Ngọc Trinh mặc chấm bi 'xuyên thấu'

Ngọc Trinh mặc chấm bi 'xuyên thấu'

(Váy chấm bi) – Người đẹp Ngọc Trinh khoe đường cong gợi cảm với mẫu váy ôm đẹp mắt. Váy tạo thêm sự thu hút bởi thiết kế vải lưới ‘xuyên thấu’ đầy ấn tượng.

Tag: Váy chấm bi, dam voan

Tối qua (21/4) người đẹp Ngọc Trinh cùng Nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc đã cùng xuất hiện tại một sự kiện. Đây là buổi tiệc nhằm giới thiệu những căn hộ sắp hoàn thành của một khu chưng cư cao cấp tại tp. Hồ Chí Minh.

Tham gia sự kiện, Ngọc Trinh chọn cho mình một chiếc váy ôm trên chất liệu vải thun đen đẹp mắt. Bộ trang phục giúp cô khoe vẻ đẹp gợi cảm của đường cong. Đặc biệt thiết kế lưng áo bằng chất liệu vải lưới chấm bi khiến Ngọc Trinh tăng thêm vẻ sexy. Chính vì thế mà Ngọc Trinh luôn là tâm điểm và gây sức hút với hơn 200 khách mời có mặt tại buổi tiệc.

Không quá cầu kỳ trong cách chọn lựa trang phục dạ tiệc như một số nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Ngọc Trinh luôn chọn cho mình phong cách đơn giản và tôn vẻ đẹp của hình thể với những mẫu váy ôm hợp mốt. Điển hình như sự lên ngôi của chất liệu vải lưới trong xu hướng thời trang thế giới được Ngọc Trinh cập nhật nhanh nhạy.

 

Người đẹp Ngọc Trinh luôn xuất hiện với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhưng không kém phần thu hút. 

Ngọc Trinh luôn thu hút ánh nhìn của hơn 200 khách mời có mặt tại buổi giới thiệu tiện ích của khu chưng cư cao cấp.

Chiếc váy ôm với thiết kế lưng áo gợi cảm trên chất liệu vải lưới chấm bi.

 

Sở hữu một đường cong đẹp, chính vì thế những chiếc váy ngắn trên chất liệu vải thun được may ôm sát luôn giúp Ngọc Trinh tôn dáng.

Ngọc Trinh rất thích không gian của khu chưng cư mới.

Kết hợp cùng bộ trang phục váy ôm màu đen là sắc màu rực rỡ của túi hiệu Dio trên chất liệu da đỏ thời thượng.

Nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc.

Thanh Trúc chọn chiếc váy ngắn đối lập với tone đen trên trang phục của Ngọc Trinh.

Hai người đẹp cùng khoe nét trẻ trung trong trang phục váy ngắn, ôm phù hợp với không khí ngày hè.

(Theo 24h.com.vn)

Bài viết liên quan

Cá tính cùng váy Mullet
Những chiếc váy mullet đầy cá tính, có độ dài không tương xứng, ngắn trước và dài thướt tha phía sau sẽ làm xiêu lòng bất cô nàng ... Xem thêm
Đang xử lý ...