Gợi ý 10 mẫu trang phục Tết 2021 “chuẩn trend – hack dáng”

Gợi ý 10 mẫu trang phục Tết 2021 “chuẩn trend – hack dáng”

Tết đến Xuân về, nhà nhà người người lại náo nức, tất bật sắm sửa váy đầm mới rạng rỡ, và xinh xắn để chào đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Ai cũng muốn sắm cho mình những bộ trang phục Tết 2021 thật đẹp, thật nổi bật, thật hoành tráng để du Xuân. Dĩ nhiên, có rất nhiều cô nàng còn băn khoăn và bối rối khi không biết mặc gì trong những ngày Tết sắp tới. Chị em đừng quá lo lắng, hôm nay K&K Fashion gợi ý cho nàng 10 mẫu trang phục Tết đáp ứng yêu cầu chuẩn trend – hack dáng – nổi bật.

Hy vọng sẽ giúp các nàng tiết kiệm thời gian, đa dạng lựa chọn để có những bộ cánh du xuân ưng ý nhất, nổi bật bần mà không hề lo sợ lép vế. 

1. Váy áo vải tweed

Với tiết trời giao mùa, những đợt rét lạnh miền Bắc, hay những cơn gió đầu mùa ở miền Trung, thì lựa chọn một set váy áo vải Tweed để nàng chưng diện cho bằng chị bằng em vào dịp Tết là vô cùng hoàn hảo. Bởi, combo này luôn mang đến cho các quý cô vẻ hiện đại, tinh tế, thậm chí là còn trông “chảnh sả” nữa. Item đã “đốn tim” biết bao cô nàng tạo nên loạt style ấn tượng.

Áo khoác tweet + Đầm đuôi cá

Áo khoác ngắn AK10-06; Giá: 390.000 VNĐ kết hợp với đầm đuôi cá ôm body HL15-12; Giá: 490.000 VNĐ sang chảnh cho ngày Tết

Áo khoác tweet + Chân váy chữ A

Áo khoác lửng AK10-07; Giá: 520.000 VNĐ kết hợp với chân váy Tweed CV07-27; Giá: 390.000 VNĐ vừa xinh vừa ấm áp

Ngoài khả năng tôn dáng, những bộ trang phục Tết 2021 này còn khai thác được nét cá tính, làm nổi bật phong cách cho các quý cô thừa sức ghi điểm, tha hồ bung xõa “sàn diễn ngày Tết".

Xem thêm:

>>> Lên sẵn trang phục Tết cho nàng công sở bận rộn  

2. Váy hoa đón Tết 2021

Mùa Xuân, lễ Tết là khi mà trăm hoa đua nở, đất trời như được tươi mới hơn. Vậy tại sao các nàng không chọn cho mình một bộ váy họa tiết hoa vô cùng xinh xắn nhỉ? Item này luôn là lựa chọn sáng suốt trong khoản hack tuổi, chưa bao giờ hạ nhiệt và chúng như thể sinh ra là để dành cho mùa Xuân vậy.

Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ KK98-19

Váy hoa đẹp diện đi chơi ngày Tết 2021 KK98-19; Giá: 460.000 VNĐ

Đầm hoa đuôi cá dáng ôm KK105-06

Đầm đuôi cá họa tiết hoa chuẩn trend hack dáng KK105-06; Giá: 570.000 VNĐ

Tết 2021, nếu các quý cô muốn mình trông thật tươi tắn, nổi bật và trẻ trung, thì nên bổ sung ngay những mẫu váy hoa có màu sắc tươi sáng, hay họa tiết rực rỡ.Những set đồ như này đáng để chị em rút hầu bao hơn, vì diện lên rất tươi xinh, bay bổng, hoàn toàn không bị dừ. Như một vườn hoa sống động bắt đầu cho một khởi đầu mới thành công, may mắn và rực rỡ.

3. Trang phục bèo nhún điệu đà

Các bộ váy đầm với chi tiết bèo nhún bồng bềnh, yêu kiều là một trong các trào lưu đang siêu hot và thu hút nhiều cô nàng trong năm 2021. Phong cách “bánh bèo”, ngọt ngào này không chỉ giúp tinh thần nàng hứng khỏi nhất, mà còn mang đến một diện mạo sành điệu, thời thượng và xinh đẹp nhất, nàng sẽ thu hút hết thảy mọi ánh nhìn.

