Mẹo chọn váy xòe “chuẩn” cho mọi dáng người

Mẹo chọn váy xòe “chuẩn” cho mọi dáng người

Mẫu váy xòe liền thân đẹp với kiểu dáng đơn giản, kín đáo luôn là item được các quý cô tìm kiếm nhiều hơn cả khi hè về. Chúng đáp ứng được yếu tố nữ tính, thoải mái, phù hợp với tiết trời mùa hè nhưng cũng thể hiện cá tính của người mặc, gout thẩm mỹ của các nàng một cách kín đáo, nhẹ nhàng.

Ưu điểm tuyệt vời nữa của chúng là tính tiện dụng. Không tốn quá nhiều thời gian để phối cái này với cái kia, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy xòe đẹp và nhấn nhá phụ kiện, giày dép là đã có thể tự tin trước mọi người. Bên cạnh đó, váy xòe còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, …dễ dàng thích ứng với hầu hết các dáng người.

Váy xòe vốn đã tôn dáng nhưng không phải ai cũng có cơ thể hoàn hảo, nên để có được chiếc váy xòe ưng ý, phù hợp nhất với dáng vóc của mình, các chị em hãy tham khảo các gợi ý sau của K&K Fashion nhé!

1. Váy xòe họa tiết tối màu cho nàng tròn trịa:

Dáng váy ôm vừa theo cơ thể, chiết eo ở phần vòng bụng lớn nhất, có phần xếp ly dọc từ eo trở xuống sẽ giúp che đi vòng hai quá khổ. Các họa tiết với tông màu trầm hoặc nền tối không chỉ tăng thêm độ thích thú cho mẫu váy xòe đẹp 2023 mà còn giúp tạo ảo giác phân tán sự chú ý khỏi thân hình tròn trịa.

Váy công sở cổ v dáng xòe chữ a xếp ly KK164-40

Váy công sở đẹp dáng xòe chữ a xếp ly KK164-40; Giá 520.000 VNĐ

Chọn váy cổ V, cổ xẻ sâu, cổ đúc sẽ giúp tôn vòng ngực đầy đặn và khiến mọi người ít chú ý tới eo, hông, cổ V cũng khiến bạn trông cao và phần trên trông thanh thoát hơn.

Váy hoa nhí dáng xòe nhẹ phối đăng ten KK163-10

Váy hoa nhí dáng xòe nhẹ phối đăng ten KK163-10; Giá: 510.000 VNĐ

Hãy tránh xa những chiếc váy điệu đà với chi tiết bèo nhúm, rườm rà. Ưu tiên các kiểu váy xòe liền thân trang trí đẹp mắt ở phần cổ như: đính đá, viền cổ… sẽ phân tán sự tập trung khỏi những điểm hơi đẫy đà phần dưới.

Váy xòe dài màu đen thêu hoa nhí cổ vuông HL25-23

Váy xòe dài màu đen thêu hoa nhí cổ vuông HL25-23; Giá: 520.000 VNĐ

Chất liệu phù hợp là các chất liệu mềm mại nhưng không nhũn và ít thành phần nylon, tránh các loại vải bề mặt xốp.

Đầm xoè công sở cổ phối nơ tay lửng KK164-36

Đầm xoè dài qua gối cổ phối nơ tay lửng KK164-36; Giá: 500.000 VNĐ

2. Những chiếc váy xòe điệu đà cho cô nàng thấp, bé:

Có vóc dáng nhỏ xinh với chiều cao và cân nặng khiêm tốn, các mẫu váy xòe ngắn điệu đà với những chi tiết bèo nhúm, trang trí hoa nơ, với chất liệu dày dặn có tính xốp phồng hoặc bề mặt bắt sáng như ren, denim, voan dập là tips cho nàng. Nên tránh chọn những chất liệu suông rủ.

