Mát mẻ và sexy với váy quây

Mát mẻ và sexy với váy quây

( Váy quây ) Nếu bạn tự tin vào bờ vai thon và làn da mịn màng của mình, đừng chần chừ hãy chọn ngay váy quây và xuống phố nhé

Gọi là váy quây vì được may ôm tròn lấy phần ngực, phía trên không có dây áo để giữ. Vì thế, phần ngực áo thường được may có chun co giãn hoặc bằng chất liệu cotton ôm sát. Trong những ngày mà thời tiết nóng và hanh khô thì váy quây chính là kiểu trang phục hữu hiệu nhất giúp bạn ‘hạ nhiệt’ đấy. Lại còn rất gợi cảm và nữ tính nữa chứ. Nếu bạn tự tin mình có một bờ vai thon và làn da mịn màng, thì hãy diện ngay chiếc váy quây ra phố mà xem, đảm bảo ai cũng phải ngoái nhìn đấy.

Bí quyết mặc váy quây thật đẹp:

Bạn nên chọn một chiếc váy quây có phần trên ôm vừa vặn. Không qúa lỏng để bạn có chạy nhảy tung tăng ngoài phố thì cũng không phải lo áo bị tuột. Nhưng cũng đừng chặt quá nhé như vậy phần thun thít quá chặt ở ngực thường sẽ làm cho phần ở sát nách và phía trên ngực bị đẩy lên, nhìn rất xấu.

Chọn một chiếc váy quây ôm vừa vặn ở ngực. Đừng lỏng quá mà cũng đừng bó chặt quá nhé.

Nếu bạn không có một vòng 1 đầy đặn, hãy ăn gian bằng cách chọn những chiếc áo váy quây thắt lại ở chân ngực, phần dưới xòe rộng ra. Hoặc toàn bộ phần ngực được may thêm chun co giãn. Ngực của bạn trông sẽ đầy đặn lên nhiều đấy. Hoặc phần áo một màu, chân váy một màu, sẽ tạo điểm nhấn cho vòng 1 của bạn.

Lưu ý việc chọn áo chip nhé. Nên chọn những áo chíp quả ngang, thật vừa vặn và tháo được dây. Đừng để mọi người có cảm giác chiếc áo chip đang lùng nhùng ở bên trong hoặc lại ‘lấp ló’ lộ ra thì xấu hổ lắm đấy

Lưu ý đặc biệt đến em áo chip nhé. Vì kiểu váy này rất dễ làm lộ việc bạn chọn một chiếc áo chip cẩu thả đấy.

Phần ngực ôm nhưng chân váy quây xòe sẽ tạo cảm giác mát mẻ. Những chiếc váy bó sát chỉ thích hợp với các buổi party thôi. Chất liệu cotton hoặc vải thô thấm hút tốt là chuẩn nhất đấy.

 Phần chân váy quây xòe thoải mái thế này sẽ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Chất liệu cotton hoặc vải thô nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...