Đầm vạt chéo wrap dress cổ V KK99-38

Đầm vạt chéo wrap dress cổ V KK99-38; Giá: 430.000 VNĐ đón Tết điệu đà

Đầm ren dáng xòe phối nơ ngực KK104-23

Đầm đỏ đi tiệc bèo nhún phối nơ KK104-23; Giá: 490.000 VNĐ

Chọn cho mình một chiếc váy đỏ điệu đà với các điểm nhấn nhún bèo, nơ,... chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô nàng mặc đẹp “hết phần thiên hạ”. Hoặc vừa nữ tính vừa thanh lịch váy họa tiết tùng váy quấn bồng bềnh cũng là một gợi ý hay cho trang phục mặc Tết.

4. Trang phục tối giản phong cách Minimalism

Những trang phục thuộc phong cách tối giản Minimalism như: Quần, áo sơ mi, đầm đen basic, giày... chắc chắn trong tủ đồ của các chị em đều phải có rồi đúng không nhỉ. Tuy nhiên, để đa dạng hơn nàng hãy update thêm những mẫu đầm hoa nhã nhặn, hay một bộ váy liền màu pastel đơn giản nhưng đủ nổi bật, sẽ biến nàng thành những quý cô yêu kiều, thanh lịch, và cũng đầy sang trọng đấy.

Đầm chữ A nhấn eo có túi HL15-05

Đầm chữ A gam màu xanh pastel ngọt ngào sắc Xuân HL15-05; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm chữ A cổ vuông phối nút KK103-40

Đầm chữ A màu hồng pastel KK103-40; Giá: 440.000 VNĐ

Những bộ cánh với những gam màu đơn sắc và trung tính như: trắng, đen, nude, xanh navy... sẽ là gợi ý hay ho dành nàng. Nếu muốn phá cách hơn cho một set đồ nàng có thể phối pha trộn các màu sắc với nhau, nên nhớ nhiều nhất là 3 màu trơn cho một tổng thể nhé. Thoải mái, thời trang, nổi bật, đơn giản và cũng đầy sang trọng là những điều mà phong cách Minimalism mang lại. Đảm bảo nàng sẽ cực thích style này và hy vọng chúng sẽ có trong giỏ hàng trang phục Tết 2021 của nàng.

5. Đầm ôm body sang trọng diện đẹp ngày Tết

Sau những ngày chúc Tết gia đình, du Xuân xin lộc, thì là lúc tụ tập cùng hội chị em bạn dì. Lúc này hãy cho phép mình được thoải mái diện một chiếc đầm ôm body khoe vóc dáng triệt để. Tuy nhiên, item này hơi kén dáng, những cô nàng có vóc dáng tròn trịa nên lưu ý nhé, nên chọn những mẫu đầm ôm nhẹ, có điểm nhấn để đánh lừa thị giác.

Đầm ôm body dự tiệc tay lửng KK102-06

Đầm ren ôm body tay lỡ KK102-06; Giá: 440.000 VNĐ

Đầm tiệc ren đỏ dáng ôm tay hến KK103-33

Váy ren đỏ KK103-33; Giá: 520.000 VNĐ – Trang phục đẹp đón Tết

Đừng quên kết hợp đầm ôm body với những trang sức ánh kim, giày cao gót,... chúng sẽ giúp chủ nhân khoe được những đường cong mượt mà. Và hiển nhiên nàng sẽ đầy tự tin, quyến rũ, nổi bật và làm chủ những buổi tiệc ngày Tết mà không hề lu mờ.

Với những gợi ý về các mẫu váy đầm đẹp cho dịp lễ Tết 2021 trên của K&K Fashion. Hy vọng nàng sẽ tìm kiếm được cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất để tha hồ diện đi chơi, đi du Xuân cùng gia đình, bạn bè. Chúc nàng năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Bí quyết chọn trang phục Tết 2021 chuẩn chỉnh 

>>> Tips chọn trang phục Tết cho nàng bận rộn 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...