Váy xoè ngắn xếp ly eo KK164-01

Váy xoè ngắn xếp ly eo cổ V KK164-01; Giá: 500.000 VNĐ

Các màu nhạt như: trắng, xanh bạc hà, tím phớt… Các họa tiết kẻ nhỏ như chấm bi, hoa nhí trên nền sáng là một gợi ý thú vị cho bạn để trông tròn đầy hơn khi diện váy xòe.

Đầm xòe đẹp chữ a màu kem họa tiết KK164-33

Váy xòe họa tiết cho người dáng thấp diện đẹp KK164-33; Giá: 500.000 VNĐ

Váy xòe chữ a với phần xếp nhúm ở ngực và thắt ngay dưới chân ngực hay thắt eo cao giúp tạo ảo giác đường cong cơ thể cùng vòng một đầy đặn hơn là lựa chọn rất ổn cho các cô nàng nhỏ bé.

Đầm hoa trắng dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35

Váy xòe chữ a họa tiết hoa màu sắc ngọt ngào KK162-35; Giá: 520.000 VNĐ

Chiều dài của váy không nên quá gối, hoặc nếu ưa váy xòe dài bạn hãy chọn váy dài sát đất để không chia cắt cơ thế với chiều cao khiêm tốn của mình. Với phần cổ không quá gầy bạn nên ưu tiên những cổ áo tạo khoảng hở V, chúng sẽ khiến bạn trông cao hơn. Còn nếu phần cổ gầy, hãy giấu khuyết điểm với sơ mi cổ cao, cài kín.

Đầm xòe tay ngắn màu vàng ngực xếp ly KK165-01

Đầm xòe tay ngắn màu vàng ngực xếp ly KK165-01; Giá: 500.000 VNĐ

3. Nàng cao gầy với những chiếc váy midi:

Có chiều cao làm lợi thế các nàng cao gầy tha hồ chọn lựa những chiếc váy xòe midi, maxi để che đi đôi chân khẳng khiu của mình, lại bắt kịp hướng và thật phong cách nữa. Bạn còn có thể tha hồ chọn những chiếc chân váy xòe đẹp bồng “siêu lớn”, cạp thắt nhỏ xíu tạo sự tương phản rõ ràng giữa eo thon cùng phần hông phồng, tạo đường cong ảo, tôn vóc dáng.

Đầm xòe voan hoa tay cánh tiên KK164-12

Đầm xòe voan hoa tay cánh tiên KK164-12; Giá: 490.000 VNĐ

Chất liệu dày, xốp, bắt sáng như ren, voan dập, denim,… cùng các chi tiết trang trí xếp nhúm, hoa nơ tất nhiên là lựa chọn thích hợp giúp váy xòe càng phát huy tác dụng tạo ảo giác tròn đầy cho thân hình mảnh mai.

Váy xanh đuôi cá dáng xòe dài tay hến KK163-26

Váy xanh đuôi cá dáng xòe dài tay hến KK163-26; Giá: 490.000 VNĐ

Các tông màu sáng, nổi bật như: vàng chanh, màu cà rốt, xanh denim…, họa tiết kẻ ngang, hoa tiết nhí, hãy tránh kẻ sọc, đường zíc zắc giúp nàng cao gầy trông đầy dặn hơn.

Đầm xòe tuổi trung niên họa tiết nhiều màu  KK161-06

Đầm xòe tuổi trung niên họa tiết nhiều màu đẹp KK161-06; Giá: 500.000 VNĐ

Đầm xòe đuôi cá nền đen họa tiết hoa KK163-27

Đầm xòe đuôi cá nền đen họa tiết hoa KK163-27; Giá: 500.000 VNĐ

Hãy tham khảo bài viết trên của K&K Fashion để mặc đẹp hơn với những chiếc váy xòe nhé các cô gái. Chúc bạn sẽ tự tin và nổi bật khi mặc chiếc váy xòe.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Váy xòe công sở đẹp cho quý cô 30

>>> Tổng hợp những mẫu váy đầm xòe liền thân cứ mặc là auto đẹp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...