Những lưu ý khi chọn váy đầm ở tuổi trung niên

Những lưu ý khi chọn váy đầm ở tuổi trung niên

Thời trang công sở K&K Fashion xin gợi ý cho các chị, các mẹ những mẹo nhỏ khi chọn váy đầm trung niên để diện cũng như nên phối đồ phụ kiện, đi giày cao gót sao cho thật hợp mốt nhé!

Tuổi trung niên ít nhiều mang lại cho các chị, các mẹ khá nhiều thay đổi trong thói quen hàng ngày, lối sống cũng như cách ăn mặc, phong cách thời trang… ngoài việc là một người vợ, người mẹ người phụ nữ đảm đang tại nhà thì khi đến công sở, các chị luôn lo lắng làm sao phải giữ mãi được nét tươi trẻ năng động nhưng vẫn hợp mốt, sang trọng vì mình đã ở tuổi trung niên… Và điều này sẽ không còn là vấn đề nữa khi mà các chị biết chọn cho mình những chiếc váy đầm trung niên tinh tế, dịu dàng và đằm thắm khi đến công sở hay dạo phố cùng chồng con.

Và sau đây thời trang công sở K&K Fashion xin gợi ý cho các chị, các mẹ những mẹo nhỏ khi chọn váy đầm trung niên để diện cũng như nên phối đồ phụ kiện, đi giày cao gót sao cho thật hợp mốt nhé!

Cách chọn váy đầm cho phụ nữ tuổi trung niên

1. Chọn họa tiết, hoa văn trên váy đầm trung niên

Trước tiên là vấn đề chọn các hoa văn cho váy đầm trung niên. Các chị không nên chọn những mẫu váy đầm in hoạ tiết khổ lớn, quá màu mè cũng như các hoa văn lớn, điều này làm cho mình trở nên quá nổi bật như thể đang cố gây sự chú ý với các thế hệ trẻ sau… các chị nhớ nhé, váy đầm trung niên cao cấp không nên chọn loại in hoạ tiết, hoa văn big size, quá cầu kỳ với màu sắc loè loẹt, mà hãy chọn những hoạ tiết floral, hình học, đường kẻ mảnh… một cách dịu dàng, tinh tế hơn.

Đầm lụa trung niên hoa nhí KK105-33
Đầm lụa trung niên hoa nhí KK105-33; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm họa tiết tay lỡ HL16-07

Đầm họa tiết tay lỡ HL16-07; Giá: 520.000 VNĐ

2.  Chọn gam màu cho váy đầm trung niên

Thứ hai là chọn gam màu! Đây là vấn đề lớn nhất và thường dễ mắc sai lầm nhất mà các chị, các mẹ hay mắc phải. Váy trung niên tối kỵ nhất là những tone màu loè loẹt từ các kiểu váy đầm trung niên in hoạ tiết nhiều màu hay pha màu loang khi in vải, cũng như các hoạ tiết màu chói… Tốt nhất các chị nên chọn các loại váy đầm cao cấp trung niên có hoạ tiết in chìm, tiệp màu hay những gam màu cùng tone…

Đầm ôm đen phối hồng tay lỡ HL14-37
Đầm ôm đen phối hồng tay lỡ cổ tim HL14-37; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm chữ A tay lỡ phối nút KK105-10
Đầm chữ A họa tiết tay lỡ đính nút KK105-10; Giá: 490.000 VNĐ

3. Chọn chất vải của váy đầm tuổi trung niên

Và vấn đề quan trọng nữa khi chọn các mẫu váy đầm trung niên là các chị nên chú ý đến chất vải, một số loại vải được ưu tiên hàng đầu khi chọn may váy đầm trung niên là linen, cotton poplin, canvas dày, lụa phối sợi nhân tạo, vải dạ, vải thun nhung co giãn… Ngoài ra, còn có rất nhiều chất liệu vải khác nhau dành cho độ tuổi này, miễn sao cho thiết kế kín đáo, nền nã, dịu dàng là được. Không nên chọn kiểu váy đầm may phối viền da, nhún bèo kiểu quá trẻ trung, như vậy sẽ khó tạo mốt.


Đầm đen kèm thắt lưng HL16-25
Đầm đen ôm cổ V kèm thắt lưng HL16-25; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm chữ A phối họa tiết KK104-28
Đầm chữ A phối họa tiết tay lỡ KK104-28; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm chữ A cổ đan tông KK106-08
Đầm trung niên dáng chữ A cổ đan tông đính nút KK106-08, Giá: 470.000 VNĐ

4. Chọn phụ kiện khi kết hợp

Vấn đề cuối cùng mà khi mặc đầm trung niên đẹp sang trọng, chúng ta cần lưu ý đó là chọn phụ kiện kết hợp cũng như chọn giày. Khi chọn giày, các chị nên chọn giày cao gót, hoặc giày gót thấp, giày búp bê da gót vừa, nên chọn màu cùng tone với váy đầm. Phụ kiện đi kèm như túi xách cùng màu nhỏ gọn, ví cầm tay, không nên chọn phụ kiện big size… có thể đeo thêm dây chuyền bạc hoặc vàng với đôi khuyên tai ton sur ton. Nên búi tóc cao, gọn và trang điểm nhẹ nhàng…

K&K Fashion đã gợi ý cho bạn một vài mẹo nhỏ khi chọn và phối đồ váy đầm trung niên rồi nhé, K&K Fashion xin chúc cho các chị, các mẹ thật trẻ trung, sang trọng, dịu dàng và đằm thắm khi đến công sở

Đàm xòe đen phối tay voan KK105-30
Đầm đen xòe tay dài phối voan KK105-30; Giá: 480.000 VNĐ

Đàm xòe tùng váy đắp chéo KK106-22
Đầm xòe tùng váy đắp chéo KK106-22; Giá: 500.000 VNĐ

Đầm kẻ cổ đan tông KK105-15
Đầm kẻ cổ đan tông phối nơ KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...