Một số gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho tuổi 30

Một số gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho tuổi 30

K&K Fashion có 1 vài gợi ý cơ bản dành cho nàng đây, chỉ cần lưu ý một chút trong cách chọn lựa sẽ tìm được cho mình những bộ cánh thật ưng ý và phù hợp với tuổi của mình nhé.

Phụ nữ khi đang ở ngưỡng cửa 30 thường chín chắn và dần ổn định gia đình, công việc. Chính vì vậy, khi chọn cho mình những chiếc đầm công sở cũng thanh lịch và chuyên nghiệp hơn.

Nhưng chọn đầm như thế nào để vừa thanh lịch vừa phù hợp luôn là một câu hỏi khó của đa số cô nàng. Hiểu được điều đó, K&K Fashion có 1 vài gợi ý cơ bản dành cho nàng đây, chỉ cần lưu ý một chút trong cách chọn lựa sẽ tìm được cho mình những bộ cánh thật ưng ý và phù hợp với tuổi của mình nhé.

1. Sự phù hợp và trang nhã sẽ là ưu tiên hàng đầu

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Đầm xanh dáng A chỉ đen KK61-50; Giá: 400.000 VND

Sự chuẩn mực và tinh tế là điều quan trọng nhất trong phong cách của phụ nữ tuổi 30. Vì vậy những chiếc áo sơ mi oversized, váy free size hay những set đồ cut-out táo bạo thể hiện cái tôi của bản thân tuổi đôi mươi không còn phù hợp với bạn nữa.

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Đầm trắng tay lửng phối dây kéo đồng KK61-41; Giá: 400.000 VND

Thay vào đó hãy lựa chọn cho mình những chiếc đầm liền thân thật trang nhã, nhẹ nhàng và thanh lịch thể hiện phong thái chuyên nghiệp và phù hợp hơn.

Màu xanh da trời, xanh coban hoặc tone trắng là những gam màu vừa trẻ trung lại thanh lịch và hoàn toàn phù hợp với những quý cô 30 đấy nhé.

2. Nên chọn và mặc đầm công sở theo sở thích, ý muốn của bản thân

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Đầm họa tiết hoa cổ V tay lửng KK61-29; Giá: 410.000 VND

Hầu như tất cả mọi người đều chịu tác động từ bên ngoài, diện những bộ đầm công sở theo những lời nhận xét và góp ý từ người khác hoặc cố gắng để phong cách của mình phù hợp và không quá nổi bật.

Một lời khuyên chân thành dành cho bạn là nên thay đổi thói quen này khi đã bước vào độ tuổi 30 hay sớm hơn thì càng tốt. Bạn có biết rằng khi được là chính mình trong tất cả mọi chuyện thì bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, điều này luôn đúng nhất là trong lĩnh vực thời trang.

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Đầm họa tiết hoa dáng xòe tay lửng KK61-31; Giá: 400.000 VND

Đừng quá gò ép bản thân theo ý người khác mà hãy chọn những độ đầm theo sở thích của mình nhé. Tuy nhiên với đầm công sở thì cần có ngoại lệ, bởi không chỉ chọn theo sở thích mà bạn còn cần chú ý đến môi trường làm việc để chọn kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

3. Đầu tư những chiếc đầm công sở chất lượng hơn

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Đầm đỏ sát nách KK61-51; Giá: 400.000 VND

Khi bước vào tuổi 30 là bạn đã có mức thu nhập ổn định cho cuộc sống và những chi tiêu hàng ngày của bản thân. Vì thế đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn nâng giá trị tủ đồ của mình bằng những lựa chọn chất lượng hơn.

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Áo khoác caro nhí xám xanh Ak08-08; Giá: 590.000 VND

Hãy lựa chọn những chiếc đầm công sở form dáng cơ bản, ổn định mà sang trọng, thời thượng thay vì mải miết chạy theo những trào lưu, xu hướng theo từng mùa như những cô nàng tuổi teen mới lớn nhé.

4. Những mẫu đầm công sở cần cân xứng với công việc, sự nghiệp của bản thân

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Đầm họa tiết caro nhí tay lửng KK61-47; Giá: 420.000 VND

Ở độ tuổi 30, có thể còn chưa thành đạt nhưng đa phần, phụ nữ đều đã có cho mình một công việc ổn định và nghiêm túc thực hiện công việc đó. Sự chuyên nghiệp, lịch sự, chuẩn mực cần được thể hiện rõ ra bên ngoài.

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30Đầm đen nịt eo KK61-32; Giá: 400.000 VND

Hãy ưu tiên những chiếc đầm liền thân đơn giản, thanh lịch tuyệt đối, diện blazer thường xuyên hơn, những thiết kế tối giản nhưng sang trọng, đẳng cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhé.

5. Cần có thêm những điểm nhấn thú vị cho tủ đồ

Phụ nữ tuổi 30, bạn trưởng thành hơn, chín chắn hơn, chuẩn mực hơn nhưng không có nghĩa tủ đồ của bạn thiếu đi những điểm nhấn thú vị và mới lạ.

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30

Hãy đầu tư một đôi giày cao gót đắt tiền để nâng niu mỗi bước đi của bạn, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn. Hay một chiếc túi xách hàng hiệu để có cảm giác như mình đang sở hữu cả thế giới trong đó cũng là món đồ bạn có thể đầu tư để nâng tầm phong cách cho bản thân.

Gợi ý chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ tuổi 30

Tuy nhiên trước khi mua một chiếc túi đắt tiền, bạn cũng cần lưu ý đấy túi tiền của mình để không bị cháy túi trước khi nhận được lương nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...