Bắp tay to! là chuyện nhỏ, khi đã có 5 kiểu váy đầm đẹp từ K&K Fashion

Bắp tay to! là chuyện nhỏ, khi đã có 5 kiểu váy đầm đẹp từ K&K Fashion

Là phụ nữ, hẳn ai cũng mong mình có một vóc dáng kiêu sa, kiều diễm, chuẩn mực với cánh tay nhỏ, vai thon. Thế nhưng đời không như là mơ, chẳng ai hoàn hảo cả, ai cũng có khuyết điểm, nên chuyện phấn đấu mặc đẹp trở thành “bài toán” vừa dễ vừa khó cho nhiều người.

Khó là khi nàng muốn diện váy áo hai dây nhưng không được tự tin, hoặc chọn mặc sai trang phục khiến phần vai, bắp tay to trông thô hơn khiến tổng thể càng kém xinh. Nhưng dễ ở đây là lúc chị em biết cách chọn đúng item để khắc phục khuyết điểm body, giúp bản thân không quá “kín cổng cao tường” mà vẫn khoe được vài phần quyến rũ.

Và bắp tay to là chuyện nhỏ, khi nàng sở hữu 5 mẫu váy đầm liền thân K&K Fashion gợi ý dưới đây, sẽ giúp chị em giải quyết ổn thỏa chuyện mặc đẹp. Không chỉ là “trợ thủ” đắc lực che khuất phần vai ngang, tay to để có vóc dáng cân đối hoàn hảo, mà còn là xu hướng được nhiều Fashionista yêu thích trong năm nay đấy. Click chuột tham khảo ngay nàng nha. 

1. Không nên bỏ qua những kiểu váy đầm nhấn eo

Thay vì tập trung vào việc làm thế nào để chọn trang phục che đi bắp tay to, nàng có thể hướng sự chú ý của người đối diện vào những điểm bạn tự tin hơn như: vòng một, eo hay phần xương quai xanh thanh mảnh... Những chiếc váy có điểm nhấn eo chính là item cứu cánh cho nàng. Thêm một chiếc thắt lưng nổi bật hoặc chọn một chiếc đầm có đường eo được tạo kiểu đặc biệt sẽ thu hút sự chú ý tuyệt đối của người nhìn và khiến cơ thể bạn cân đối hơn nhiều đấy. 

Đầm chữ A đắp chéo nhấn eo KK108-38

Đầm chữ A đắp chéo đính nút nhấn eo KK108-38; Giá: 490.000 VNĐ
Đầm đen ôm công sở cổ V KK107-30

Đầm đen ôm công sở cổ V KK107-30; Giá: 490.000 VNĐ

2. Váy đầm tay phồng cổ điển 

Chỉ với một chiếc áo váy tay phồng kiểu dáng cổ điển, sẽ giúp nàng trở nên nổi bật và thời thượng hơn. Tay phồng rất phổ biến trên những kiểu dáng váy đầm liền công sở hay dạo phố. Áo đầm tay phồng là một trong những thiết kế dành riêng cho những nàng muốn che đi phần vai rộng và phần bắp tay to trên cơ thể mình, vì vậy nàng có thể lựa chọn những chiếc áo váy tay phồng để trông vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng hơn nhé.

Đầm xòe hoa nhí nhấn eo cao KK107-28

Đầm xòe hoa nhí nhấn eo cao KK107-28; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm chữ A tay lửng phối nơ cổ KK107-39

Đầm chữ A tay lửng phối nơ cổ KK107-39; Giá: 490.000 VNĐ

3. Thiết kế váy đầm cổ V quyến rũ

Với những nàng có phần vai ngang và bắp tay to thô không được thon gọn, thì áo váy đầm có cổ chữ V đáng để các quý cô ưu ái hơn nhiều. Bởi chúng sẽ giúp bạn trông gợi cảm hơn, lại không để lộ tí khuyết điểm. Ngoài ra, kiểu trang phục này sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời khi hướng ánh mắt người nhìn theo chiều dọc của cổ V, thay vì để mắt vào phần vai thô và cứng trên cơ thể. Vì thế, nàng có thể hoàn toàn tự tin mặc áo/đầm cổ V mà chẳng sợ bị lộ khuyết điểm tay kém duyên hoặc nàng cũng có thêm mix&match cùng với áo khoác bên ngoài trong những ngày trời se lạnh.

Đầm ôm sát nách cài nút kèm thắt lưng KK107-23

Đầm ôm sát nách cài nút kèm thắt lưng KK107-23; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm wrap dress hoa nhí eo phối nơ KK107-05

Đầm wrap dress hoa nhí eo phối nơ KK107-05; Giá: 470.000 VNĐ

4. Đầm có tay “chân ái” của nàng bắp tay to

Không thể bàn cãi về ưu điểm của những chiếc đầm liền đẹp có tay mang lại cho người diện. Đối với nàng bắp tay to, thì những thiết kế đầm có tay chắc chắn sẽ là “must have” trong tủ đồ. Chiều dài tay áo chính là điểm lý tưởng trong việc che giấu bắp tay to cho nàng không chỉ vậy những chiếc đầm liền thân tay dài điều mang lại vẻ ngoài dịu dàng nữ tính cho người diện.
 
Đầm xòe họa tiết tay lỡ nhấn eo HL17-11

Đầm xòe họa tiết tay lỡ nhấn eo HL17-11; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm chữ A tay dài tùng đắp chéo KK106-27 

Đầm chữ A tay dài tùng đắp chéo KK106-27; Giá: 520.000 VNĐ

5. Đầm trễ vai item hack dáng thần thánh cho nàng tay to

Đầm trễ vai phù hợp với mọi dáng người và đặc biệt tôn dáng nếu bạn có thân hình quả lê. Kiểu đầm này tạo một đường ngang trên vai của bạn để cân bằng với phần hông rộng hơn. Những chiếc đầm liền trễ vai giúp bạn khoe khéo phần cổ cao, cùng bờ vai mịn màng. Điều này sẽ phân tán sự chú ý của người khác vào phần bắp tay to. Mặt khác, tay áo sẽ che đi phần bắp tay kém thon gọn của nàng nữa đấy. 

Đầm trắng trễ vai dáng xòe eo bo thun HL16-21

Đầm trắng trễ vai dáng xòe eo bo thun HL16-21; Giá: 480.000 VNĐ

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Tips chọn trang phục che bắp tay to, bụng mỡ, đùi quá khổ

>>> Tư vấn trang phục cho nàng vai ngang bắp tay to, bỏ túi ngay nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...