Nàng công sở muốn che nắng, che bắp tay to hiệu quả nhất định nên sắm váy liền thân tay lỡ

Nàng công sở muốn che nắng, che bắp tay to hiệu quả nhất định nên sắm váy liền thân tay lỡ

Nắng tháng 6, cái nắng gắt gỏng vẫn xiên qua mọi ngõ ngách, chúng ta lại đến thời điểm …lười. Lười vì trời nắng nóng, vì tiết trời oi bức làm đổ mồ hôi, khiến ta chỉ muốn diện quần short, áo váy trễ vai cho mát mẻ, nhưng đối với thời trang công sở, đòi hỏi tính lịch sự, sang trọng thì nên chọn mặc gì để đáp ứng yêu cầu chốn công sở nhưng vẫn đẹp vẫn mát, lại giúp chính chủ thêm phần tự tin ngay cả trong những ngày nóng nhất?

Dường như, váy liền có thể được gọi như người bạn thân của phái đẹp. Bởi đây là món đồ có thể song hành mọi nơi, mọi lúc với quý cô trong diện mạo luôn luôn nhẹ nhàng, nữ tính và duyên dáng. Vào thời tiết hè nắng nóng này, vừa chọn váy che nắng, che bớt chút bắp tay to chắc sẽ khiến quý cô thoải mái để tỏa sáng cho mỗi ngày làm việc hiệu quả hơn. Vậy đó là kiểu váy liền như thế nào! Đó là kiểu váy tay lỡ với đủ dáng suông, chữ A, dáng váy xòe, hay kiểu cắt cúp ôm trọn vòng 2 thọn gọn.

Hãy cùng click xem qua 10+ chiếc váy liền thân tay lỡ đơn giản nhưng đẹp mà K&K Fashion gợi ý dưới đây, và chọn mình chiếc váy phù hợp nhất nhé!

1. Đầm đen tay lỡ phối màu

Đầm đen chữ A công sở tay lỡ phối màu KK112-34
Muốn mặc đẹp chốn công sở ngày Hè không khó, thậm chí chẳng cần cầu kỳ phức tạp, chị em chỉ cần sắm mẫu đầm đen tay lỡ phối màu này của K&K Fashion là đã ghi điểm tuyệt đối. Đây là mẫu đầm quen mặt đối với tín đồ “ruột” K&K Fashion, được các chị em vô cùng yêu thích. Bởi nét thanh lịch, kín đáo phù hợp với môi trường công sở đồng thời giúp chị em che mọi khuyết điểm vóc dáng như vai thô, bắp tay to, eo bụng mỡ … Giá của bộ đầm này là 480K

2. Đầm hoa công sở form chữ A

Đầm hoa công sở nữ dáng chữ A KK112-26
Có lẽ phái đẹp công sở sẽ khó có thể rời mắt khỏi những bộ đầm họa tiết hoa rực rỡ như thế này. Với họa tiết bắt mắt, tươi sáng, K&K Fashion thiết kế phom dáng đơn giản cắt ôm eo, thân váy dáng chữ A nhấn xếp ly nhẹ tạo độ xòe tự nhiên. Chị em sẽ chọn chiếc váy hoa liền tay lỡ có giá 490K cho những ngày hè thời tiết nắng mưa thất thường chứ!

3. Đầm xòe gingham tay lỡ phồng

Đầm xòe liền thân tay lỡ HL20-10
Mẫu đầm liền dáng xòe kẻ gingham, tay lỡ phồng màu sáng ngọt ngào này thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua để diện xuống phố ngày Hè, và ngay cả nàng có khó tính đến đâu thì chiếc váy này cũng hoàn toàn chinh phục nàng từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Giá của chiếc váy liền công sở này của K&K Fashion có thể mặc đẹp mọi lúc mọi nơi này là 480K.

4. Đầm đen đuôi cá tay lỡ

Đầm đen công sở dáng chữ A đuôi cá KK110-40
Chị em công sở nhất định nên sắm ngay cho tủ đồ của mình mẫu đầm đen tay lỡ "chân ái" này để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Kiểu dáng chữ A nhấn đuôi cá tạo điểm nhấn ấn tượng, cổ đan tông, tay lỡ thanh lịch sẽ giúp mọi nhược điểm như vai u, bắp tay thô, vòng eo kém thon sẽ nằm gọn trong bộ váy đen cao cấp này. Giá của em ấy là 490K.

