Chọn váy xinh phù hợp với dáng người của bạn

Chọn váy xinh phù hợp với dáng người của bạn

Váy đầm là trang phục xinh xắn khá phong phú về kiểu dáng, màu sắc, giúp các cô nàng thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Trong bài viết này, K&K Fashion sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu váy đầm xinh dáng ngắn cùng màu sắc, họa tiết trẻ trung trong ngày thu lãng mạn.

 

VÁY XINH CHO NÀNG CÔNG SỞ

Hòa cùng không khí lãng mạn của mùa thu nắng nhẹ, váy họa tiết màu sắc hoặc váy xinh đơn màu được các cô nàng vô cùng yêu chuộng. Vào thời điểm này vẫn chưa quá lạnh bởi vậy bạn nên chọn váy có chất liệu mềm mại hoặc chất thun co giãn. Những chiếc váy hai dây mát mẻ, sexy đã không còn phù hợp thì dáng váy có tay ngắn sẽ là sự lựa chọn cho bạn. Thêm chiếc áo khoác mỏng nhẹ nhàng sẽ góp phần giữ ấm khi bạn đi ra ngoài vào buổi sáng sớm.

1.Váy xinh họa tiết:

Váy xinh với họa tiết bắt mắt, sinh động được các cô nàng thời trang vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt, tiết thu cũng khơi lên niềm cảm hứng để các nhà thiết kế thời trang thổi hồn cho họa tiết váy ngắn như họa tiết sinh động của lá vàng, họa tiết nhẹ nhàng của màu hồng ngọt ngào, hoặc những họa tiết loang có bố cụ phóng khoáng…

Váy xinh

váy xinh họa tiết hoa

váy họa tiết xinh xắn

2.Váy xinh một màu:

Màu sắc của váy xinh khá phong phú tùy theo sở thích của từng bạn gái. Cô nàng có thân hình nhỏ nhắn và thích diện váy màu mè thì màu cam nóng bỏng, bắt mắt, hay màu tím đậm dịu dàng nữ tính là những gam màu lên ngôi trong mùa thu này. Cộng thêm điểm nhấn ở vòng eo, sự cách điệu giữa phần áo và váy hay những phá cách điệu đà ở phần cổ sẽ góp phần tạo điểm nhấn giúp váy một màu bớt đơn điệu.

Váy xinh 2013

váy xanh xinh xắn

váy đỏ quyến rũ

Bên cạnh đó, bạn gái mũm mĩm hãy chọn gam màu nhã nhặn như màu xanh coban, màu rêu, màu cỏ úa… cùng thiết kế đơn giản. Với màu sắc và thiết kế như vậy sẽ là dáng váy xinh ngắn tuyệt đẹp dành cho bạn đồng thời giúp bạn che đi nhược điểm của cơ thể.

Dù bạn là người có vóc dáng thế nào đi nữa cũng nên chọn váy xinh, bởi các trang phục có thể thiết kế mang lại sự cuốn hút đến không ngờ. Chúc bạn tự tin diện váy xinh đến công sở, hội nghị hay tiệc tùng nhé! Trông bạn sẽ rất tuyệt đấy!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...