Nhật ký thời trang của nàng công sở đáng yêu

Nhật ký thời trang của nàng công sở đáng yêu

Những ngày cuối thu tháng 8 với những tia nắng nhẹ buổi sớm xen chút gió nổi, hay chút se lạnh từ những cơn mưa chiều bất chợt. Những cung bậc không gian ấy như đã thêu dệt vào những làn vải nơi chiếc áo nàng đang mặc, nơi chiếc đầm quý phái mảnh dẻ rất con gái của nàng.

Nàng vào sở làm với chiếc đầm rất lạ, nét duyên thiếu nữ  hút hồn người đối diện, và mọi người nói nàng rất biết cách làm mới mình qua những trang phục. Guồng quay của công việc luôn làm nàng bận rộn, nàng sẽ chọn cho mình chiếc váy màu sắc cho ngày đầu tuần để nàng luôn tươi tắn và đáng yêu.

Váy công sở KK12-30

Màu xanh coban là màu tôn lên làn da trắng của nàng, các phối viền trắng nơi cổ áo và thắt lưng cũng rất tinh tế và đẹp mắt

Đầm công sở KK12-29

Nàng chọn màu hồng cho ngày thứ 3 vì công việc vẫn vây lấy nàng, nhưng nàng luôn vui tươi vì sắc hồng tươi nơi váy áo, nàng thích nhất chiếc nơ xinh nơi thắt lưng làm tôn lên vòng eo thon.

Đầm công sở KK12-15

Màu xanh tươi như nét trẻ thanh xuân của nàng, nàng sẽ diện chiếc đầm phối hai mảnh nổi bật này vào thứ 4. Hàng nút phối xéo phần ngực làm nàng cá tính hơn và phần phối hai mảnh làm tôn đôi chân thon đẹp của nàng.

Váy công sở KK12-26

Nàng thích nhất tông caro trẻ trung, trong bộ sưu tập trang phục công sở của nàng, lúc nào cũng phải có những chiếc đầm carô đa màu sắc. Style thích nhất của nàng là chiếc đầm có điểm nhấn phần ngực hay thắt lưng, để nàng có thể thỏa thích phối màu cho chiếc dây lưng tinh nghịch của nàng.

Đầm công sở KK12-21

Váy công sở KK12-22

Váy công sở KK12-14

Chấm bi cũng là một style mới của nàng. Thứ năm nàng sẽ cho mình được tự do và thoải mái trong những chấm bi li ti lạ mắt. Chiếc đầm tay lỡ xẻ ngực làm nàng tự tin hơn bao giờ hết.

Đầm công sở K12-12

Thứ 6 nàng sẽ mặc chiếc đầm đen chạy chỉ nổi quanh viền tay và thắt lưng, nàng thích nhìn những mũi chỉ tinh nghịch làm tôn nét đằm thắm và bí ẩn của nàng. Nàng phải trông lịch lãm và nhã nhặn hơn, vì nàng cómột cuộc họp quan trọng với sếp mà !

Đầm công sở K12-03

Thứ 7 nhẹ nhàng, nàng chọn cho mình sắc áo xanh nhẹ, cũng đơn giản như nàng vậy. Nàng chọn chiếc áo này vì sự thoải mái từ phần thiết kế của nó, điểm nổi bật là hàng nút đen xinh xinh giúp nàng thêm xinh tươi.

Nàng cũng đã chuẩn bị cho một tuần mới những bộ váy dạo phố thật đẹp và nàng muốn chia sẻ chúng với các bạn đấy !

Đầm công sở K12-33

Đầm ca rô phối hai mảnh, bạn  có thể diện trang phục này vào ngày đầu tuần tạo nét đứng đắn và nhã nhặn, hãy để mình luôn xinh hơn mỗi ngày nhé !

Đầm công sở KK12-27

Đầm hai mảnh tông xám và hoa văn lạ mắt mang đến vẻ nhã nhặn và khiến bạn trở nên tinh tế hơn. Có thể phối thêm chiếc vòng cổ tạo điểm nhấn cho trang phục.

Đầm công sở KK12-17

Với các bạn gái công sở trẻ, đầm họa tiết da thú sẽ khiến bạn rất thời thượng,  kiểu đầm thiết kế cài nút sơ mi đơn giản, chân váy xoè trên nền vải da thú, phối với thắt lưng đen, bạn sẽ rất trẻ và năng động.

Đầm công sở K12-08

Chiếc đầm xám ghi tay phồng, thiết kế cổ tròn xếp ly nhỏ tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho bạn. Với chiếc đầm này, bạn chỉ cần chọn thêm một chân thắt lưng đen đơn giản là đủ cho một bộ thời trang công sở đẹp hoàn hảo rồi!

Váy công sở KK12-05

Vay cong so KK12-02

Một chiếc đầm hoa tay lỡ đơn giản, điểm nhấn lạ mắt phần cổ áo, bạn sẽ trông tuyệt hơn khi đến sở làm, và tự tin trước khối lượng công việc đồ sộ trước mắt, hoặc trong những buổi họp, hội thảo với đối tác.

Bật mí cho bạn, thương hiệu thời trang công sở nàng yêu thích nhất là K&K Fashion.

Một số thông tin về K&K Fashion dành cho bạn nhé:

Là thương hiệu Thời trang công sở mới, K&K Fashion luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất mỗi ngày, với mức giá phù hợp với nhân viên văn phòng có thu nhập trung bình đến cao.

Địa chỉ cửa hàng:

  • Showroom 1: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 35 087 080
  • Showroom 2: 248B Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận. ĐT: (08) 35 070 456
  • Showroom 3: 259 Nguyễn Trãi, P.NCTrinh, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 62 913 241
  • Showroom 4: 664 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: (08) 62 99 22 33
  • Showroom 5: F21,Tầng 1 TTTM Aeon Mall, P.Sơn kỳ,Q.Tân Phú. ĐT: (08) 35 592 541
  • Showroom 6: 132A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3 TP.HCM. ĐT: (08) 62 66 77 33
  • Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 62 66 22 33

Email: sales@kkfashion.vn

Website: www.kkfashion.vn

Facebook: www.facebook.com/kkfashion.vn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...