5. Đầm xòe hoa nhí công sở cổ V

 Đầm liền thân công sở tay lỡ phối nơ HL19-26

Thiết kế váy xòe hoa nhí tay lỡ này của K&K Fashion thực sự là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ hè của các quý cô. Kiểu dáng đơn giản, chất liệu mềm mát mẻ, họa tiết màu sắc nền nã, dễ hợp với mọi dáng người, và nàng chỉ cần thêm một đôi giày cao gót là đã có một set đồ hoàn chỉnh tới sở làm hay xuống phố sau giờ tan tầm rồi.

6. Đầm chữ A đơn sắc tay phồng

 Đầm chữ A công sở đẹp cổ đan tông KK113-07

Thêm một thiết kế che khuyết điểm bắp tay to cho phái nữ công sở. Phom dáng chữ A đơn giản cùng điểm nhấn là cổ đan tông, tay lửng phồng thời thượng sẽ giúp chị em giải quyết nhanh gọn những đắn đo khi chọn váy đi làm vừa đẹp vừa mát mẻ lại che giấu được nhiều khuyết điểm cơ thể. Mẫu đầm liền tay lửng cơ bản nhưng vẫn giữ trọn vẻ sang trọng và tinh tế cho phái đẹp. Giá của chiếc váy này là 450K.

7. Đầm xòe peplum họa tiết caro

Đầm xòe peplum công sở họa tiết caro HL18-23
Chiếc váy xòe họa tiết caro HL18-23 này trở nên đặc biệt hơn với những đường cắt cúp và đắp vải độc đáo, thiết kế tay lỡ, cổ sen viền xinh xắn, dáng váy xòe phối peplum sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày thời tiết nắng nóng như thế này, lại che được vô số khuyết điểm tay thô, eo bụng mỡ…. Tùng váy xòe bồng bềnh khiến mỗi bước chân của nàng thêm vẻ duyên dáng thanh nhã đến khó rời. Giá của chiếc váy liền này là 490K.

8. Đầm đen dáng xòe tay lỡ

Đầm đen tay lỡ công sở nữ cổ đan tông KK109-20
Một chiếc váy liền thân đơn giản mà đẹp và dễ mặc của K&K Fashion, với dáng váy xòe không quá kiểu cách nhưng lại đem đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trong cho phái đẹp công sở. Các quý cô có thân hình mập mạp hay phụ nữ trung niên sẽ thích thú khi chọn mẫu đầm đen liền thân tay lỡ này cho ngày đi làm hay cả những sự kiệu, hội họp quan trọng. Giá của mẫu váy lôi cuốn này là 490k

9. Đầm suông kẻ tay lửng che bắp tay

 Đầm suông công sở họa tiết cổ thắt nơ KK112-18

Mẫu váy suông tay lỡ KK112-18 tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại hội tụ đủ mọi điều kiện để “ngụy trang” những phần kém thon gọn của chủ nhân: tay lỡ che vai ngang, bắp tay mũm mĩm; độ dài váy qua gối giúp che đùi to, chân cong; dáng váy suông giấu nhẹm bụng mỡ thừa. Diện mẫu đầm suông đơn giản mà đẹp như này đến sở làm vừa tạo cảm giác thoải mái trong tiết trời ngày hè oi bức, lại vừa giúp các quý cô che đi mọi nhược điểm cơ thể.

10. Đầm thun ôm body

Đầm thun ôm cổ polo KK113-04
Còn với chiếc váy thun ôm nhẹ co giãn này của K&K Fashion lại khiến mọi quý cô không thể cầm long mà
ao ước mình xuất hiện khoe những đường cong trong bộ váy này. Chỉ với giá 290K là nàng đã có thể sở hữu chiếc váy đẹp này rồi.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Bắp tay to! Chuyện nhỏ khi đã có 5 mẫu váy đầm đẹp sau

>>> Tổng hợp những mẫu váy liền cứ mặc là đẹp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...