Dịu dàng trong nắng hè với váy maxi nhẹ nhàng

Dịu dàng trong nắng hè với váy maxi nhẹ nhàng

( Váy maxi )  Nếu như được bình chọn một trong những trang phục duyên dáng và bồng bềnh nhất đại diện cho mùa hè, ắt hẳn các tín đồ thời trang sành điệu sẽ bình chọn ngay cho chiếc váy maxi!

Váy maxi – Mỗi ngày mỗi style

 

Mùa hè – mùa của những chuyến đi, mùa của những tia nắng ban mai khẽ nhòm qua cửa sổ, mùa của vị nước biển mằn mặn hòa quyện với tiếng gió rì rào… Nếu như được bình chọn một trong những trang phục duyên dáng và bồng bềnh nhất đại diện cho mùa hè, ắt hẳn các tín đồ thời trang sành điệu sẽ bình chọn ngay cho chiếc váy maxi!

Váy maxi

Sẽ chẳng có một trang phục nào đủ sức tinh tế và gợi cảm tôn lên vóc dáng xinh đẹp của người phụ nữ, che chắn cho đôi chân thon gọn dưới ánh nắng hè gay gắt như chiếc váy maxi.

váy maxi 1

Với chất liệu voan chiffon mềm mại, ôm sát cơ thể không những giúp phái đẹp khoe được những đường cong cơ thể quyến rũ mà còn tạo cho họ sự thoải mái khi vận động và thấm hút mồ hôi tốt.

váy maxi 2

váy maxi 3

Những chiếc váy này thường có độ dài ngang bắp chân hoặc tới mắt cá chân, tạo sự năng động và uyển chuyển cho mỗi bước đi của bạn. Vì thế, trang phục này thường được các tín đồ thời trang ưu chuộng và sử dụng trong những buổi đi dạo phố, dã ngoại hay tiệc tối.

váy maxi 4

Còn nếu như bạn muốn thả dáng bên bãi biển thơ mộng và lãng mạn thì những chiếc váy maxi có độ dài chấm gót bồng bềnh với những họa tiết hoa lá, kẻ sọc, hình học theo xu hướng năm nay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc váy maxi sẽ giúp bạn tự tin tạo dáng trong những bức ảnh kỷ niệm hay khoe vẻ quyến rũ đầy nữ tính của mình.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...