Lưu ngay 5 tips chọn trang phục giúp người mập trở nên thon gọn hơn

Lưu ngay 5 tips chọn trang phục giúp người mập trở nên thon gọn hơn

Đối với mọi cô gái, việc mix&match đồ luôn gặp những khó khăn, đôi khi còn bị bí ý tưởng. Đặc biệt là những cô nàng có dáng người béo mập thì điều này lại càng khó khăn hơn. Nhưng dù nàng có một chút khuyết điểm cũng không sao, K&K Fashion sẽ giúp nàng.

Những tips hack dáng chọn trang phục cho người mập mà chúng mình sắp chia sẻ dưới đây các nàng có thân hình mũm mĩm có thể áp dụng ngay. Kết quả sẽ khiến nàng bất ngờ đấy!

Sử dụng những trang phục màu sẫm đánh lừa thị giác.

Những trang phục có gam màu tối sẫm thường sẽ khiến các cô nàng có dáng người mập trở nên thon gọn hơn. Bởi hiệu ứng thị giác mà nó mang lại, màu sắc tối sẽ đánh lừa thị giác người nhìn khiến người mập trở nên nhỏ nhắn và đỡ nặng nề.

Đầm sơ mi công sở nữ cho người mập
Đầm sơ mi công sở nữ cho người mập KK113-25; Giá: 530.000 VNĐ

Nhưng không phải vì vậy mà các nàng hơi mũm mĩm một chút phải từ bỏ hoàn toàn những trang phục sáng màu, bắt mắt. Nàng cần lưu ý phối hợp hài hòa chúng với màu tối không chỉ khiến nàng trông thon gọn hơn mà còn trở nên nổi bật. 

Ngoài ra, không nên kết hợp quá 3 màu sắc khác nhau trên 1 bộ trạng phục. Điều này sẽ khiến dáng người mập của các nàng bị lộ ra và trở nên lòe loẹt, thiếu tinh tế. 

Một số màu sắc mà những người mập có thể thử như màu đen, ghi, màu đỏ đô hay nâu đậm,…

Đầm đen dáng xòe tay phồng KK114-15
Váy đen luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nàng béo.
Đầm đen dáng xòe tay phồng, Mã SP : KK114-15, giá 540.000 VNĐ

Về chất liệu của sản phẩm

Việc chọn lựa chất liệu đúng đắn cũng ảnh hưởng rất lớn đến thị giác của người nhìn, Nếu như lựa chọn váy cho người béo có chất liệu quá dày dặn, sẽ khiến các nàng trở nên cứng và kém phần nữ tính hơn. Tuy nhiên, những chất liệu quá mềm mại sẽ rất dễ khiến nàng lộ nhiều khuyết điểm vùng bụng.

Đầm hoa nhí dáng chữ A người mập diện lên thon gọn KK114-29
Đầm hoa nhí dáng chữ A người mập diện lên thon gọn KK114-29; Giá: 490.000 VNĐ

Bên cạnh đó, những nàng có dáng người mập mạp cũng cần hạn chế mặc các chất liệu bóng như da hay phi bóng, lụa,... Những chất liệu đó sẽ càng khiến những khuyết điểm cơ thể lộ ra rõ rệt.

Vì thế hãy chọn những mẫu váy đầm có độ dày vừa phải, lên form dáng tốt. Độ co giãn của vải cũng như vừa vặn với cơ thể cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên đẹp hơn.

 Váy cho người béo bụng dáng xòe chữ A cổ sen phối nơ KK115-04

Váy cho người béo bụng dáng xòe chữ A cổ sen phối nơ KK115-04, Mã SP : KK115-04, giá: 510.000 VNĐ

Lựa chọn kiểu dáng váy phù hợp sẽ giúp người mập thon gọn hơn.

Đây cũng là điều vô cùng quan trọng mà các nàng có dáng người béo mập cần chú ý. Để tạo cảm giác thon gọn thì các nàng chọn dáng váy không quá ôm hay quá rộng. Lựa chọn tốt nhất là những chiếc váy chữ A, hay dáng váy xòe nhẹ,... với đường may tinh tế để tôn lên nét đẹp của nàng.

