Điểm mặt 4 mẫu chân váy dài hot nhất hiện tại

Điểm mặt 4 mẫu chân váy dài hot nhất hiện tại

Đối với các quý cô công sở, chân váy dài đẹp sang trọng là một trong những món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ, nhờ tính linh hoạt, thanh lịch mà vẫn rất thoải mái. Dù trong những ngày cần sự chỉn chu, lịch sự hay những khi muốn sự đơn giản, gọn nhẹ mà chẳng biết mặc gì, chân váy dài luôn là lựa chọn hàng đầu.

Cùng K&K Fashion điểm danh qua những mẫu chân váy dài đang yêu thích nhất hiện tại nhé!

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì đã trở nên quen thuộc với các chị em công sở nhờ tính linh hoạt và khả năng kết hợp đa dạng với bất kỳ phong cách nào mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Đây là mẫu váy dài qua gối được thiết kế với các đường may thẳng, hẹp và có phần ôm sát hông giúp tôn dáng tối đa cho chủ nhân.

Chân váy bút chì dáng dài màu trắng CV07-20

Chân váy bút chì dáng dài màu trắng CV07-20; Giá: 350.000 ₫

Đặc biệt, phần cạp cao kết hợp cùng thân trên ôm sát sẽ giúp các nàng che đi phần bụng mỡ kém duyên, nhằm tạo cảm giác thon gọn hơn cùng phần hông đầy đặn. Điều này không chỉ làm tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người mặc mà còn thể hiện sự sang trọng, nhã nhặn.

Chân váy suông ôm dáng dài màu đen CV07-24

Chân váy suông ôm dáng dài màu đen CV07-24; Giá: 330.000 ₫

Chân váy bút chì dáng dài có thể được kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse để tạo ra một diện mạo thanh lịch chuẩn công sở. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp chúng với các mẫu áo thun thoải mái, đơn giản cũng đủ khiến nàng trở nên nổi bật, cuốn hút. Một đôi giày cao gót thanh mảnh cùng điểm nhấn thắt lưng ở phần eo sẽ là mảnh ghép hoàn hảo khiến nàng trở nên thời trang hơn.

Chân váy công sở dáng bút chì màu đen CV05-20

Chân váy công sở dáng bút chì màu đen CV05-20; Giá: 320.000 ₫

Chân váy xòe dài

Nếu như chân váy dài bút chì mang đến vẻ sang trọng, thì chân váy xòe lại đem tới sự nữ tính, thướt tha. Với thiết kế xòe rộng ở phần thân váy, những mẫu chân váy xòe mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng cho người mặc mà vẫn thoải mái, linh hoạt. Mẫu váy này còn có khả năng giấu đi phần bụng kém thon gọn rất tốt, giúp nàng tự tin khi diện.

Chân váy xòe dáng dài họa tiết caro nhí CV07-23

Chân váy đen dài họa tiết caro CV07-23; Giá: 390.000 ₫

Tuy nhiên, các nàng cần chú ý đến độ dài của váy. Không nên chọn váy quá dài sẽ khiến vóc dáng trở nên luộm thuộm, thấp hơn, đặc biệt là những cô nàng nấm lùn. Thay vào đó, độ dài lý tưởng cho các mẫu váy xòe dáng dài là trên mắt cá chân, tạo khoảng hở giúp dáng người trở nên thanh thoát hơn.

Chân váy xòe dài màu đen họa tiết CV07-03

Chân váy xòe màu đen họa tiết CV07-03; Giá: 330.000 ₫

Bên cạnh đó, khả năng phối đồ linh hoạt cũng là một điểm đáng chú ý của váy xòe dài. Nàng có thể kết hợp chúng với áo thun basic và sneakers cho một ngày đi dạo phố năng động, trẻ trung. Hay kết hợp cùng áo blouse, áo sơ mi và giày cao gót để tạo phong cách thanh lịch khi đi làm, đi gặp mặt khách hàng.

Chân váy dài dáng xòe màu đen CV07-26Chân váy dài dáng xòe màu đen CV07-26; Giá: 340.000 ₫

Chân váy dài xẻ tà

Chân váy dài hàn quốc xẻ tà mang đến sự thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút, chính là những đặc điểm nổi bật của mẫu chân váy đẹp cao cấp này. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp phái nữ khoe đôi chân dài và vòng 3 hiệu quả.

Chân váy đen dáng dài xẻ tà CV07-22

Chân váy đen dáng dài xẻ tà CV07-22; Giá: 370.000 ₫

Với đường xẻ nhẹ nhàng dưới chân váy, thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn mới lạ cho phong cách thời trang công sở, mà còn giúp các cô nàng di chuyển dễ dàng. Điểm nhấn này làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và tăng thêm sự sành điệu set đồ của nàng.

Chân váy dài dáng xòe họa tiết sọc CV07-16
Chân váy dài dáng xòe họa tiết sọc CV07-16; Giá: 320.000 ₫

Thiết kế xẻ tà cũng rất phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, chân váy xẻ tà giúp tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Với những người có vóc dáng đầy đặn, mẫu chân váy này tôn lên vòng eo thon gọn và vòng 3 quyến rũ, mang lại vẻ đẹp cân đối và hài hòa.

Chân váy dài chữ A

Váy chữ A dáng dài là một trong những mẫu chân váy đẹp cơ bản và phổ biến nhất, mang đến vẻ thanh lịch và trẻ trung cho người mặc. Với thiết kế ôm sát ở phần eo và mở rộng dần về phía dưới, chân váy chữ A giúp tạo nên một dáng vẻ duyên dáng và nữ tính.

Chân váy chữ A họa tiết beo CV06-32

Chân váy chữ A họa tiết beo CV06-32; Giá: 370.000 ₫

Một trong những ưu điểm lớn của chân váy chữ A dài qua gối là khả năng phù hợp với mọi dáng người. Dù vóc dáng mảnh mai hay đầy đặn, mẫu váy dài này vẫn giúp tôn lên những đường cong quyến rũ và che đi những khuyết điểm về hông và đùi to, thô. Chính vì thế đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở.

Chân váy công sở dáng chữ a phối viền CV07-13

Chân váy công sở dáng chữ a phối viền CV07-13; Giá: 350.000 ₫

Chân váy chữ A dài rất dễ dàng trong việc phối đồ. Nàng có thể kết hợp với áo sơ mi cho những ngày làm việc tại văn phòng, hoặc áo thun và giày thể thao cho những buổi dạo phố cuối tuần. Sự đa dạng trong cách phối đồ giúp nàng dễ dàng tạo ra nhiều phong cách khác nhau chỉ với một chiếc chân váy.

Chân váy dài dáng a màu hồng CV06-27
Chân váy midi dáng a màu hồng CV06-27; Giá: 350.000 ₫

Chân váy dài là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào yêu thích sự thanh lịch, quyến rũ và tiện dụng. Với các mẫu váy dài qua gối đẹp sang trọng mà K&K Fashion đã gợi ý, nàng sẽ luôn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Hãy lựa chọn và kết hợp chúng để tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo và thể hiện phong cách thời trang riêng của mình nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Những mẫu chân váy dài mà nàng cần "né" nếu không muốn hối hận

>>> Cách diện chân váy dài "cực xịn" cho chị em nấm lùn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...