Bật mí những mẫu váy xinh cho chị em sau sinh trở nên xinh đẹp

Bật mí những mẫu váy xinh cho chị em sau sinh trở nên xinh đẹp

( Váy xinh )  Khoảng thời gian nghỉ sinh – chị em thường tất bật với những công việc mới và cũng mất không ít thời gian thích nghi với thay đổi của cơ thể nên việc lựa chọn trang phục không được đặt lên hàng đầu.

Váy đầm cho người sau khi sinh
Chính vì tâm lí chung đó nhiều người cảm thấy hoang mang với câu hỏi: Mặc gì khi đi làm trở lại? Họ không biết xoay sở ra sao với những món đồ cũ không thể ních vừa, váy áo trong thời kì mang bầu càng không thể diện lại.
Chính vì tâm lý vùng bụng, ngực, bắp tay, bắp chân đều lớn hơn trước rất nhiều nên K&K FASHION sẽ gợi ý tìm trang phục giấu đi nhược điểm này. Dưới đây là những gợi ý cho các bạn nhé.

1/ Váy đầm suông

Với các bà mẹ trẻ, váy suông sẽ giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng hai quá khổ và cũng không làm lộ vòng một quá lớn.

Váy đầm cho người sau khi sinh 1

Đầm công sở KK41-25- Giá: 410k

Nhưng khi chọn váy suông không nên chọn loại quá rộng, váy xinh áo xuông khác váy áo bầu, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Mặc đồ thùng thình sẽ giúp che đi thân hình quá khổ, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ là một quan niệm sai lầm.

Váy đầm cho người sau khi sinh 2

Đầm công sở KK41-33- Giá: 350k

2/ Váy đầm cách điệu phần eo

Phần eo may cách điệu xếp ly hoặc thắt lưng giả sẽ đánh lừa thị giác làm mất cảm giác vùng bụng to. Không những thế phần cách điệu còn giúp bộ đồ đẹp mắt hơn, không còn đơn điệu.

Váy đầm cho người sau khi sinh 3

Đầm công sở KK41-31- Giá: 390k

Váy peplum cũng là lựa chọn đáng được lưu tâm vì phần xòe ở eo sẽ che đi những ngấn mỡ thừa ở bụng.

Váy đầm cho người sau khi sinh 4

Đầm công sở KK41-49- Giá: 390k

3/ Đầm họa tiết

Đồ một màu gam sẫm sẽ giúp chị em thon thả hơn tuy nhiên nếu lặp đi lặp lại cách dùng màu này sẽ khiến mẹ mới sinh trở nên già nua và buồn tẻ. Những trang phục họa tiết hoa to bản, kẻ sọc dọc, sọc chéo sẽ khiến vẻ ngoài vui nhộn, trẻ trung hơn.

Váy đầm cho người sau khi sinh 5

Đầm công sở KK41-04- Giá: 400k

Nên hạn chế những họa tiết quá sáng màu, chấm bi to hoặc hoa quá nhỏ chúng sẽ tố cáo thân hình không được thon thả. Nền màu tối và họa tiết nổi bật, phối màu hài hòa là lựa chọn hoàn hảo.

Váy đầm cho người sau khi sinh 6

Đầm công sở KK41-08- Giá: 370k

Với mong muốn giúp các bà mẹ gạt bỏ những lo lắng về thời trang sau khi sinh, K&K FASHION hy vọng, các mẫu váy đầm đẹp sau khi sinh sẽ làm hài lòng những bà mẹ trẻ.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...