Bí quyết chọn trang phục giúp quý cô sang chảnh, thần thái hơn hẳn

Bí quyết chọn trang phục giúp quý cô sang chảnh, thần thái hơn hẳn

Trở thành một quý cô sang chảnh, thần thái luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp ấy người phụ nữ cần có rất nhiều yếu tố như: cách đi đứng, ngôn ngữ, cử chỉ và đặc biệt đó là trang phục . Vậy bạn đã biết cách lựa chọn trang phục như thế nào để trở thành một quý cô đẹp, sang chảnh được nhiều người chú ý chưa nhỉ? Điều này không hề khó như bạn vẫn nghĩ.

Hãy áp dụng ngay cách lựa chọn trang phục dưới đây của K&K Fashion, sẽ giúp bạn biết cách tạo điểm nhấn cho bộ đồ của mình, trở thành quý cô thần thái và sang trọng hơn hẳn.

Chọn trang phục đơn giản là tối thượng

Chọn trang phục sang chảnh thần thái

Theo chia sẻ của các tín đồ thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới: Coco Chanel, Many More, Tăng Thanh Hà…, thì đơn giản bao giờ cũng đẹp, nó  chính là yếu tố tối thượng giúp bạn trở thành quý cô lịch sự, phong cách. Và để có được những bộ váy đầm thời trang đơn giản, nhưng không kém phần cuốn hút, bạn cần chú ý những vấn đề sau:


>> Chìm đắm với vẻ đẹp sang chảnh của quý cô thành thị qua BST “Chic Ladies


Sử dụng trang phục đơn sắc

Dù bạn béo hay gầy, cao hay thấp, bạn theo đuổi phong cách quyến rũ hay trẻ trung, cá tính. Thì trang phục đơn sắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Màu sắc đơn giản cũng sẽ giúp bạn phối đồ dễ dàng hơn. Ví dụ như chỉ với bộ váy bó đơn giản một màu, cùng với đôi giày cao gót xinh xắn và chiếc túi thanh lịch sẽ giúp bạn trở nên cực sang trọng trong mắt người khác.

 Váy đen mang lại vẻ sang chảnh thần thái cho bạn
Váy đen KK95-26 mang lại vẻ sang chảnh thần thái cho các quý cô; Giá: 430.000 VND

Tránh mặc đồ có quá nhiều điểm nhấn

Những trang phục có quá nhiều chi tiết rườm rà, hoặc màu sắc rực rỡ sẽ khiến bạn trở nên đồng bóng và kém sang hẳn. Bạn nên biết cách tiết chế các chi tiết nhấn nhá kể cả phụ kiện để bản thân đẹp hơn, sang chảnh hơn.

Váy liền công sở đơn sắc sang trọng KK9-20
Váy liền công sở đơn sắc sang trọng KK9-20; Giá: 430.000 VND

Mạnh dạn đầu tư đồ hiệu

 Chọn trang phục giúp quý cô sang chảnh thần thái

Một trong những bí quyết biến bạn thành quý cô sang chảnh đó chính là những trang phục hàng hiệu. Nguyên nhân là do chất lượng, phong cách mà những trang phục hàng hiệu mang lại, chúng được chọn lọc thiết kế cắt may tỉ mỉ. Vì thế nó sẽ tôn vinh được đường nét và vẻ đẹp của bạn. Tuy nhiên khi chọn những trang phục hàng hiệu các quý cô cũng nên lưu ý:

Chọn trang phục hàng hiệu phù hợp với phong cách bản thân

Bạn không nên gò bó mình trong những trang phục kém thoải mái, không thể hiện được cá tính riêng. Dù trang phục có đắt đến đâu chăng nữa . Nhưng khi sử dụng bạn cảm thấy mất tự tin thì thần thái của bạn cũng giảm đi rất nhiều.

Chọn váy liền dáng sơ mi cho thần thái sang trọng KK97-29
Chọn váy liền dáng sơ mi cho quý cô thần thái sang trọng hơn hẳn KK97-29; Giá: 520.000 VND

Chọn trang phục hàng hiệu có giá phù hợp

Hàng hiệu thường có mức giá hơi cao và không phải cô nàng nào cũng có cơ hội sở hữu. Chính vì vậy bạn cần chọn những món hàng hiệu vừa đẹp vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân để khẳng định mình.

Váy liền dáng sơ mi họa tiết sang chảnh KK97-18

Váy liền dáng sơ mi họa tiết sang chảnh KK97-18; Giá: 580.000 VND

Lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh

Cách chọn trang phục sang chảnh thần thái

Dù bạn có đẹp đến mấy, sang chảnh đến mấy nhưng bộ đồ của bạn không phù hợp với hoàn cảnh đang diễn ra thì bạn cũng trở lên kém xinh trong mắt mọi người. Bạn cần căn cứ vào những điều sau để có thể lựa chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh.

Xác định trang phục được diện trong hoàn cảnh nào?

Nếu là trang phục công sở thì cần lịch sự, kín đáo, nếu là trang phục dự tiệc lại cần sự sang trọng, quyến rũ…Mỗi một hoạt động cần có các tiêu chuẩn riêng bạn cần chú ý để luôn khiến mình nổi bật nhưng cũng xinh đẹp và sang chảnh.

Váy xòe họa tiết hoa bản to sang chảnh KK97-35

Váy xòe họa tiết hoa bản to sang chảnh KK97-35; Giá: 640.000 VND

Định hình được phong cách mình muốn theo đuổi

Cá tính, bản lĩnh và sự thông minh của bạn sẽ được thể hiện không chỉ qua ngôn ngữ, cử chỉ, mà nó còn thể hiện qua phong cách ăn mặc của bản thân. Bạn nên định hình phong cách mà mình muốn theo đuổi để lựa chọn trang phục phù hợp nhất. Có thể bạn không xinh đẹp nhất, nhưng chắc chắn bạn sẽ là người phụ nữ nổi bật, cá tính nhất.

Váy sơ mi họa tiết giúp nàng sang chảnh KK97-03

Váy sơ mi họa tiết giúp nàng sang chảnh KK97-03; Giá: 520.000 VND

Hy vọng với những bí quyết được chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ dễ dàng trở thành một quý cô sành điệu, đẳng cấp chỉ trong nháy mắt. K&K Fashion luôn đón chờ và cùng bạn tận hưởng thời trang trong tầm tay.


 Có thể bạn quan tâm:

>>> Chìa khóa để mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho quý cô thành thị -bạn đã biết chưa???

>>> Top những thiết kế váy liền cứ mặc là auto đẹp dành cho các quý cô thành thị


=>> Xem BST mới nhất Chic Ladies

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...