Mệnh mộc hợp màu gì? Top đầm hợp mệnh mộc 2022

Mệnh mộc hợp màu gì? Top đầm hợp mệnh mộc 2022

Là người luôn chỉn chu trong công việc cũng như cuộc sống, việc bạn tin tưởng về phong thủy là điều chắc chắn xảy ra. Nhiều chị em luôn thắc mắc mua xe phải lựa màu hợp tuổi và cung mệnh của mình, vậy mua quần áo có cần xem hợp màu gì hay không? Thực tế, màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn thu hút tài lộc và sức khỏe an khang. 

Vậy người mệnh mộc hợp màu gì? Mệnh mộc hợp màu đỏ không? Bài viết ngày hôm nay K&K Fashion sẽ liệt kê cho các bạn một số màu sắc hợp với mệnh mộc và những màu tương khắc nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!

1. Mệnh mộc hợp màu gì?

Có thể, đến thời điểm hiện tại, vẫn có nhiều chị em vẫn không biết mình đang thuộc mệnh gì? Thực tế, cách để tính mệnh phần lớn dựa vào năm sinh, thông thường người mệnh mộc sẽ rơi vào một số năm sau: 1959, 1972, 1973, 1980, 1988, 1989, 2002…

Người mệnh mộc thường có tính cách khá năng động, mạnh mẽ, lạc quan và rất nhiều năng lượng. Đây là người có đầu óc sắc bén, dám nghĩ dám làm, tuy nhiên muốn thành công phải kiên nhẫn hơn.

Nhiều chị em luôn kỹ tính trong việc cân nhắc về yếu tố phong thủy khi mua nhà, mua xe và kể cả quần áo. Màu sắc là yếu tố quyết định đến việc tương sinh hay tương khắc? Là người trong giới kinh doanh, mong muốn tài lộc khởi sắc, sức khỏe bình an thì nên lưu ý một số màu sắc cho người mệnh mộc như sau:

Đầm quấn wrap dress nhấn eo tay dài HL21-31
Đầm quấn wrap dress màu xanh hợp mệnh mộc HL21-31; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm hoa nhí dáng xoè nhấn eo Kk115-14
Đầm hoa nhí dáng xoè nhấn eo KK115-14; Giá: 490.000 VNĐ

- Người mệnh mộc sẽ hợp với màu sắc hành thủy: màu đen, màu xanh lá cây, xanh nước biển hoặc màu xanh ngọc… Các nhóm màu này sẽ mang đến may mắn, hướng đến những điều tích cực cho người mệnh mộc.

- Mệnh mộc tương khắc màu gì: Màu trắng, màu xám hoặc màu ghi. Đây là 3 nhóm màu mệnh mộc cần tránh và hạn chế để giảm bớt những điều không vui. Ngoài ra, còn có một số màu sắc mà người mệnh mộc cần phải kiêng kỵ như màu nâu đất, màu đỏ và màu vàng…

Đầm công sở chữ A dáng dài nhấn eo KK115-23
Đầm công sở chữ A dáng dài nhấn eo KK115-23; Giá: 500.000 đ

 Đầm trắng dáng xòe họa tiết hoa HL21-12

Đầm trắng dáng xòe họa tiết hoa HL21-12; Giá: 490.000 đ

Trên đây là một số chia sẻ về mệnh mộc hợp màu gì? Tương khắc với màu gì? Hy vọng những chia sẻ của K&K Fashion sẽ giúp các nàng lựa chọn được những màu sắc phù hợp để khởi sắc trong công việc cũng như cuộc sống.

2. Các mẫu đầm hợp mệnh mộc năm 2022

Theo quy luật tương sinh:

- Gam màu xanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát.

- Gam màu đen sẽ giúp bạn toát lên sự mạnh mẽ và đầy bí ẩn.

Đây là những gam màu luôn thịnh hành trong mọi điều kiện thời tiết và lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế. Ngay bây giờ K&K Fashion sẽ điểm qua một số mẫu váy/đầm hợp mệnh mộc tại cửa hàng khiến các chị em “điêu đứng”.

