Mệnh Mộc hợp màu gì? Khám phá màu sắc trang phục cho nàng mệnh Mộc gặp may mắn

Mệnh Mộc hợp màu gì? Khám phá màu sắc trang phục cho nàng mệnh Mộc gặp may mắn

Mệnh Mộc là một trong số những mệnh thuộc ngũ hành, việc mặc trang phục đẹp hợp với bản mệnh của mình cũng là một yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Thay vì chọn theo sở thích đơn thuần, tại sao bạn không lựa bộ cánh hợp mệnh để thêm may mắn. Vậy mệnh Mộc hợp màu gì? Không hợp màu gì? Là câu hỏi của khá nhiều người thuộc mệnh Mộc thắc mắc.

Với câu hỏi trên làm thế nào để giải đáp, thì bài viết dưới đây của K&K Fashion sẽ là câu trả lời dành riêng cho cô nàng mệnh Mộc, giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất và thời trang nhất.

Người mệnh Mộc sinh những năm nào? 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011, 2018, 2019… Đây là những năm sinh thuộc mệnh Mộc.

Màu sắc theo bản mệnh

Ngay cả khi chưa đi sâu vào nghiên cứu hay tìm hiểu, khi nhắc đến mệnh Mộc, bản thân đã nói lên tất cả những sự nhẹ nhàng, thuần khiết và tràn đầy sức sống của cỏ cây hoa lá. Vì vậy gam màu gắn liền với cung mệnh này không gì khác là những sắc độ dịu mát, tươi sáng của xanh lá và tông trầm ấm hiền hòa của màu nâu.

Màu sắc hợp mệnh Mộc

Màu nâu

Màu nâu tốt cho các cung: Cung Gia Đạo, Cung Tài Lộc và Cung Danh Vọng. Màu nâu được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây khi nói tới mệnh Mộc. Tuy nhiên nên chú ý cân bằng tỉ lệ của màu nâu với những màu khác nơi sinh sống, nơi làm việc cũng như trang phục trên người bạn.

Màu nâu gam màu tương sinh của mệnh Mộc

Màu xanh lá

Mộc với Mộc - nhiều cây sẽ là rừng xanh lá. Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh Mộc, mang đến cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu mới, tốt cho sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu xanh lá còn cho bạn thấy sự tươi mới, phát triển và truyền đi những thông điệp hòa bình cho mọi người.

Trang phục màu sắc lá hợp với người mệnh Mộc

Màu sắc tương sinh với người mệnh Mộc

Theo thuyết Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, nên những chiếc váy đầm tone màu xanh dương, xanh tím than, xanh đen, đen sẽ mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho cô nàng mệnh Mộc.

Màu xanh dương

Màu xanh dương thuộc mệnh Thủy là gam màu có thể hỗ trợ cho màu xanh lá. Đây là gợi ý khá hoàn hảo cho những cô nàng mệnh Mộc. Cảm giác tươi mới, mát mẻ từ bộ trang phục sẽ khiến bạn có hứng thú với công việc trong những ngày hè mát mẻ.

Trang phục cho cô nàng mệnh Mộc

Màu xanh đen (tím than)

Màu xanh tím than không chỉ dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng mà còn cực kỳ phù hợp với những người mang mệnh Mộc. Những bộ trang phục màu xanh tím than toát lên sự sang trọng, quý phái không những là gam màu tương sinh với người mệnh Mộc mà còn làm tôn lên nước da tươi sáng của chị em.

Trang phục đẹp cho cô nàng mệnh Mộc

Màu đen

Váy đầm màu đen cũng là một gợi ý dành quý cô mệnh Mộc, gam màu này khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang giúp cho bạn trở nên chỉn chu và thu hút trước mặt đồng nghiệp.

Trang phục đẹp hợp với bản mệnh quý cô mệnh Mộc
Ngoài ra, nếu bạn muốn nổi bật hơn cũng có thể lựa chọn tone màu đỏ, cam hay hồng vốn là tượng trưng cho hành Hỏa - hành được tương sinh từ Mộc cũng tốt.

Trang phục cho cô nàng mệnh Mộc

Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc

Thủy sinh Mộc nhưng Mộc khắc Kim, vậy nên tất cả những gam màu, họa tiết hay phụ kiện liên quan đến Kim đều không hợp với cô nàng mệnh Mộc. Khi chọn trang phục cần tránh những tông màu như: trắng, vàng, ánh kim, bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc. Tập trung sử dụng họa tiết hoa, cây cỏ nhẹ nhàng hơn là những thiết kế hình học góc cạnh cá tính.

Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc
Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc


Gợi ý xem thêm bài viết về các mệnh khác:

>>> Mệnh Kim hợp màu gì?

>>> Tips chọn màu trang phục hợp mệnh để luôn gặp may mắn


 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...