Bắp tay to – Mặc gì cho đẹp?

Bắp tay to – Mặc gì cho đẹp?

Không phải cứ béo hay thừa cân thì bạn mới “sở hữu” bắp tay to hay vai thô nhé! Mà đôi khi do cấu tạo xương vai và xương tay vuông góc với nhau (hay gặp ở những quý cô có dáng người chữ nhật) khiến cho phần cơ cánh tay phát triển mạnh... Điều này lại trở thành một nhược điểm khiến các nàng trở nên thiếu tự tin, và khó mặc được những trang phục mà mình yêu thích.

Giờ đây, những cô nàng không may sở hữu khuyết điểm này không cần phải lo lắng phân vân “Vai rộng bắp tay to nên mặc váy kiểu gì?” nữa, vì đã có K&K Fashion gợi ý một số kiểu trang phục phù hợp giúp quý cô dễ dàng lên đồ chỉ trong tích tắc.

Vừa che được bắp tay to, lại vừa hợp thời trang, tội gì không thử? Hãy kéo chuột và bỏ túi thêm nhiều sự lựa chọn cho nàng nhé!

1. Kết thân với váy áo có tay

Tay lỡ

Những chiếc đầm tay lỡ chắc chắn sẽ là những item lý tưởng nhất với băn khoăn vai và bắp tay to nên mặc kiểu váy gì? Không cần làm gì nhiều, chiếc đầm cho người mập bắp tay to tự khắc hoàn thành nhiệm vụ của mình là che đi khuyết điểm kém xinh cho người mặc.

Đầm tay lỡ dành cho người mập bắp tay to KK108-25

Đầm tay lỡ hoa tiết cho người mập bắp tay to KK108-25, Giá: 480.000 VNĐ

Đầm sơ mi kẻ sọc tay lỡ KK107-20

Đầm sơ mi họa tiết kẻ sọc tay lỡ, KK107-20 Giá: 470.000 VNĐ

Tay phồng

Với phần tay váy được thiết kế tương tự như chiếc lồng đèn, mọi người sẽ chẳng bao giờ nhận ra hai bắp tay to của bạn. Không chỉ giúp giấu nhẹm khuyết điểm, thiết kế váy tay phồng này giúp người diện trở nên cổ điển, thanh lịch mà vẫn có chút hiện đại.

Đầm xòe hoa nhí nhấn eo cao Kk107-28

 Đầm hoa nhí nhấn eo tay phồng KK107-28, Giá: 450.000 VNĐ 

Đầm wrap dress hoa nhí eo phối nơ KK107-05
Đầm họa tiết hoa cổ V tay lỡ KK107-05, Giá: 470.000 VNĐ

Với lớp vỏ bọc này, không ai có thể biết bắp tay của nàng trông như thế nào, do vậy nàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự xấu xí trên cơ thể mình rồi nhé.

2. Chọn váy cổ chữ V hút mắt

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu bắp tay to trong mọi trường hợp. Thiết kế cổ chữ V sẽ giúp bạn khoe khéo phần xương quai xanh mảnh mai, nữ tính và từ đó sẽ giúp đánh lạc hướng cái nhìn vào phần bắp tay to đồng thời khiến bạn trông dịu dàng, quyến rũ hơn. 

Đầm wrap dress buộc nơ họa tiết kẻ sọc KK107-35

Đầm xòe cổ tim nhấn eo cách điệu KK107-35, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm wrap dress họa tiết HL16-15

Đầm họa tiết dáng xòe nhấn eo HL16-15, Giá: 540.000 VNĐ

Bạn cũng nên chọn những mẫu váy họa tiết cổ V tay lỡ để che đi khuyết điểm trên đôi tay bạn. Những họa tiết mềm mại, điển hình như họa tiết hoa nhí đi cùng với gam màu tươi sáng của mùa hè cũng sẽ giúp bạn phần nào tự tin hơn khi diện đồ.

3. Mặc trang phục có họa tiết kẻ sọc dọc

Những đường kẻ sọc dọc sẽ làm giảm hiệu ứng kích thước bề ngang, do vậy những loại trang phục có họa tiết kẻ dọc dọc sẽ giúp cho thân hình của bạn trông thon gọn, mảnh mai hơn. Đây cũng chính là công cụ hữu ích giúp những nàng có phần vai thô bắp tay to trở nên thon gọn, gợi cảm hơn.

Đầm wrap dress sát nách kẻ sọc phối nơ KK107-10

Đầm đắp chéo họa tiết kẻ sọc KK107-10, Giá: 470.000 VNĐ

Đầm voan đuôi cá họa tiết tay lỡ HL16-34

Đầm voan đuôi cá họa tiết tay lỡ HL16-34, Giá: 480.000 VNĐ

Không chỉ giúp bạn có được một thân hình cân đối, thon gọn hơn, trang phục có họa tiết kẻ sọc còn mang đến phong cách rất trẻ trung và năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp trong vấn đề mặc gì để phần vai và bắp tay trở nên thon gọn hơn thì đừng bỏ qua loại trang phục có họa tiết kẻ sọc này nhé.

4. Kết hợp cùng áo khoác

Chắc hẳn trông tủ đồ của bất kì cô nàng nào cũng có ít nhất một áo khoác nhẹ đúng không nào? Áo khoác nhẹ luôn là “vật bất ly thân”, không chỉ giúp “giấu nhẹm” bắp tay to một cách hữu hiệu mà item này còn giúp bạn tránh ánh nắng chói chang của mùa hè nữa.

 Áo khoác blazer 2 lớp túi mổ AK10-18

Áo khoác blazer 2 lớp túi mổ AK10-18, Giá: 450.000 VNĐ

Áo khoác lửng tay lỡ phối viền trắng AK10-06

Áo khoác lửng tay lỡ AK10-06, Giá: 390.000 VNĐ

Hoặc đơn giản nhất chỉ cần khoác hờ một chiếc vest, cardigan màu sắc trung tính sẽ giúp bạn thu gọn bờ vai lẫn vùng cánh tay to lớn nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là một trong những bí quyết để các fashionista luôn sành điệu, đẳng cấp trong mọi bức ảnh thời trang đấy.

5. Không mặc áo hai dây, cúp ngực

Những chiếc áo, váy 2 dây mảnh sẽ là kẻ thù số 1 dành cho những cô nàng bắp tay to. Không thể phủ nhận sự nóng bỏng của các cô nàng khi mặc áo 2 dây, nhưng nếu chúng ta không chọn được áo, váy phù hợp thì đó lại trở nên thảm họa. Những cô nàng khi có bắp tay to thường kéo theo phần vai rất to. Chính vì vậy lựa chọn trang phục 2 dây sẽ khiến phần vai to hơn rất nhiều.

 Đầm trắng hai dây đính nút phối nơ HL16-35

 Đầm trắng hai dây nhấn nơ HL16-35, Giá: 480.000 VNĐ

Đầm hai dây họa tiết tie dye HL16-32

Đầm suông hai dây họa tiết tie-dye HL16-32, Giá: 490.000 VNĐ

Nếu như muốn mặc những áo hai dây mà e ngại phần khuyết điểm của mình thì nên nghĩ ngay đến một chiếc áo khoác nhé, chỉ cần chọn thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản là cũng đủ để hấp dẫn người khác rồi.

Mong rằng với 5 cách chọn trang phục trên sẽ giúp được các cô nàng có bắp tay to mặc đẹp và tự tin hơn. Đừng quên ghé thăm K&K Fashion thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tips thời trang hữu ích hơn nhé!

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...