Học người Ý cách chọn váy đầm sang chảnh mọi lúc, mọi nơi

Học người Ý cách chọn váy đầm sang chảnh mọi lúc, mọi nơi

Nhắc đến phong cách châu Âu sang trọng, thanh lịch, bạn thường nhớ tới những cô nàng Paris Chic điệu đà, trang nhã phải không nào? Nhưng khoan đã, châu Âu đâu chỉ có nước Pháp mà còn có 1 kinh đô thời trang không kém phần tỏa sáng, đó là nước Ý!

Vô vàn thương hiệu đình đám nhất nhì thế giới được sản sinh ra trên dải đất hình chiếc ủng này, và dường như tình yêu cái đẹp đã ăn sâu vào máu của người Ý đến độ đi đâu họ cũng phải mặc đẹp, kể cả là khi ra siêu thị, đi chợ… Thực chất, tips chọn váy đầm đẹp của các quý cô người Ý cũng không quá “đao to búa lớn”, họ chỉ đơn giản là vận dụng khéo léo ít nhất 4 gạch đầu dòng dưới đây mà thôi.

Giờ hãy cùng K&K Fashion “soi” bí kíp của họ nhé!

Váy đầm vừa vặn, chất liệu tốt

Người Ý nói “không” với những chiếc váy có size như “đi mượn”, họ thích những item có form ôm tôn dáng, chất liệu tốt. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải chọn những món đồ hàng hiệu với những đường cắt chuẩn đến từng milimet nhưng mức giá đắt như trên trời đâu nhé. Thay vì chăm chăm chọn đồ hiệu mà chưa chắc đã mix hiệu quả, các cô nàng Ý có thể khiến bạn trầm trồ vì 1 chiếc váy ôm dáng đơn giản mà thanh lịch như này.

Váy liền đen phối hoa sang trọng KK96-28
Váy liền đen phối hoa sang trọng KK96-28; Giá: 420.000 VND

Đầm sơ mi tùng váy quấn phối kẻ sọc KK96-36
Đầm sơ mi tùng váy quấn phối kẻ sọc KK96-36; Giá: 430.000 VND

Đầm liền dáng suông phối bèo KK95-28
Đầm liền dáng suông phối bèo KK95-28; Giá: 490.000 VND

Trang phục vừa vặn, đứng dáng từ chất liệu tốt là tiêu chi của người Ý. Những chiếc váy liền này có vẻ đơn giản, không hề cầu kỳ nhưng cực kỳ đứng dáng và chẳng thể “soi” ra bất cứ một lỗi nhỏ nào.

Tốt khoe, xấu che

Không phải cô nàng Ý nào cũng có thân hình mảnh dẻ, thanh thoát, thế nhưng khi họ đi trên phố, khí chất và phong thái toát ra vẫn khiến chúng ta phải “wow”! Đó là bởi người Ý rất biết khoe ra những ưu thế hình thể của mình một cách triệt để. Thay vì chọn một bộ cánh sexy hở trên, xẻ dưới, họ biết che bớt để hé lộ những điểm đặc biệt hút mắt nhất.

Đầm chữ A hoa nhí cổ viền bèo KK96-26
Đầm chữ A hoa nhí cổ viền bèo KK96-26; Giá: 440.000 VND
Đầm maxi cổ yếm xẻ tà sang trọng KK96-11
Đầm maxi cổ yếm xẻ tà sang trọng KK96-11; Giá: 460.000 VND

Đầm quấn viền bèo buộc nơ eo KK96-40
Đầm quấn viền bèo buộc nơ eo KK96-40; Giá: 430.000 VND

Cô nàng Ý có vóc dáng đầy đặn sẽ khéo léo chọn chiếc váy xẻ cổ chữ V khoe đường cong quyến rũ. Trong khi đó nàng thanh mảnh diện chiếc váy ngắn khoe cặp chân thon dài. Vậy là bạn biết mình phải làm gì rồi chứ? Hãy tìm ra ưu điểm của bản thân và tập trung làm nổi bật lên bằng những trang phục, phụ kiện phù hợp nhé!

Chỉn chu trong từ chi tiết

Không chỉ tinh tế, cẩn thận trong việc lựa chọn trang phục, nét đẹp hoàn hảo của người Ý là tổng hòa của thời trang và cả phụ kiện. Người Ý luôn chú trọng việc mix hài hòa phụ kiện như khuyên tai, nhẫn, vòng cổ, kính râm với những trang phục mà họ lựa chọn từ màu sắc đến phong cách. Họ thường chọn giày và túi tông xuyệt tông để mang lại vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch.

Đầm xòe họa tiết thắt nơ eo tay lỡ KK97-19
Đầm xòe họa tiết thắt nơ eo tay lỡ KK97-19; Giá: 580.000 VND
Đầm sơ mi họa tiết thắt nơ eo KK97-18
Đầm sơ mi họa tiết thắt nơ eo KK97-18; Giá: 580.000 VND
Đầm chữ A cổ vuông rút dây KK95-27
Đầm chữ A cổ vuông rút dây KK95-27; Giá: 440.000 VND

Để đẹp sang trọng, tinh tế giống người Ý, bạn cũng cần chú ý đến từng chi tiết. Những chiếc váy liền đẹp khi mix&match cùng phụ kiện thời trang sành điệu lúc nào cũng đẹp và phong độ “hết nấc”, bảo sao không chinh phục được những tín đồ của cái đẹp.

Bây giờ thì bạn đã nắm được những bí kíp để đẹp, trang nhã bất chấp mọi hoàn cảnh như một tín đồ thời trang Ý rồi phải không nào? Tự tin “lên đồ” xuống phố trong mùa hè này thôi nào.


Có thể bạn quan tâm:

>>> Chìa khóa để mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho quý cô thành thị -bạn đã biết chưa???

>>> Top những thiết kế váy liền cứ mặc là auto đẹp dành cho các quý cô thành thị.

>>> Bí quyết chọn trang phục đẹp giúp quý cô sang chảnh thần thái hơn hẳn


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...