Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Chỉ cần lưu ý và chọn đúng trang phục thì những cô nàng vai to và thô hoàn toàn có thể thoát khỏi cơn ác mộng mang tên khuyết điểm cơ thể này!

Khi chọn trang phục các nàng chỉ chú trọng đến 3 vòng có chuẩn hay không mà đôi khi quên đi mất phần vai của mình, nên dễ mắc sai lầm chọn những chiếc váy đầm tố cáo khuyết điểm phần vai thô hoặc kém cân đối.

Nếu may mắn sở hữu một bờ vai thon gọn, nuột nà cùng những đường nét mềm mại, bạn sẽ đủ sức để quyến rũ mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, đối với những cô nàng vốn thiệt thòi khi sở hữu đôi vai to và thô cũng đừng tự ti vì bờ vai thiếu nữ tính, chỉ cần lưu ý và chọn đúng trang phục thì bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi cơn ác mộng mang tên khuyết điểm cơ thể này!

Tuy bạn không thể tỏa sáng trong những bộ cánh sát nách hay trễ vai, nhưng bạn hoàn toàn có thể diện được những trang phục xinh đẹp khác. Bỏ túi ngay 4 nguyên tắc dưới đây để “giấu nhẹm” đôi vai thô kệch của mình và tự tin mặc đẹp nhé!


1. Gợi cảm với trang phục cổ chữ V

Không cần nhờ đến những kiểu váy trễ vai để trở nên gợi cảm, những thiết kế cổ chữ V vẫn sẽ giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện, khiến họ không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Không chỉ vậy, cổ chữ V còn tạo cảm giác cho phần thân trên của bạn trông dài và thanh mảnh hơn, “đánh lừa” thị giác về đôi vai thô.

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Các trang phục cổ chữ V có tác dụng “hô biến” cô nàng “tam giác ngược” trở nên hoàn hảo nhất

Mã SP: HL02-37; Giá: 420.000 VNĐ

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Với những thiết kế đầm liền vừa thanh lịch lại chẳng kém cuốn hút này, các nàng có thể vừa đến công sở và dạo phố sau giờ tan tầm.
Mã SP: KK76-18; Giá: 430.000 VNĐ

2. Thanh lịch với váy đầm có tay

Nếu váy đầm sát nách sẽ làm lộ nhược điểm phần vai to, kém thon thả thì hãy sắm ngay những chiếc váy có tay để che đi phần khuyết điểm không mong muốn này. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng thay vì bó sát hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì có thể dễ cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Không rườm rà, không họa tiết, chỉ một chiếc đầm suông đơn giản trẻ trung, thanh lịch như này sẽ giúp bạn “giấu nhẹm” khuyết điểm bờ vai thô đó nhé.
Mã SP: KK75-11; Giá: 420.000 VNĐ

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Một chiếc đầm xòe phối họa tiết tay lửng chất liệu mềm mại nữ tính sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và bỏ qua nhược điểm bắp tay to.
Mã SP: KK74-18; Giá: 420.000 VNĐ

3. Dịu dàng với chất liệu mềm mại

Để tăng nét thanh mảnh, mảnh mai của cơ thể, người mặc nên chọn các chất liệu vải có độ rũ như lanh, cotton, voan, chiffon hay lụa,… với những kiểu dáng đơn giản. Phần cánh tay của trang phục khi được may với những chất liệu này cũng sẽ mang đến cảm giác rũ nhẹ giúp phần vai của các nàng trông thanh thoát hơn nhiều.

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Những chất liệu nhẹ, bay bổng sẽ là sự lựa chọn phù hợp để giúp bạn trông thoát dáng hơn.

Mã SP: HL02-26; Giá: 420.000 VNĐ

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Lựa chọn các thiết kế váy đầm nhấn vào phần eo thay vì vai sẽ làm cho người khác xao nhãng về khuyết điểm trên vai của bạn.

Mã SP: KK76-14; Giá: 430.000 VNĐ

4. Phá cách với váy sát nách, cổ cao trang trí bắt mắt

Bờ vai to không đồng nghĩa với việc lúc nào bạn cũng chỉ mặc trang phục có tay. Một chút đổi mới và phá cách so với hàng ngày bằng mẫu váy sát nách, có cổ cao trang trí bắt mắt sẽ giúp người đối diện chú ý vào phần cổ và họa tiết hơn là đôi vai của bạn.

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Phá cách với mẫu thiết kế suông đuôi cá bắt mắt cho hè này để xuất hiện rạng ngời trên phố nào!

Mã SP: KK76-21; Giá: 420.000 VNĐ

Nàng vai to và thô mặc thế nào cho đẹp?

Những chiếc đầm với thiết kế sát nách cổ V sẽ không quá phô bày khuyết điểm của cơ thể mà ngược lại đầy trendy vừa giúp cho phần thân trên trông cân đối.

Mã SP: KK74-29; Giá: 430.000 VNĐ

Với những nguyên tắc chọn lựa trang phục đơn giản trên, các cô nàng sở hữu đôi vai rộng và thô sẽ tự tin tỏa sáng hơn rất nhiều. Chúc các nàng có những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...