Mệnh Kim mặc màu gì đẹp? Gợi ý màu sắc trang phục cho nàng mệnh Kim

Mệnh Kim mặc màu gì đẹp? Gợi ý màu sắc trang phục cho nàng mệnh Kim

Trong phong thủy, màu sắc không đơn thuần chỉ là những gì bạn tô vẽ nên những thứ xung quanh mình, mà nó còn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành, cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Vậy nên từ xưa đến nay, nhiều người vẫn tin rằng việc lựa chọn những yếu tố hợp mệnh như màu sắc sẽ mang lại cho bản thân sự tự tin, thoải mái, gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Chính vì thế, có rất nhiều thắc mắc liên quan đến màu sắc của các mệnh: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ

Trong bài viết hôm nay, trước tiên hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu mệnh Kim hợp màu gì? để giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục đẹp mang lại vận may trong cuộc sống nhé.

Trước tiên, bạn cần xác nhận mình có phải là mệnh Kim hay không? (năm sinh: 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015,...) đều mang mệnh Kim.

Màu bản mệnh của người mệnh Kim

Là các tông màu trắng, ghi, kem,… Khi bạn đang phân vân không biết mệnh kim hợp màu gì, trang phục nên chọn theo tông ra sao, hãy ưu tiên chọn váy màu có gam màu sáng, ánh kim nhé.

Mệnh Kim mặc màu gì đẹp

Ngoài màu bản mệnh, người mệnh kim còn có thể chú ý đến các màu tương sinh với mệnh. 

Trang phục màu trắng cho nàng mệnh kim

Màu sắc tương sinh với mệnh Kim

Màu vàng

Trong ngũ hành, Thổ là mệnh tương sinh với Kim, Thổ sinh Kim nên những màu sắc của mệnh Thổ có ảnh hưởng rất tốt đến người mệnh Kim. Bạn có thể chọn những trang phục có màu vàng, nâu đất, vàng đất để tăng cường sự may mắn trong cuộc sống của mình.

Trang phục màu vàng cho nàng mệnh Kim

Màu trắng

Mọi sự trên đời đều khởi nguồn từ màu trắng, và vì thế mà màu trắng được ví như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây cũng là màu tương sinh với người mệnh Kim, biểu tượng cho sự tinh khiết, giản dị, trong sáng và nó đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu khói, màu xám, hay bạc…

Sắc trắng cho nàng mện Kim mặc đẹp

Màu xám bạc

Đối với người thuộc mệnh Kim màu xám bạc rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Màu sắc này còn giúp người thuộc mệnh Kim phát huy những ưu điểm nổi bật của họ như: Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo.

Trang phục màu xám cho nàng mệnh Kim

Bên cạnh các màu kể trên, bạn cũng có thể lựa chọn tone màu đen, xanh dương vốn là tượng trưng cho hành Thủy - hành được tương sinh từ Kim cũng tốt. Sử dụng những trang phục màu này không khiến bạn làm gì cũng thuận lợi, nhưng cũng không gặp gì không tốt.

Trang phục đẹp cho nàng mệnh Kim

Những tone màu pha như trắng - đen, vàng cam - trắng hay vàng nâu cũng sẽ giúp bạn thể hiện gu thời trang rất riêng.

Trang phục trắng đen cho nàng mệnh Kim

Màu sắc tương khắc với người mệnh Kim

Màu đỏ, hồng

Theo ngũ hành thì Kim khắc Hỏa, như vậy người mệnh Kim sẽ khắc với những gì mang mệnh Hỏa. Về màu sắc, người mệnh Kim nên tránh những màu hồng, đỏ thuộc mệnh Hỏa để hạn chế xui xẻo.

Màu tương khắc cho nàng mệnh Kim
Trang phục cho nàng mệnh Kim

Hy vọng tất tần tật những thông tin mà K&K Fashion chia sẻ phía trên, sẽ giúp cô nàng mệnh Kim chọn được màu sắc trang phục phù hợp với bản mệnh của mình để có nhiều may mắn, và không ngại tự tin khoe phong cách bản thân. Còn chờ gì nữa mà không lên đồ và xuống phố ngay nào!

>> Xem thêm:  Tips chọn màu trang phục hợp mệnh để luôn gặp may mắn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...