Đầm màu xanh lá cây cho người mệnh mộc

Mệnh mộc hợp màu gì? Cái tên được kể đến đầu tiên là màu xanh lá cây. Xanh lá giúp bạn ngày càng phát triển, sắc xanh khỏe mạnh và tươi mới mỗi ngày. Các mã đầm xanh lá tại K&K Fashion đang được thiết kế với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

Đầm hoa dáng xoè tay lỡ cổ cut-out KK114-39
Đầm hoa dáng xoè tay lỡ cổ cut-out KK114-39; Giá: 470.000 VNĐ

Thông thường sẽ là dạng đầm suông, đầm chữ A… kết hợp với một số họa tiết hoa nhỏ, tay nhún hoặc chít eo nhẹ. Đối với kiểu thiết kế này, chị em có thể “biến hóa” mình trong nhiều bối cảnh khác nhau như đi làm văn phòng, đi cháy phố hoặc dự tiệc nhẹ cùng bạn bè đều xinh xẻo.

Mệnh mộc phù hợp với gam màu xanh nước biển

Nhiều khách hàng khi đến cửa hàng của K&K Fashion đều có một câu hỏi: “Bạn ơi, mình mệnh mộc, không biết mệnh mộc hợp màu gì nhỉ?” Chắc chắn là màu xanh lam là cái tên không thể thoát khỏi mệnh mộc rồi nhé!

Đây là gam màu xanh của sự trung thành, tự do. Màu sắc này đại diện cho trí tuệ, sự tự tin và khôn ngoan. Nếu bạn lựa chọn những mẫu váy đầm liền màu xanh này sẽ giúp bạn hạn chế được những vận xui, tránh xa bệnh tật và sự nghiệp phát triển.

Đầm xòe chữ A công sở tay phồng KK114-27
Đầm xòe chữ A công sở tay phồng KK114-27; Giá: 490.000 VNĐ

Thông thường màu xanh lam tại K&K Fashion sẽ được thiết kế với các mẫu đầm công sở dáng dài vừa giúp chị em tôn dáng lại không kém phần sang trọng. Chỉ cần kết hợp một số phụ kiện nhẹ nhàng, đơn giản đã giúp các nàng trở nên yêu kiều, ngọc nữ.

Màu đen cho người mệnh mộc

Gam màu đen có thể nói là xu hướng thịnh hành qua từng năm. Hầu hết 80% các nàng đều ưu tiên lựa chọn những mẫu váy, đầm màu đen. Nó không chỉ mang đến sự huyền bí, quyền lực mà nó còn giúp chị em dễ dàng phối đồ để tạo nên những outfit bắt mắt.

Đặc biệt, màu đen là gam màu rất phù hợp với người mệnh mộc. Chính vì vậy, chị em đừng thắc mắc về mệnh mộc hợp màu gì nữa nhé! Gam màu này không “kén” da, hợp với mọi độ tuổi và được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng.

Đầm đen sơ mi cổ V tay lửng KK112-36
Mệnh mộc cực hợp đầm màu đen KK112-36; Giá: 490.000 VNĐ

Tại K&K Fashion, chị em có thể tha hồ lựa chọn các mẫu đầm công sở, đầm dự tiệc hợp mệnh… vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với các nàng thon thả có thể lựa chọn đầm đen trễ vai để khoe trọn bộ xương quai xanh quyến rũ. 

Những chị em có vòng 2 “con kiến” thì thỏa sức chọn những chiếc đầm chít eo để tôn dáng. Chưa kể màu đen sẽ giúp nàng tôn lên làn da trắng ngần, tỏa sáng giữa đám đông.

Đầm đen công sở dáng ôm phối màu HL21-23
Đầm đen công sở dáng ôm phối màu HL21-23; Giá: 490.000 VNĐ

Trên đây là toàn bộ những thông tin về mệnh mộc hợp màu gì? Hy vọng các nàng sẽ tìm được “chân ái” của mình sau khi tham khảo bài viết của K&K Fashion. Nếu bạn quan tâm đến các mẫu đầm liền trên có thể đến ngay các showroom của K&K để lựa chọn và sở hữu cho mình bộ đầm dự tiệc, đầm công sở xinh xắn và đẳng cấp nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>>  Mệnh Kim hợp màu gì?

>>> Tips chọn màu trang phục hợp mệnh để luôn gặp may mắn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...