Tips chọn trang phục Tết cho nàng công sở bận rộn

Tips chọn trang phục Tết cho nàng công sở bận rộn

Tết mỗi năm chỉ có một lần và bạn đừng bỏ qua cơ hội được “làm mới” mình để đón một mùa xuân tươi vui bên người thân nhé!

Tết đang đến rất gần với chúng ta, chỉ còn vài ngày nữa thôi là bước sang năm mới. Các tín đồ thời trang ai cũng đều mong muốn có được những bộ trang phục đẹp nhất để xuống phố du Xuân và gặp gỡ bạn bè. Thế nhưng, chọn những set đồ thế nào để gây được ấn tượng, và thật phong cách trong những ngày Tết sắp tới là điều không hề dễ dàng với những cô nàng công sở bận rộn.

Bạn đang phân vân….?

Những gợi ý được chia sẻ trong bài viết này là “kim chỉ nam” để các nàng làm mới diện mạo của mình trong dịp Tết 2018.

Tạo sự quyến rũ cho cơ thể

Để quyến rũ thì không nhất thiết cứ phải “phơi bày” hết da thịt của mình. Có nhiều cách để bạn tạo nên sự quyến rũ cho chính mình. Ăn mặc phù hợp là giải pháp đơn giản nhất để bạn làm điều này.

Đầm ôm body dự tiệc với sắc xanh coban nổi bật KK71-22

Đầm ôm body dự tiệc với sắc xanh coban nổi bật KK71-22; Giá: 390.000 VND

Lựa chọn trang phục phù hợp

 

Bên cạnh những gam màu trắng, đen quen thuộc thì váy đầm đỏ cũng là trang phục các nàng cần phải có trong dịp Tết này. Sắc đỏ tươi hay đỏ huyết dụ thể hiện sự trẻ trung, tươi vui và mang lại may mắn cho bạn trong dịp Xuân về.

Đầm xòe đỏ rực rỡ với chi tiết thắt eo xinh xắn tạo điểm nhấn KK73-02

Đầm xòe đỏ rực rỡ với chi tiết thắt eo xinh xắn tạo điểm nhấn KK73-02; Giá: 420.000 VND

“Thử sức” với đầm 2 dây

 

Đầm 2 dây là item thời trang mang lại vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm nhất cho phái đẹp trong những buổi tiệc năm mới. Thiết kế “nửa kín nửa hở” đặc trưng giúp các nàng tự tin khi mặc và sẽ trở lên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Đầm họa tiết 2 dây xếp tầng điệu đà KK73-08

Đầm họa tiết 2 dây xếp tầng điệu đà KK73-08; Giá: 360.000 VND

“Khoe” lưng trần quyến rũ

 

Nếu sở hữu một vóc dáng thon thả cùng làn da sáng mịn, thì những chiếc đầm hở lưng chính là trang phục tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Mặt trước của chiếc đầm được thiết kế kiểu cổ điển, trong khi phần thân sau được cách điệu táo bạo giúp chị em để lộ những đường cong quyến rũ.

Đầm xòe đỏ cổ yếm biến tấu đầy thời trang KK71-31

Đầm xòe đỏ cổ yếm biến tấu đầy thời trang KK71-31; Giá: 330.000 VND

Set combo áo kiểu 2 dây ASM01-10 + Quần short QCS01-02

Set combo áo kiểu 2 dây ASM01-10; Giá: 170.000 VND + Quần short QCS01-02; Giá: 120.000 VND

“Làm mới” bản thân bằng những họa tiết phá cách

Mỗi năm chỉ có một dịp Tết nên các cô nàng hãy tạo sự mới mẻ cho phong cách ăn mặc hàng ngày của mình, thông qua việc thử nghiệm những phong cách thời trang thời thượng nhất.

Đầm suông đuôi cá họa tiết hoa 3D nổi bật KK73-01

Đầm suông đuôi cá họa tiết hoa 3D nổi bật KK73-01; Giá: 550.000 VND

Họa tiết bắt mắt

 

Một giải pháp lý tưởng giành cho những cô nàng “ngại” thay đổi là lựa chọn những trang phục cổ điển được cách điệu với những họa tiết bắt mắt, mang đậm không khí Tết như hoa, ngôi sao …. Những item này được nhiều người yêu thích mỗi khi Tết đến, Xuân về, bởi chúng mang lại sự trẻ trung, hiện đại và phù hợp với không khí rộn ràng những ngày đầu năm mới.

Đầm liền kaki Jean họa tiết lạ mắt KK71-18

Đầm liền kaki Jean họa tiết lạ mắt KK71-18; Giá: 420.000 VND

Thử nghiệm đầm ánh kim

 

Theo quan điểm của nhiều người thì các trang phục ánh kim (sequin), đặc biệt là đầm chỉ phù hợp để mặc trong những dịp quan trọng. Và Tết chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn mặc item thời trang này mà chẳng sợ ai soi mói.

Đầm ôm dự tiệc với chất liệu ren kim sa lấp lánh sang trọng KK73-03

Đầm ôm dự tiệc với chất liệu ren kim sa lấp lánh sang trọng KK73-03; Giá: 490.000 VND

LBD – Chiếc đầm đen huyền thoại

 

Nếu bạn chưa biết chọn trang phục gì để mặc trong dịp Tết thì những chiếc đầm đen nhỏ xinh (Little Black Dress) chính là “cứu tinh” của bạn.

Đầm xòe đen phối ren tùng váy xếp tầng điệu đà KK73-04

Đầm xòe đen phối ren tùng váy xếp tầng điệu đà KK73-04; Giá: 450.000 VND

Với một trang phục đã rất tuyệt vời như thế này thì chị em chỉ cần sử dụng thêm chút phụ kiện và trang sức như giày cao gót, túi xách, vòng cổ…là cũng đã vô cùng cuốn hút rồi.

Đầm xòe đen voan phối ren cotton KK71-25

Đầm xòe đen voan phối ren cotton KK71-25; Giá: 450.000 VND

Có thể mỗi người sẽ có một lựa chọn riêng cho mình, song điểm chung giữa tất cả chúng ta đó là “sự phá cách và làm nổi bật yếu tố cá nhân” phải không nào?

Tết mỗi năm chỉ có một lần và bạn đừng bỏ qua cơ hội được “làm mới” mình để đón một mùa xuân tươi vui bên người thân nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...