang phục ví như đầm little black dress, hoặc color-block có tông màu đen ở vị trí vòng hai hay cut-out tạo dáng cho vòng eo nhỏ nhắn.

Chọn váy đầm Thu Đông đẹp cho nàng eo bánh mì 1Đầm chiffon đen thắt dây, Giá: 410.000 VND

Chọn váy đầm Thu Đông đẹp cho nàng eo bánh mì 2
Đầm xanh đen dáng xòe KK60-12; Giá: 400.000 VND

2. Nói không với một số kiểu hoa văn họa tiết

Các thiết kế hoa văn, họa tiết sẽ đem lại cho bạn một phong cách cổ điển, quyến rũ nên khi nhìn thấy bạn sẽ cảm thấy bị thu hút và muốn rinh ngay chúng về.
Tuy nhiên, những cô nàng sở hữu “vòng eo bánh mỳ” hãy tỉnh táo khi chọn một số mẫu thiết kế có hoa văn, đặc biệt là hãy tránh xa những họa tiết sọc ngang hay hoa to bản màu sáng nhé, nó không giúp bạn trở nên quyến rũ hơn đâu mà còn tăng thêm cho vòng eo của bạn vài cm nữa đấy.
Thay vào đó hãy kết bạn với những kiểu họa tiết như sọc dọc, họa tiết hoa nhí hay chấm bi xinh xắn các nàng nhé.

Chọn váy đầm Thu Đông đẹp cho nàng eo bánh mì 3
Đầm hoa nhí nền xanh; Giá: 400.000 VND

Chọn váy đầm Thu Đông đẹp cho nàng eo bánh mì 4

Đầm chấm bi nền đen; Giá: 400.000 VND

3. Lựa chọn những thiết kế dáng A

Những chiếc đầm dáng chữ A là một trong những thiết kế đa năng giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo và thiết kế này cũng có tác dụng đối với những cô nàng sở hữu vòng eo bánh mỳ đấy. Với thiết kế này, bạn đã có thêm một lựa chọn hợp lý cho tủ đồ mà không còn lo lắng với vòng 2 của mình nữa rồi đúng không nào.

Chọn váy đầm Thu Đông đẹp cho nàng eo bánh mì 5
Đầm cotton họa tiết chấm bi; Giá: 400.000 VND

Chọn váy đầm Thu Đông đẹp cho nàng eo bánh mì 6
Đầm họa tiết Houndstooth KK60-15; Giá: 400.000 VND

4. Áo, váy peplum

Những mẫu áo, váy peplum luôn là một “vũ khí” lợi hại giúp các cô nàng giấu nhẹm vòng 2 của mình. Điểm nhấn là sử dụng phần vải xòe nhẹ bên hông khiến vòng hai của bạn có cảm giác nhỏ lại và vòng ba thì hơi nở nang.
Chính phần xòe ở phần eo và hông giúp che đi phần bụng mỡ, đặc điểm nổi bật mà những chiếc váy bó sát không làm được. Diện dáng váy này, vòng 2 của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Chọn váy đầm Thu Đông đẹp cho nàng eo bánh mì 7Áo petlum trắng KK60-20; Giá: 240.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...