Mặc đẹp đi làm sau sinh ư? Quá đơn giản

Mặc đẹp đi làm sau sinh ư? Quá đơn giản

Đối với phụ nữ điều tuyệt vời nhất có lẽ là được ban thiên chức “làm mẹ”. Và bên cạnh niềm vui với thiên thần bé nhỏ, thì nỗi lo tăng cân, cơ thể chảy xệ, lấy lại vóc dáng vòng 2, vòng 3 thon gọn sau sinh, hay những câu hỏi cứ loay hoay trong đầu: “bụng to sau sinh nên mặc gì?”, “quần áo cho các mẹ sau sinh đi làm?” Hay “sau sinh mặc gì đẹp?”... khiến không ít chị em đau đầu.

“Mẹ bỉm” tất nhiên lúc nào cũng bận rộn, không còn nhiều thời gian chăm chút bản thân, hay tập thể dục để vóc dáng cân đối trở lại. Lúc này, các nàng bắt đầu có suy nghĩ chọn và mặc đại nên đa số sẽ kết thân với những bộ trang phục thùng thình, rộng rãi để che khuyết điểm, mặc dù có thoải mái, cũng che được khuyết điểm cơ thể, nhưng chúng lại dễ khiến hình ảnh của các mẹ trở nên xuề xòa và “dừ” hơn đấy.

Thực tế, cách mặc đồ đẹp cho mẹ sau sinh đi làm không khó khăn như chị em vẫn nghĩ. Các mẹ chỉ cần khéo mặc, khéo chọn đồ qua những gợi ý của K&K Fashion dưới đây thì chắc rằng “mẹ bỉm” nào cũng sẽ có được diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, lại vừa giấu nhẹm nhược điểm sau sinh, vừa mang lại nét thanh lịch và duyên dáng cần thiết của phái đẹp.

1. Giấu dáng hoàn hảo cho mẹ sau sinh với đầm hạ eo

Những chiếc đầm hạ eo ngày càng được các mẹ bỉm mê mẩn. Với kiểu dáng suông rũ hoàn toàn có thể che khuyết điểm bụng to cho mẹ sau sinh, lại thêm phần tùng cách điệu như đuôi cá hay xếp ly, item với kiểu dáng này khiến nàng trông thật xinh xắn mà còn thoải mái cả ngày ở sở làm. Mẹ bỉm bổ sung em đầm này vào tủ đồ sau sinh của mình để diện đẹp, không bị gò bó, mà còn vô cùng thanh lịch nhé. 

Đầm voan hoa dáng đuôi cá KK105-13
Đầm voan hoa dáng đuôi cá KK105-13; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm babydoll tay dài họa tiết hoa HL15-32
Đầm babydoll tay dài họa tiết hoa HL15-32; Giá: 420.000 VNĐ

2. Đầm chữ A là cứu cánh cho những ngày bụng chưa về dáng

Kiểu dáng đầm chữ A là “bảo bối” không thể thiếu của tất cả phụ nữ nói chung, và mẹ bỉm nói riêng. Bởi không chỉ che được khuyết điểm vùng eo hiệu quả, mà còn đem lại vẻ ngoài vô cùng thanh lịch cho người diện. Với kiểu dáng đa dạng, nàng có thể lựa chọn một chiếc đầm chữ A đơn giản tăng độ thời thượng, hay chọn đầm có điểm nhấn thắt nơ ở eo cũng là một gợi ý không tồi cho phụ nữ sau sinh.

Đầm chữ A tay lỡ phối họa tiết KK104-26
Đầm chữ A tay lỡ phối họa tiết KK104-26; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm quấn wrap dress nhấn eo phối nơ KK104-11
Đầm quấn wrap dress nhấn eo phối nơ KK1014-11; Giá: 480.000 VNĐ

3. Che mọi khuyết điểm với đầm peplum

Những phần cơ thể nhạy cảm sau sinh chính là vùng eo còn khá to, bụng mỡ, đùi cũng quá khổ. Vì vậy, điều mà các bà mẹ quan tâm nhất khi chọn đồ đi làm là làm thế nào có thể che được những khuyết điểm này. Thì đầm peplum là cũng là một trong những bộ trang phục chị em không nên bỏ qua khi chọn đồ sau sinh. Với phần chi tiết peplum xòe ra hoặc cách điệu theo những đường sóng, sẽ giúp che giấu nhược điểm vòng 2 và 3 hoàn hảo nhất. Đầm liền dáng peplum sẽ mang tới cho người mặc cảm giác thon gọn, có đường cong ảo giác nhẹ nhàng. 

Đầm peplum đính nút tay lỡ KK104-21
Đầm peplum đính nút tay lỡ KK104-21; Giá: 420.000 VNĐ


Đầm peplum dáng xòe phối nơ eo KK103-39
Đầm peplum xòe phối nơ eo KK103-39; Giá: 450.000 VNĐ

4. Đầm xoắn eo cũng rất hữu ích trong việc che vòng 2 ngấn mỡ

Nhiều mẹ sau sinh sợ rằng nút xoắn khiến dồn sự chú ý vào phần eo, lộ bụng. Nhưng ngược lại, những mẫu đầm xoắn eo được các mẹ bỉm và nàng có vòng 2 quá khổ ưa chuộng vô cùng. Bởi những nếp xoắn và nếp gấp ngay nút xoắn sẽ làm che đi kích cỡ bụng và eo. Dù eo có hơi to cũng đánh lừa được thị giác của người đối diện nhờ những đường nếp gấp của đầm. 

Đầm caro dáng chữ A nhấn eo KK102-05
Đầm caro dáng chữ A nhấn eo KK102-05; Giá: 430.000 VNĐ


Đầm chữ A nhấn eo tùng đắp chéo KK101-25
Đầm chữ A nhấn eo tùng đắp chéo KK101-25; Giá: 460.000 VNĐ

Vẫn biết có con nhỏ sẽ bận rộn và vội vàng, nhưng chị em cũng đừng biến mình thành một người tuềnh toàng trong mắt người đối diện. Các quý cô có thể không được như thời trẻ nhưng nhất định đừng để bản thân bị tụt hạng sâu. Hãy biết cách yêu bản thân mình, khi thật sự yêu mình, nàng mới có thể yêu trọn vẹn người khác.


Có thể nàng quan tâm:

>>>  Tư vấn trang phục công sở cho các mẹ sau khi sinh
                                         
>>>  Bật mí những mẫu váy xinh cho chị em sau sinh 

>>> Mặc gì đi làm sau sinh? Không khó như nàng vẫn nghĩ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...