Gợi ý chọn trang phục công sở cho người gầy

Gợi ý chọn trang phục công sở cho người gầy

So với một thân hình thừa cân, cô gái sở hữu một vóc dáng gầy mảnh mai rất dễ chọn và mặc đồ, gần như phù hợp với mọi trang phục.
Đôi khi thân hình gầy khiến bạn thấy tự hào khi dễ dàng mặc vừa hầu hết trang phục thời thượng. Thế nhưng thực tế không đơn giản như vậy. Chỉ cần chọn lựa sai trang phục, những bất lợi của vóc dáng gầy guộc sẽ hiện rõ mồn một. Bên cạnh đó, vóc dáng quá gầy sẽ làm mất đi sự gợi cảm, hấp dẫn – vốn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc tạo nên sức hút của phái đẹp.

Hy vọng 1 vài gợi ý dưới đây của K&K Fashion sẽ giúp các nàng sở hữu dáng người gầy có thể cải thiện vẻ ngoài và luôn tự tin trong cuộc sống nhé.

1. Chọn trang phục vừa vặn cơ thể

Tư vấn chọn trang phục công sở cho người gầy 1Đầm họa tiết hoa phối dây kéo KK61-16; Giá: 420.000 VND

Tư vấn chọn trang phục công sở cho người gầy 2Đầm họa tiết dáng A KK60-15; Giá: 400.000 VND

Nhiều người thường mắc sai lầm trong việc chọn đồ đó là chọn cho mình những trang phục quá rộng bởi hy vọng rằng chúng sẽ cộng thêm “da thịt” cho bạn.

Tuy nhiên, trang phục rộng sẽ “nuốt chửng” đường cong cơ thể, khiến bạn trông luộm thuộm. Mặt khác, những trang phục bó sát lại chỉ có “tác dụng” tố cáo thân hình gầy gò của bạn. Chính bởi lẽ đó, những thiết kế vừa vặn mới là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất.

Những thiết kế xòe chữ A, đuôi cá với chiều dài vừa phải sẽ khiến bạn trở nên giàu sức sống hơn, những thiết kế có độ phồng rộng ở phần tay áo, với eo cũng hỗ trợ tốt cho vóc dáng của bạn đấy.

2. Chọn trang phục có họa tiết nổi bật

Tư vấn chọn trang phục công sở cho người gầy 3Đầm họa tiết hoa xanh KK61-14; Giá: 400.000 VND

Tư vấn chọn trang phục công sở cho người gầy 4

Đầm voan họa tiết hoa nền cam; Giá: 400.000 VND

Các cô gái có vóc dáng gầy gò nên học cách kết thân với các phụ kiện, chi tiết nổi bật hoặc trang phục nhiều họa tiết. Đây là bí quyết “đánh lừa” người đối diện, tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn.

Những họa tiết như hoa cỏ, chấm bi hay bất kỳ những hoa văn, họa tiết nào có đường nét mềm mại, ngẫu hứng… sẽ mang lại cảm giác tròn đầy hơn cho vóc dáng.

Đặc biệt, những đường kẻ “kinh điển” được cho là dành riêng cho những thân hình mỏng manh. Kẻ ngang và ô vuông luôn hỗ trợ thêm chiều ngang, tạo cảm giác đầy đặn cho các nàng một cách hiểu quả nhất đấy.

3. Chọn trang phục có gam màu tươi sáng

Tư vấn chọn trang phục công sở cho người gầy 5Đầm vàng dáng ôm KK61-26; Giá: 400.000 VND

Tư vấn chọn trang phục công sở cho người gầy 6Đầm đơn sắc đỏ hai túi ngang; Giá: 400.000 VND

Nguyên tắc “bất di bất dịch” mà các cô nàng “cò hương” cần nhớ đó là luôn chọn trang phục sáng màu. Những trang phục với tông màu sáng sẽ giúp bạn trông có vẻ đầy đặn và hồng hào, rạng rỡ hơn. Các bạn gái có vóc dáng mảnh mai nên tránh những gam màu tối vì chúng sẽ khiến cho bạn trở nên chìm nghỉm và chán nản.

Nhanh chân ghé K&K Fashion để update cho tủ đồ nhà mình thêm phong phú thêm các bạn nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...