F5 phong cách chào thu với váy đầm họa tiết

F5 phong cách chào thu với váy đầm họa tiết

Váy đầm họa tiết đang thực sự trở thành một trào lưu thu hút được sự tham gia của đông đảo tín đồ thời trang. Chúng giúp xua tan đi cảm giác ảm đạm, buồn chán và làm tăng thêm sự sôi động, bắt mắt cho phong cách thời trang của phái đẹp.

vay dam hoa tiet

Những chiếc đầm họa tiết xinh xắn này không chỉ góp phần giúp bạn trở nên nổi bật mà còn mang lại một phong cách thời trang sành điệu, hiện đại. Hãy cùng K&K Fashion tham khảo những mẫu váy đầm họa tiết xu hướng thu 2014 nhé.

Những cô nàng xinh xắn có dáng người cao và thanh mảnh có thể tự tin chọn những chiếc váy có tone màu sáng in họa tiết lớn để làm nổi bật vóc dáng của mình.

váy đầm họa tiết 1

KK42-43 Giá: 370K

Họa tiết hoa trẻ trung mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch, chỉnh chu, thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Xuất hiện với một chiếc đầm xòe họa tiết hoa sẽ giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút ở bất cứ đâu.

KK42-56 Giá: 380K

Kk42-41 Giá: 390K

Chính sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng của những mẫu váy hoa nhí này khiến người mặc trở nên thật thanh lịch, dịu dàng và nổi bật ở mọi nơi.

KK42-58 Giá: 390K

KK42-30 Giá: 390K

Với họa tiết hoa độc đáo và trang nhã cùng kiểu dáng suông che được nhiều khuyết điểm cho chị em phụ nữ và bạn sẽ dễ dàng mix-match để đến sở làm hoặc thậm chí là dạo phố hay hẹn hò cùng chàng.

KK42-45 Giá: 370K

Họa tiết caro tối màu cũng được săn lùng vào mùa thu đông này bởi chúng tạo một cảm giác ấm áp phù hợp với thời tiết từ mát mẻ cho tới se lạnh.

KK42-48 Giá: 400K

Thời gian gần đây, họa tiết thổ cẩm mang nét truyền thống đan xen với hơi thở hiện đại cũng nổi lên thành một hiện tượng thời trang được các nàng yêu thích.

KK42-35 Giá: 400K

Với những cô nàng sành điệu, yêu thích phong cách thời trang quyến rũ thì váy ôm body họa tiết hoa lớn này sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy nhé.

KK42-26 Giá: 400K

Chiếc váy với họa tiết thổ cẩm đẹp, lạ mắt không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp cuốn hút của các cô nàng mà còn rất trẻ trung và lại truyền thống.

KK42-16 Giá: 400K

Họa tiết chấm bi khiến những chiếc váy không còn đơn điệu hay tẻ nhạt hoặc quá rờm rà, sự tô điểm bởi màu sắc tinh tế làm cho chúng trở nên quyến rũ hơn.

KK42-60 Giá: 380K

Chấm bi chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được các tín đồ thời trang yêu thích. Chiếc đầm nền đen chấm bi kem với kiểu dáng nhẹ nhàng và duyên dáng thích hợp cho những ngày thu.

KK42-06 Giá: 390K

Hãy chọn cho mình một chiếc đầm họa tiết dành riêng cho mùa Thu này các nàng nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...