Lựa chọn váy đầm đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh

Lựa chọn váy đầm đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh

Để luôn có được hình ảnh xinh đẹp và tinh tế nhất trong mọi hoàn cảnh và trong mắt những người xung quanh, bạn hãy chắc rằng trong tủ đồ của mình có những chiếc váy dưới đây nhé.

Váy đầm đẹp xinh duyên dáng là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích nhất. Không chỉ bởi sự nữ tính, điệu đà nó mang tới cho chị em, mà ngày nay, những kiểu váy cũng đã được biến tấu đi rất nhiều để luôn tạo nên sự thoải mái và giúp chị em có thể diện cùng nhiều phụ kiện, phong cách khác nhau.

Tuy váy vóc đa năng là vậy, nhưng để luôn có được hình ảnh xinh đẹp và tinh tế nhất trong mọi hoàn cảnh và trong mắt những người xung quanh, bạn hãy chắc rằng trong tủ đồ của mình có những chiếc váy dưới đây nhé.

1. Little black dress (LBD)

Chiếc váy đen kì diệu không bao giờ thiếu vắng trong bất cứ cuộc bầu chọn nào của phái đẹp. Chỉ với sự kết hợp trang sức hợp lý, chúng sẽ không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong những buổi tiệc mà còn có thể trở thành trang phục đời thường trendy với vẻ nền nã, duyên dáng tuyệt đối.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Chiếc đầm nhung đen ôm body với chi tiết cut out quyến rũ này rất phù hợp để xuất hiện cùng bạn trong những buổi tiệc sang trọng.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Chiếc váy đen phối ren này dễ dàng biến hóa từ công sở đến tiệc tối, chỉ cần mix-match vài phụ kiện khác nhau là đã có một set đồ hoàn hảo cho bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến.

2. Váy trắng

Đã có đen thì không thể thiếu trắng, hai gam màu này luôn là nền tảng của sự thanh lịch, sành điệu. Hơn nữa, váy trắng thường mang tới cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung hơn váy đen. Bởi vậy, chẳng có lý do gì mà bạn lại thiếu đi một chiếc váy trắng dù là đơn giản trong tủ đồ của mình. Đó có thể là váy voan trơn, váy ren hay lụa… tùy vào chất liệu mà chúng sẽ mang tới những phong cách khác nhau cho bạn.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Đầm xòe trắng xinh xắn, mang lại nét đẹp dịu dàng đầy nữ tính cho nàng nào sở hữu “em ấy”. Item dễ thương này không biết có chinh phục được các nàng?

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Váy xòe họa tiết chấm bi xinh xắn được phá cách bởi chi tiết cut-out tinh tế ở cổ tôn lên nét trẻ trung và không kém phần quyến rũ cho người mặc.

3. Váy đi hẹn hò

Một buổi hẹn hò không thể hoàn hảo nếu bạn không lựa chọn trang phục phù hợp. Đừng nghĩ rằng chỉ vẻ ngoài xinh đẹp với gương mặt được trang điểm kỹ là bạn đã ghi điểm, chàng sẽ còn chú ý tới bộ đồ bạn chọn. Bí quyết ở đây là, bạn không nên quá xuề xòa, nhưng cũng không nên chọn đồ quá cầu kỳ, lộng lẫy. Đó có thể đơn giản chỉ là một chiếc váy đẹp dáng ôm hay váy xòe với màu sắc hợp với màu da của bạn. Sự vừa vặn, quyến rũ vừa phải và cách mix-match phụ kiện tinh tế sẽ khiến chàng ấn tượng về bạn hơn.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Chiếc đầm ôm đuôi cá với họa tiết hoa nổi bật này rất dễ tôn da bên cạnh đó với thiết kế ôm tôn dáng còn giúp các nàng khoe được 3 vòng chuẩn của mình.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Váy xòe xinh xắn giúp nàng trẻ trung, duyên dáng khi dạo phố hẹn hò cùng chàng.

4. Váy đi phỏng vấn

Bạn có một cuộc phỏng vấn với một công ty lớn và cực kỳ chuyên nghiệp? Vậy thì hãy lấy chiếc váy “chuyên dụng” cho những buổi phỏng vấn của mình đi thôi. Chúng nên là những chiếc váy công sở đẹp dáng ôm sát vừa phải, dài ngang bằng hoặc quá gối, kín đáo và mang màu sắc nhã nhặn. Chẳng nhà tuyển dụng nào muốn “chiêu mộ” một cô nàng luộm thuộm, nhưng cũng không ai muốn một cô nàng quá điệu đà đâu.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Ngoài nét sang trọng, quyến rũ, chiếc đầm ôm này còn ẩn chứa nét vẻ đẹp cổ điển vô cùng nữ tính, xứng đáng để chị em lựa chọn cho ngày đi phỏng vấn hay những dịp khác.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp 8

Váy ôm thiết kế đơn giản nhưng nhờ có chất liệu ren được phối tinh tế mà bạn trở nên nổi bật hơn.

5. Váy dự tiệc

Chẳng gì tuyệt hơn trong một bữa tiệc ngoài những chiếc váy đầm mới với màu sắc và họa tiết rực rỡ, chúng sẽ biến bạn thành tâm điểm của bữa tiệc. Hãy chú ý đến kiểu dáng và phụ kiện nữa, những chiếc váy ôm sát cùng phụ kiện metallic sẽ giúp bạn quyến rũ, gợi cảm hơn dưới ánh đèn “nhập nhoạng”.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Một quý cô quyến rũ và ngọt ngào thì không thể thiếu trong tủ những bộ đầm ôm “sexy” thu hút thế này phải không nào.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Một chiếc váy với hoạ tiết hoa to rõ ràng sắc nét trên nền vải Tafta Nhật cao cấp chắc hẳn sẽ mang đến cho nàng sự thoải mái, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

6. Váy dự sự kiện

Một buổi tiệc của công ty, một sự kiện quan trọng như khai trương, khánh thành, đừng để mình “chìm nghỉm” giữa đám đông nhé. Những chiếc váy với kiểu dáng trendy, màu sắc nổi bật và sang trọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng quên những phụ kiện và một đôi giày cao gót để làm điểm nhấn, tạo nên sự quyến rũ, nữ tính cho bạn nhé.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Chắc hẳn không một phụ nữ đam mê thời trang nào lại có thể cưỡng lại sự lãng mạn và tinh tế từ những bộ trang phục mang họa tiết hoa thú vị này.

Bí quyết lựa chọn váy đầm đẹp hợp với từng hoàn cảnh

Một chiếc váy họa tiết, màu sắc tươi sáng sẽ khiến bạn trở thành cô gái trẻ trung, xinh xắn và nổi bật trong mắt người đối diện.

Nàng đã chuẩn bị cho mình những điều tuyệt vời để tỏa sáng và lộng lẫy trong mọi thời điểm chưa? Hãy xem và lựa chọn cho mình những items phù hợp nhé. Đừng quên ủng hộ và đồng hành cùng thời trang K&K Fashion để khám phá nhiều vẻ đẹp thời trang thú vị nhé!

>> Đọc thêm: 6 thiết kế váy liền đẹp nàng nên sắm ngay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...