Đầm họa tiết dáng A công sở nhấn ngực KK114-18
Váy họa tiết dáng A công sở nhấn ngực dành cho người béo KK114-18; Giá: 490.000 VNĐ

Đặc biệt chú ý không nên chọn những kiểu đầm có bèo nhún, xếp diềm hay nơ lớn. Bởi chúng có thể khiến nàng trở nên mập hơn. Vì vậy để che bụng mỡ hiệu quả, bạn cần những chiếc váy có kiểu dáng hơi phồng, đứng form hoặc chân váy cạp cao, xếp ly nhẹ nhàng. Ngoài ra, một chút điểm nhấn thắt phần eo cũng sẽ khiến phần eo bạn nhỏ hơn.

Và điều quan trọng nhất khi chọn thời trang cho người béo là các nàng cần lựa chọn những bộ quần áo, váy,... thích hợp với số đo cơ thể của mọi người. Một chiếc váy vừa vặn sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. 

Đầm chữ A tà lệch cổ vuông phối nút KK114-36

Đầm chữ A tà lệch cổ vuông phối nút, Mã SP: KK114-36, Giá: 490.000 VNĐ

Họa tiết váy 

Không chỉ có kiểu dáng mà những họa tiết trên váy đầm cũng giúp cho người mập hack dáng hiệu quả. Nên tránh các thiết kế cách điệu như bèo nhún, tua rua,... nếu không muốn trở nên nặng nề và rắc rối hơn.

Thay vào đó, những kiểu họa tiết, các đường kẻ dọc trên thân váy sẽ vô cùng hiệu quả đối với người mập và lùn. Ưu điểm của chúng là khiến người ta phải nhìn theo chiều dọc váy. Từ đó tạo cảm giác thân hình cao và thon thả hơn rất nhiều. 

Đầm công sở nữ form chữ A tay lỡ KK115-03
Đầm công sở nữ form chữ A tay lỡ KK115-03; Giá: 490.000 VNĐ

Mật độ đường kẻ thưa sẽ khiến hiệu ứng thị giác càng trông rõ hơn. Nếu mật độ quá dày sẽ khiến mọi người tập trung nhiều vào thân hình mũm mĩm của bạn. Vì thế mà mọi khuyết điểm sẽ bị lộ ra, khiến bạn trở nên thiếu tinh tế trong mắt người đối diện.

Đầm suông kẻ dành cho người mập 70kg  KK109-15
Đầm suông kẻ sọc dành cho người mập 70kg KK109-15, Giá: 450.000 VNĐ

Độ dài váy phù hợp khiến bạn trở nên thon gọn

Những người béo tròn cần phải để ý đến độ dài váy trước khi mua. Các nàng không nên chọn váy có độ dài quá ngắn. Bởi nó sẽ khiến những khuyết điểm như bụng mỡ, bắp chân to lộ hết ra ngoài. 

Vì vậy để nhìn trông thon gọn nhất, các nàng nên chọn những kiểu dáng váy có độ dài ngang gối hay dài hơn. Thân váy cạp cao là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng eo bánh mì. Váy dài sẽ khiến cảm giác như thân dưới của bạn được kéo dài ra. Những người có chiều cao khiêm tốn sẽ trông cao hơn, tôn lên những ưu điểm của mọi người. 

Đầm caro đuôi cá nhấn eo cao KK114-07
Đầm caro đuôi cá nhấn eo cao KK114-07; Giá: 490.000 VNĐ

Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn váy quá dài sẽ khiến bản thân trở nên nặng nề hơn và không mấy gọn gàng trong mắt người khác. Điều này sẽ càng khiến thân hình người mập trở nên to hơn. 

Mẫu váy voan hoa xòe cổ V tay lỡ cho người béo bụng KK114-35
Mẫu váy voan hoa xòe cổ V tay lỡ cho người mập bụng diện đẹp KK114-35; Giá: 490.000 VNĐ

Việc lựa chọn váy đầm cho những người béo mập một chút quả không dễ dàng. Nàng nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp, có cá tính, phong cách riêng để khắc phục những điểm còn thiếu sót và ngày càng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn. Các nàng hãy lưu ngay những tips trên để lựa chọn trang phục thời trang cho người béo một cách phù hợp nhất nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu váy che bụng mỡ eo to cực ổn

>>> Người béo nên mặc gì để thon gọn trong tích tắc? Và đây là câu trả lời

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...