Lựa chọn váy đầm trung niên - 3 bí quyết mặc đẹp cho các quý cô

Lựa chọn váy đầm trung niên - 3 bí quyết mặc đẹp cho các quý cô

Váy đầm trung niên là trang phục mà quý cô nào cũng phải có trong tủ đồ, khi đã đến độ tuổi mà người ta hay gọi là U40, U50. Thế nhưng, độ tuổi này thân hình các cô đã không còn như thời xuân xanh, nên cần phải chú trọng hơn trong những trang phục mình diện trên người.

Vậy làm sao để chọn được những mẫu váy đầm tuổi trung niên phù hợp với vóc dáng, phù hợp với độ tuổi mà vẫn mang đến sự sang trọng và quý phái? Hay câu hỏi “Tuổi trung niên mặc gì cho đẹp?” được rất nhiều quý cô tìm kiếm khi bước sang một độ tuổi ở lưng chừng không còn quá trẻ cũng chưa hẳn đã già.

Hiểu được mong muốn của quý cô, những NTK K&K Fashion đã rất tâm đắc vào những mẫu váy đầm trung niên cao cấp, để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của chị em ở độ tuổi này. Và dưới đây là 3 bí quyết mặc đẹp cho quý cô để giúp các cô dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ đầm trung niên đẹp - sang trọng - giá tốt, lại che khuyết điểm hiệu quả. Click chuột tham khảo ngay nhé!

1. Bí quyết mặc đẹp sang trọng với form đầm xòe cho quý cô trung niên.

Nhắc đến sự sang trọng và quyến rũ của trang phục, quý cô sẽ nghĩ ngay đến thời trang thiết kế, bởi những sản phẩm thiết kế đều tôn lên được nét đẹp và sự sang trọng của tuổi trung niên. Đặc biệt, những mẫu váy đầm trung niên cao cấp, dưới từng đường may tỉ mỉ và tinh tế của NTK K&K Fashion sẽ mang đến cho nàng những chiếc váy xòe thật rạng ngời ở độ tuổi này.

Đầm đen họa tiết dáng xòe KK106-14

Đầm đen họa tiết dáng xòe KK106-14, Giá 520.000 VNĐ

Nàng muốn sang trọng, quý phái ở độ tuổi trung niên, thì nên chọn những thiết kế đầm dáng xòe nhẹ, kết hợp với màu đen hoặc màu sắc trang nhã cùng chất liệu có độ dày vừa phải để giữ được form dáng đầm không bị rũ. 

Đầm đen cổ tròn KK106-17

Đầm đen cổ tròn KK106-17, Giá: 460.000 VNĐ

Với những buổi tiệc nhẹ nhàng, hay những cuộc gặp gỡ của hội quý cô, thì một chiếc váy dáng xòe chữ a đơn giản đến từ chất liệu lụa, voan tơ tằm,...  là lựa chọn thông minh mà chắc chắn nàng sẽ luôn được hội chị em khen ngợi bởi vẻ ngoài sang trọng và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Đầm xòe họa tiết hoa HL16-06

Đầm hoa dáng xòe HL16-06, Giá: 450.000 VNĐ

2. Bí quyết diện đầm suông trung niên thoải mái, che khuyết điểm tốt

Bước qua độ tuổi trung niên, đa số phái đẹp sẽ ưu tiên chọn cho mình những chiếc váy đầm trung niên dáng suông để bản thân luôn luôn thoải mái và đặc biệt là che đi được khuyết điểm phần hông và bụng thừa mỡ của nàng. 

Đầm suông họa tiết KK106-10

Đầm suông chữ A trung niên KK106-10, Giá: 430.000 VNĐ

Những mẫu đầm dáng suông, đơn sắc, được điểm tô một vài chi tiết nhỏ sẽ giúp nàng tự tin hơn mỗi ngày khi diện chúng. 

Đầm suông hoa nhí HL15-38

Đầm suông hoa nhí HL15-38, Giá: 440.000 VNĐ

Hoặc mẫu đầm hoa nhí màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản suông nhẹ. Thiết kế ôm vừa vặn ngực, vai và suông dần từ eo đến lai đầm, kết hợp cùng đường ben nhấn nhá vào những đường cong của cơ thể như gãy lưng,… nàng sẽ cảm thấy thoải mái nhưng vóc dáng vẫn được thon gọn đáng kinh ngạc đấy.

 3. Bí quyết trở nên thanh lịch tuổi trung niên với mẫu váy chữ A

Quý cô bị cuốn vào cuộc sống bận rộn, đến ngày chợt nhận ra mình cần những chiếc đầm U40 hay đầm U50, để phù hợp với chốn công sở hiện tại. Thì nàng đừng lo lắng, hãy để những trang phục form dáng chữ A sẽ giúp nàng nhanh chóng thanh lịch trong tích tắc, vì chỉ cần diện những mẫu đầm này nàng sẽ cảm nhận được tuổi trung niên thật ra cũng rất chẳng có gì “đáng sợ”.

Đầm chữ A kèm áo khoác KK105-14

Đầm chữ A đơn sắc thanh lịch cho quý cô trung niên KK105-14, Giá: 520.000 VNĐ

Một chiếc đầm đơn sắc có một vài điểm nhấn đơn giản kết hợp với dáng chữ A thần thánh sẽ giúp nàng cân bằng được mọi thứ từ vóc dáng cho đến độ tuổi.

Đầm chữ A kèm thắt lưng KK104-09

Đầm đen trung niên dáng chữ A tay lỡ kèm thắt lưng KK104-09, Giá: 480.000 VNĐ

Người ta hay nói váy đầm trung niên là váy đầm cho người lớn tuổi, tuy nhiên đâu phải quý cô khi bước vào độ tuổi trung niên đều phải diện những mẫu đầm cổ điển hay tối màu quen thuộc. Ngày nay, quý cô U40-U50 vẫn có rất nhiều lựa chọn trang phục cho mình để thể hiện sự sang trọng và quý phái, bởi thời trang đang thay đổi từng ngày.

Quý cô luôn muốn cập nhật những mẫu thời trang trung niên dẫn đầu xu hướng. Mong muốn bản thân luôn tươi trẻ và rạng ngời như cách người ta gọi là “hồi xuân”, thì hãy ghé K&K Fashion và “rinh” ngay những mẫu váy đầm trung niên đẹp nhất hiện nay nhé! Chúc quý cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật xinh đẹp trong những bộ cánh mà bản thân yêu thích.


Xem thêm: 
>>>
 Những kiểu váy đầm trung niên sang trọng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...