Hè 2018, chọn váy hoa thế nào cho đẹp?

Hè 2018, chọn váy hoa thế nào cho đẹp?

Chỉ đơn thuần là một thiết kế váy hoa thôi cũng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn trong bất cứ dịp đi chơi, tiệc tùng hay ngay cả chốn công sở

Sẽ là dư thừa nếu vẫn cứ mãi nhắc về họa tiết hoa như một xu hướng mới nổi. Họa tiết hoa đã đi vào lòng các tín đồ thời trang như một nguồn cảm hứng, một xu hướng không thể thiếu. Và có lẽ vì thế mà phái đẹp chọn váy hoa như một trong những trang phục cần có của mình suốt bốn mùa.

Chỉ đơn thuần là một thiết kế váy hoa thôi cũng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn trong bất cứ dịp đi chơi, tiệc tùng hay ngay cả chốn công sở

Thế nhưng, nếu đã bàn đến họa tiết hoa vào thời điểm này, câu hỏi lớn nhất đặt ra là: Mùa hè 2018, diện váy hoa thế nào cho đẹp? Và xu hướng váy hoa 2018 có gì hot? Cùng K&K Fashion đi tìm câu trả lời này nhé!

Váy hoa dáng ngắn

Những thiết kế váy hoa của năm nay sẽ điệu hơn với vô vàn những biến tấu cách điệu như cut-out, chân váy xếp tầng, xếp bèo, rồi cả thắt nơ nhỏ xinh… tất cả làm nên một nét đẹp rất riêng, vừa dịu dàng lại vừa thanh lịch cho phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33
Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33; Giá: 470.000 VNĐ

Với kiểu váy dáng ngắn này, mẫu hoa văn nhí sẽ thường mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch, còn nếu lựa chọn mẫu váy hoa văn cỡ trung sẽ rất phù hợp cho những cô nàng hướng đến phong cách cổ điển, trang nhã.

Đầm xòe họa tiết cổ V KK106-32
Đầm xòe họa tiết cổ V KK10632; Giá: 480.000 VNĐ

Váy dáng xòe hoa duyên dáng

Có lẽ thiết kế được ưu ái nhất năm nay là váy xòe hoa nhẹ nhàng, kiểu dáng quấn (wrap dress) với phần vạt đắp chéo cùng dây đai nơ xinh xắn, hay chi tiết bèo nhún… với chất liệu mát mẻ như voan hay chiffon. Rồi bạn sẽ thấy, đi đến đâu cũng bắt gặp những quý cô khoe sắc trong những bộ váy dài thướt tha xinh tươi dạo phố hay thanh lịch khi đến công sở mỗi ngày.


Đầm voan hoa dáng xòe phối ren KK105-37; Giá: 450.000 VNĐ

Để trông không “luộm thuộm”, nàng hãy diện chiếc váy hoa này với sandal cách điệu, giày sneakers dáng mảnh hoặc một đôi giày búp bê đơn giản nhé.

Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08
Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08; Giá: 440.000 VNĐ

Váy hoa tông màu rực rỡ

Xu hướng váy đầm hoa năm 2020 trẻ trung hơn với sự hòa trộn cùng nhiều gam màu nổi bật như đỏ, hồng hay xanh pastel… Không chỉ chính nàng đổ gục trước sự yêu kiều của item này, mà mọi người xung quanh cũng phải ngước nhìn vì sự tươi tắn của dáng ai trên phố.

Đầm hoa đuôi cá dáng ôm KK105-06
Đầm hoa đuôi cá dáng ôm KK105-06; Giá: 570.000 VNĐ

Váy hoa không còn là item mới lạ nhưng sức hút của nó vẫn khó lòng hạ nhiệt, đặc biệt là khi mùa hè đang đến. Dù là kiểu dáng nào thì item này vẫn toát lên được sự mảnh mai, quyến rũ. Đừng quên chiếc túi đơn giản và giày búp bê để có được outfit xuống phố cho ngày hè thêm dịu nhẹ nhé.

Đầm hoa dáng chữ A cut out sau lưng HL15-34
Đầm hoa dáng xòe lưng cut out HL15-34; Giá: 450.000 VNĐ

Váy hoa cổ V

Những chiếc váy cổ V với sự cách điệu cổ áo đã khiến các tín đồ trầm trồ tư năm ngoái. Tuy nhiên dạo gần đây, xu hướng này đã trở lại và đi cùng một xu hướng khác vốn “bất diệt” đó chính là họa tiết hoa.

Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09
Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09; Giá: 430.000 VNĐ

Cũng giống như các mẫu váy cổ V khác, điểm nhấn quyến rũ nhất chính là phần cổ thanh mảnh cộng với sắc hoa ngọt ngào sẽ là sự kết hợp “không chê vào đâu được”. Những phụ kiện thời trang sành điệu sẽ giúp các cô gái tăng thêm vẻ nữ tính, trẻ trung. Vì vậy các nàng đừng bỏ qua váy hoa cổ yếm trong mùa hè này nhé.

Đầm xòe tay dài họa tiết HL16-06
Đầm xòe tay dài họa tiết hoa HL16-06; Giá: 450.000 VNĐ 

Váy liền họa tiết hoa phối màu thanh lịch

Có nên gọi item thời trang này là “món đồ của mọi cô nàng công sở” không nhỉ? Khi mà bất cứ nàng công sở nào cũng phải lòng “em ấy”, đều có thể thoải mái diện mà không có chút phân vân nào về kiểu dáng và vẻ hấp dẫn. Điều duy nhất các nàng phân vân là lựa chọn họa tiết nào ưng ý.

Đầm liền chữ A phối họa tiết tay lỡ KK104-28
Đầm liền chữ A phối họa tiết tay lỡ KK104-28; Giá: 420.000 VNĐ

Các NTK K&K Fashion luôn đa dạng những chi tiết cách điệu, cùng những họa tiết hoa khác nhau để tránh nhàm chán cho các cô nàng công sở. Chất vải mát mẻ cùng với form dáng dễ mặc, đây nhất định là item xứng đáng được “tung hô” một lần nữa vào mùa hè năm nay.

Đầm liền công sở phối họa tiết cổ V KK96-03
Đầm liền công sở phối họa tiết cổ V KK96-03; Giá: 460.000 VNĐ


>>> Xem thêm: Năm 2020 là năm mà xu hướng hoa nhí đang trở nên hot hơn bao giờ hết: Váy xòe hoa nhí, váy ôm hoa nhí, váy hoa nhí dài tay, ngắn tay… đều được các chị em săn lùng ráo riết. Thế nhưng, nếu nàng đang chưa biết lựa chọn cho mình mẫu nào phù hợp thì hãy tham khảo những mẫu váy hoa nhí đẹp nhât 2020 này nhé.


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...