Khám phá sự quyến rũ của gam màu trầm

Khám phá sự quyến rũ của gam màu trầm

Cô nàng công sở thường tự tin khi chọn cho mình những gam màu sáng để bắt đầu cho ngày làm việc mới. Rất hiếm nàng công sở nào có thể nhận ra sự quyến rũ đặc biệt của những gam màu trầm.

Một trong những ý tưởng thành công nhất của K&K Fashion chính là cách tôn lên vẻ gợi cảm hút hồn cho các quý cô công sở từ những mẫu thiết kế váy công sở rất đơn giản trên chất liệu vải sẫm màu.

Trong bộ sưu tập 2011 này, K&K tiếp tục tung ra những mẫu thiết kế quyến rũ và cũng không kém phần sang trọng dành cho các bạn gái công sở hiện đại.

Váy công sở - H1

Sự kết hợp giữa gam màu đen sang trọng nơi thắt lưng và chấm bi liti đồng màu, trên nền vải voan thiết kế cổ điển tôn lên nét dịu dàng thanh khiết của người con gái.

Vay-cong-so-KKfashion

Chấm bi lớn tạo cảm giác nhẹ nhàng và cá tính, nhưng ẩn đâu đó sự lôi cuôn xen lẫn nét đẹp quý phái sang trọng.

Vay-cong-so-K&K Fashion

Cách phối đầm lưng cao và chấm bi trắng trên nền vải xanh thanh thoát, giúp tôn lên làn da trắng ngần và đôi chân thon dài thiếu nữ.

Váy công sở K&K Fashion

Đầm công sở K&K Fashion
Gam màu đen huyền bí luôn làm người con gái trở nên bí ẩn và hút hồn hơn bao giờ hết. Từ những thiết kế cách tân phần hoa đính phần vai đến phần gấp nếp chéo một bên ngực áo, hay phần cắt sẻ ngẫu hứng nơi cổ áo cũng tạo cảm giác rất quyến rũ và hiện đại trên gam màu cổ điển này.
Đầm công sở K&K Fashion

Đầm công sở K&K Fashion
Lớp váy phối gam màu đen, sử dụng chất liệu phi thun thoải mái, tạo dáng đầm thanh thoát, tôn lên những đường cong tự nhiên và chân váy ôm nhẹ đôi chân thon của bạn gái.
Vay cong so K&K
Gam màu xanh lam cho sự thanh lịch và trẻ trung, với thiết kế ôm phần chân váy, kết hợp cùng phụ kiện dây đeo lạ mắt sẽ giúp bạn có một phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính.

Bên cạnh đó, những họa tiết lạ mắt cũng được K&K Fashion khai thác triệt để, cách phối những họa tiết sậm màu này với phần thiết kế đơn giản nhưng lại tạo một style thời trang công sở rất riêng.

Vay cong so K&K

Váy công sở

K&K fashion thời trang công sở

Những gam màu ghi, be hoặc xám… là những gam màu có rất nhiều ưu điểm giúp các bạn gái nhìn thon gọn hơn, khéo léo che đi các khiếm khuyết trên cơ thể, tôn da và đặc biệt là sự thanh lịch của các gam màu này khiến nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng để mặc đến công sở.

Dam cong so KK

Thiết kế áo khoác khỉ bên ngoài chiếc đầm giúp bạn phô diễn được những đường cong trên cơ thể, che nhiều khuyết điểm, cũng như tôn cho những ưu điểm thêm hấp dẫn.

vay cong so kk

Thắt lưng là món phụ kiện được cô gái văn phòng rất yêu thích. Chỉ một điểm nhấn nhỏ bé mà làm nên sự ấn tượng và sành điệu. Thắt lưng còn có công dụng đặc biệt là làm cho vòng eo nổi bật và sắc nét hơn.

vay cong so

Chiếc đầm thiết kế đơn giản với màu xám kẻ sọc, phối cùng phần thắt lưng tone đen nổi bật và thiết kế cổ áo mang phong cách cổ điển, cho bạn gái nét đáng yêu và thoải mái khi vào sở làm hay ra ngoài cùng bạn bè.

Nếu bạn muốn thay đổi gu của mình, trở nên thoải mái nhưng vẫn giữ được những nét kín đáo nơi công sở, bạn nên chọn mẫu thiết kế với những chi tiết tỉ mỉ nơi cổ áo, viền nổi phần thắt lưng hay đơn giản là nét viền chỉ cho chiếc túi hai bên. Bạn sẽ thật ngọt ngào khi khoác lên mình gam màu xanh nổi bật hòa quyện giữa cách phối những chi tiết sậm màu.

Vay cong so K&K


Photographer: Viết Thanh
Model: Giao Tâm
Stylist: Lina Nguyễn
Location: Cafe Den trang

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
K&K Fashion

  • Showroom 1: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 35 087 080
  • Showroom 2: 248B Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận. ĐT: (08) 35 070 456
  • Showroom 3: 259 Nguyễn Trãi, P.NCTrinh, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 62 913 241
  • Showroom 4: 664 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: (08) 62 99 22 33
  • Showroom 5: F21,Tầng 1 TTTM Aeon Mall, P.Sơn kỳ,Q.Tân Phú. ĐT: (08) 35 592 541
  • Showroom 6: 132A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3 TP.HCM. ĐT: (08) 62 66 77 33
  • Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 62 66 22 33


Email: sales@kkfashion.vn

Website: http://kkfashion.vn

Facebook: http://www.facebook.com/kkfahion.vn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...