Đối phó với thời tiết cùng thời trang công sở

Đối phó với thời tiết cùng thời trang công sở

Những set đồ thời trang công sở nữ tiện lợi và vẫn đảm bảo tính thời trang, nhã nhặn với thời tiết thất thường hiện nay nóng nực, oi bức, còn chiều tối lại se lạnh. Tiết trời mùa xuân không chỉ mang tới sự ấm áp, dễ chịu mà đi theo đó còn là không ít phiền toái cho phái đẹp. Bên cạnh mưa phùn, thời tiết nồm ẩm… thì nhiệt độ sáng se se, trưa chiều nóng bức và tối lại lạnh thực sự là một rào cản trong việc chọn đồ của các chị em

Mặc gì đến công sở để vừa giữ mình ấm áp trước những cơn gió bất chợt, nhưng vẫn giúp cơ thể được thoáng mát, thoải mái khi nắng lên?  Với các mẫu trang phục đa dạng của thời trang công sở nữ, gợi ý đầu tiên chính là việc bạn cần chọn cho mình các trang phục nhẹ nhàng và khoác ngoài một chiếc áo mỏng. Ví dụ như áo sơ mi hay áo thun trơn màu, váy mỏng để mặc bên trong. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong tiết trời nắng nóng.

Tiếp theo, những chiếc áo blazer với chất liệu mỏng, thoáng như kaki, cotton, lanh… sẽ là lựa chọn thích hợp. Chúng có lợi thế tạo nên là sự thời trang, thanh lịch và trẻ trung, bên cạnh đó chúng có khả năng tránh gió tuyệt vời, giúp bạn chống chọi trước những cơn gió xuân khó lường, nhưng cũng tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu dưới ánh nắng oi bức.

Thời trang công sở nữ

Ngoài ra, áo cardigan cũng là một gợi ý lý tưởng cho tiết trời này. Những chiếc cardigan mỏng giúp mang tới vẻ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần lịch sự tạo điểm nhấn cho thời trang công sở nữ. Blazer tối màu phối đơn giản với váy ren trắng kem. Điểm thêm một chiếc giày màu hồng ngọt ngào và túi xách màu ngà, tất cả tạo nên một bộ đồ vừa duyên dáng sắc xuân, vừa giúp bạn đứng trước tiết trời hay thay đổi này.

Với thời trang công sở nữ, những chiếc blazer với gam màu tươi tắn như vàng, hồng, xanh bạc hà…vv.. cũng là một gợi ý lý tưởng để bạn làm buổi sáng xuân u ám trở nên bừng sáng. Hay bạn có thể trở lại với vẻ nghiêm túc thường thấy nơi công sở với sơ mi và quần jeans. Nhưng đừng quên điểm chút vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng với những tone màu sáng, nhẹ đầy nữ tính nhé.

Bên cạnh những chiếc váy liền sexy gợi cảm hay quần jeans, áo pull năng động… thì những mẫu sơ mi công sở luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ các quý cô. Chắc hẳn, trong tủ đồ thời trang của phái đẹp luôn có một bộ sưu tập những chiếc áo sơ mi đủ sắc màu. Giản đơn, không cầu kỳ, mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh lịch cho người mặc. Có lẽ vì những lợi thế đó mà sơ mi công sở chưa bao giờ bị lỗi mốt.Các bạn gái hãy cùng ngắm những mẫu áo sơ mi công sở tuyệt đẹp để cùng chọn cho mình những chiếc áo hợp và đẹp nhất với từng dáng người. Thay cho mẫu váy bút chì đơn giản, bạn cũng có thể làm mới mình với các mẫu váy xòe hoặc một chút biến tấu ở vạt váy để tăng độ mới lạ, hiện đại hơn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...