Trang phục màu tối - chìa khóa mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho quý cô thành thị

Trang phục màu tối - chìa khóa mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho quý cô thành thị

Không chỉ có những cô nàng da kén màu hay dáng người mập mới chọn trang phục màu tối, gam màu này từ lâu đã khiến các quý cô mê mẩn nhờ sự tối giản, thời thượng và sang trọng. Nếu như bạn là người quan tâm đến thời trang, thường xuyên tìm hiểu về các xu hướng ăn mặc thì chắc chắn không thể bỏ qua những trang phục mang sắc độ tối. Không cứng nhắc và nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ, ứng dụng của các sắc độ tối mang đến cho trang phục sự sang trọng, thần thái bất ngờ, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại.

Hãy cùng K&K Fashion tham khảo những gợi ý màu sắc dưới đây để chọn cho mình một outfit đảm bảo sự sang trọng và tôn dáng, tôn da tuyệt đối nhé!

1. Gam màu đen

Màu đen là gam màu biểu tượng cho sự quyền lực, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn. Phụ nữ diện váy đầm màu đen luôn chứa đầy sức hút, thôi thúc người ta không ngừng tìm hiểu, khám phá những điều ẩn chứa bên trong vẻ ngoài bí ẩn.

Trang phục màu đen dáng xòe sang trọng KK96-04
Trang phục màu đen dáng xòe sang trọng KK96-04; Giá: 700.000 VND

Váy đen dáng ôm sang chảnh KK95-26
Váy đen dáng ôm sang chảnh KK95-26; Giá: 430.000 VND

Để mặc diện màu đen đẹp, bạn nên chọn trang phục với đường nét mềm mại, tôn lên vẻ đẹp của nữ giới, đồng thời kết hợp với các chi tiết phối vải, phối phụ kiện đầy tinh tế. Chất liệu may trang phục màu đen cũng phải lựa chọn loại vải cao cấp, không phai, bạc màu và ít nhăn. Khi diện trang phục all-black, hãy phối cùng 1 ít phụ kiện ánh kim làm điểm nhấn để outfit không đơn điệu, nhàm chán.

2. Gam màu xanh sẫm

Sắc tố xanh thường rất kén da nhưng gam màu xanh sẫm thì hoàn toàn ngược lại, đây là gam màu tôn da, đồng thời chính là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở. Gam màu xanh sẫm vừa sang trọng, lại tạo cảm giác chuyên nghiệp, đáng tin cậy, do đó các quý cô thường diện màu xanh trong những sự kiện đặc biệt nơi sở làm như: hội họp, thuyết trình, các buổi ký hợp đồng, gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Váy công sở màu xanh sẫm KK95-24
Váy công sở màu xanh sẫm KK95-24; Giá: 430.000 VND

Váy sơ mi dáng xòe phối kẻ sọc KK96-36
Váy sơ mi dáng xòe phối kẻ sọc KK96-36

3. Gam màu nâu đất

Nâu đất là gam màu hot trend trong những năm gần đây, được ứng dụng rộng rãi trong makeup, trang trí nhà ở và đặt biệt là trong những bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. Các sắc độ của tông nude - nâu đất mang lại cảm giác rất “tây” và sang, đồng thời hợp với mọi màu da.

Áo khoác da beo màu nâu AK10-03
Áo khoác da beo màu nâu AK10-03; Giá: 390.000 VND

Váy công sở họa tiết tối màu KK97-16
Váy công sở họa tiết tối màu KK97-16; Giá: 440.000 VND

Quý cô thời thượng nên ưu tiên cho những trang phục màu nâu đất, kết hợp với các kiểu họa tiết thời thượng để set đồ thêm nổi bật, đặt sắc.

4. Gam màu đỏ sẫm

Đại diện cho sự tự tin, lôi cuốn và đầy quyến rũ, gam màu đỏ sẫm giúp các quý cô thành thị nổi bật trong bất cứ sự kiện nào, đặc biệt là dưới ánh đèn lung linh của các bữa tiệc. Sắc đỏ bordeaux đi cùng với phụ kiện ánh kim được cho là “tuyệt phối”, vừa tôn lên sự quyến rũ và sang chảnh của phái nữ, vừa mang đến sức hút bí ẩn, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Váy liền công sở màu đỏ đô thanh lịch KK97-20
Váy liền công sở màu đỏ đô thanh lịch KK97-20; Giá: 430.000 VND

Váy liền họa tiết hoa đỏ nổi bật KK97-35
Váy liền họa tiết hoa đỏ nổi bật KK97-35; Giá: 640.000 VND

5. Bí quyết chọn trang phục màu tối lý tưởng

Gam màu tối mặc dù dễ mặc, nhưng nàng vẫn phải lưu ý một số quy tắc dưới đây để đạt được sự sang trọng tuyệt đối:

- Chọn loại vải cao cấp, ít nhăn

- Trang phục có độ ôm nhẹ vừa phải, không quá rộng tạo cảm giác xuề xòa

- Phối màu phụ kiện thật hài hòa

- Trang sức ánh kim và ngọc trai sẽ tạo sự sang trọng, nổi bật và “đắt tiền”

- Chọn cho mình layout trang điểm không quá sáng, nhấn nhá môi và đuôi mắt với gam màu trầm để tăng sự thu hút, quyến rũ.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...